3 Cha con đi câu cá ở Mỹ bị sét đánh, thoát chết thật kỳ diệu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 Cha con đi câu cá ở Mỹ bị sét đánh, thoát chết thật kỳ diệu
Ba cha con trong một lần đi cắm trại ở một vùng hồ bang California, Mỹ bất ngờ bị sét đánh trúng. Ngỡ tưởng đă không thể sống sót nhưng ba cha con lại thoát chết một cách kỳ diệu. Hiện sức khoẻ của cả ba cha con đang dần dần hồi phục.

Theo abcnews đưa tin, 3 cha con sống tại bang California, Mỹ đă dần hồi phục sau khi bị sét đánh hồi đầu tháng khi đang đi cắm trại trong rừng. Toàn bộ cảnh tượng kinh hoàng ấy đă vô t́nh lọt vào máy quay của một nhóm cắm trại gần đó.

Được biết, anh Christopher Lovera và 2 cậu con trai của ḿnh – Aidan, 12 tuổi và Nadia, 9 tuổi – đang đi cầu cá gần hồ tại hạt Tulare, bang California vào hôm 3/9. Đột nhiên, một quả cầu sét đánh thẳng xuống cây thông mà 3 cha con ngồi ở dưới. Cú sét đánh bất ngờ khiến 3 người bất tỉnh tại chỗ.

Theo nhân chứng ngồi cách vị trí 3 cha con bị sét đánh không xa, tia sét đánh xuống khiến 3 cha con gần như bay khỏi chỗ. Toàn bộ quần áo cũng bị cháy xém.

Sau cú sét đánh, cậu con trai Aidan đă tỉnh dậy trước. anh Lovera bị bất tỉnh trong ṿng vài tiếng đồng hồ. Những người đi cắm trại gần đó đă nhanh chóng hô hấp và sơ cứu cho 3 cha con trước khi xe cứu thương tới.

“Cháu rất hoảng sợ. Khi cháu thấy cha ḿnh nằm ở đó, cháu nghĩ ông đă chết v́ không thấy ông thở hay cử động”.

Vài tiếng sau, xe cứu thương đă tới và đưa cả 3 cha con tới bệnh viện. Anh Christopher phải điều trị bỏng cấp độ hai, trong khi 2 cậu con trai cũng phải chịu nỗi đau đớn v́ nhiều vết bỏng nghiêm trọng.

Trên trang Facebook của anh Christopher có đăng tải đoạn video 3 cha con ngồi nói chuyện với nhau chỉ vài giây trước khi bị sét đánh, cũng như những bức h́nh ghi lại quá tŕnh hồi phục của hộ trong bệnh viện.

“Tôi không thể ngờ rằng ḿnh vẫn c̣n sống. Sau khi bị sét đánh, tôi hoàn toàn bất tỉnh và không nhớ chuyện ǵ đă xảy ra sau đó. Khi tỉnh dậy trong bệnh viện, tôi thấy may mắn v́ mọi thứ vẫn ổn và các con tôi cũng an toàn”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-23-2017
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,879
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	setdanh1-7695-1506065795.jpg
Views:	0
Size:	63.5 KB
ID:	1105952  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06828 seconds with 12 queries