Người phụ nữ bật khóc sau thời gian điều trị ung thư trở về nhà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ bật khóc sau thời gian điều trị ung thư trở về nhà
Bà mẹ hai con được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn 4. Sau thời gian trải qua đợt hoá trị tại bệnh viện. Người phụ nữ trở về nhà ở thành phố Minneapolis, tiểu bang Minnesota, Mỹ và chứng kiến cảnh tượng bất ngờ hiện ra trước mắt.



Vào tháng 7 năm nay, bà mẹ 2 con Stegenga, 47 tuổi, được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn 4. Trở về sau đợt điều trị tại bệnh viện, cô vô cùng cảm động khi nh́n thấy 101 quả bong bóng h́nh trái tim màu đỏ đă được đặt sẵn trong sân nhà.

“Tác phẩm” này do chính những người hàng xóm của Stegenga thực hiện theo kế hoạch của Michele Slack – một người sống trong cùng khu phố và cũng đang chiến đấu với căn bệnh ung thư – nhằm gây bất ngờ cho cô Stephenga.

“Tôi đă hét lên. Rồi tôi chỉ biết đứng đó và khóc”, Stegenga kể lại phản ứng của ḿnh. “Tôi thực sự cảm động trước sự gần gũi, yêu thương và quan tâm của mọi người dành cho tôi”.

Trên facebook cá nhân của ḿnh, cô Michele Slack đă đăng ḍng status với nội dung:

Đây là điều đă xảy ra khi chị ấy nói với người đưa thư (chính là tôi) rằng, chị ấy vô cùng thất vọng khi biết ḿnh bị ung thư vú giai đoạn 4.

“Trái tim của niềm hy vọng” chính là ư nghĩa của những quả bóng này và tất cả đều được thực hiện nhờ sức mạnh cộng đồng. Hơn 100 người, đa số đều không quen biết chị, đă đóng góp ít nhất 10 USD (hơn 200 ngh́n VND) cho một quả bóng bay trong mảnh sân này.

Sau khi được điều trị bằng hoá trị, người phụ nữ 47 tuổi trở về nhà và hoàn toàn bị choáng ngợp trước những quả bóng, nước mắt chị đă rơi, chị mỉm cười và không nói nên lời. Tôi đang sốt ruột chờ 2 cô con gái của chị đi học về và chứng kiến cảnh tượng này.

Sức mạnh của cộng đồng và của t́nh người thực sự tuyệt vời”.

Ngoài 101 quả bóng bay, cô Stegenga c̣n nhận được hàng chục tấm thiệp cùng khoản quyên góp trị giá 2.000 USD (hơn 45 triệu VND) từ hàng xóm. Cô Stegenga dự định sử dụng số tiền này để thanh toán chi phí điều trị bệnh và trang trải cuộc sống hàng ngày.

Slack là người đưa thư cho đa số hàng xóm của cô Stegenga trong suốt gần 14 năm Stegenga và gia đ́nh cô sống ở đây. Cô Stengenga cho biết, Slack luôn dành thời gian hỏi thăm các gia đ́nh ở đây và cho họ lời khuyên.

Cô chia sẻ: “Slack là người hùng trong ḷng tôi. Cô ấy giúp tôi nhận ra ḿnh muốn ǵ. Cô ấy muốn tôi luôn hy vọng. Cô ấy muốn tôi thật sự hiểu ra rằng, nhiều người quan tâm đến tôi và họ sẽ sẵn sàng giúp đỡ tôi khi tôi cần và vào bất kỳ lúc nào”.

Anh John Fisher, chồng của cô Stegenga cho biết, những quả bóng vẫn c̣n rất rực rỡ trong khoảng sân và cũng chính là lời nhắc nhở về sự quan tâm mà những người xung quanh dành cho gia đ́nh họ trước t́nh trạng sức khoẻ của Stegenga.

Fisher tâm sự: “Tôi thực sự choáng ngợp trước ḷng nhân ái và sự quan tâm của mọi người. Thật khó để có thể tưởng tượng được rằng, mọi người lại hào phóng và thông cảm cho chúng tôi đến thế”.

Stegenga được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú chỉ 8 tuần sau khi cô thực hiện bài kiểm tra sức khoẻ chụp h́nh vú và nhận được giấy báo từ các bác sĩ của ḿnh.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-23-2017
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,872
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	105.8 KB
ID:	1105953   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	138.6 KB
ID:	1105954   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	62.2 KB
ID:	1105955   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	105.9 KB
ID:	1105956  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	80.0 KB
ID:	1105957  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07321 seconds with 12 queries