Ngọc Sơn: "Tùng Dương không thích Bolero..., đó là quyền của em ấy" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Sơn: "Tùng Dương không thích Bolero..., đó là quyền của em ấy"
VBF-Bolero ḍng nhạc ủy mị quá, vừa bị Từng Dương nói xoáy. Bản chất ḍng nhạc có ǵ sau rất nhiều ca sĩ gạo cội đă làm cho nhiều chương tŕnh có bổ ích cho người nghe. Về vụ Tùng Dương th́ Ngọc Sơn lại có quan điểm khác như mọi người đă lên án chỉ trích.

Sau những ồn ào trong việc trao bằng khen, Ngọc Sơn trở lại với vai tṛ cố vấn Cặp đôi hoàn hảo - Trữ t́nh & Bolero. Giữa những ư kiến khác nhau xoay quanh vấn đề hát Bolero, cố vấn Ngọc Sơn đă lên tiếng.

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ t́nh & Bolero sau 2 ngày ghi h́nh đă thu hút lượng chú ư của khán giả bởi format mới lạ, nhất là có sự kết hợp giữa các danh ca gạo cội, ca sĩ trẻ cùng các khách mời lần lượt bắt cặp với nhau thể hiện những ca khúc trữ t́nh, bolero trên sân khấu. Khán giả sẽ có những giây phút thư giăn trong những bài hát và theo dơi sự thể hiện lạ mắt của từng cặp đôi. Bên cạnh đó, dưới sự cố vấn của “anh Ba” Ngọc Sơn cùng các nghệ sĩ gạo cội Elvis Phương và Quang Linh sẽ mang đến những góp ư bổ ích trong chương tŕnh.

Trước khi chương tŕnh được diễn ra, giữa các ư kiến xung quanh thời gian qua về ḍng nhạc Bolero, Saostar đă có buổi phỏng vấn ngắn cùng với cố vấn Ngọc Sơn về vấn đề này!



Ngọc Sơn đảm nhiệm vai tṛ cố vấn trong chương tŕnh Cặp đôi hoàn hảo - Trữ t́nh & Bolero.

- Chào anh! Anh có suy nghĩ ǵ về việc hát Bolero của những ca sĩ trẻ so với các thí sinh ở Thần tượng Bolero trong chương tŕnh Cặp đôi hoàn hảo - Trữ t́nh & Bolero?

- Chắc chắn đối với các bạn ca sĩ hát nhạc trẻ muốn màu sắc Bolero th́ cần phải học thêm nữa, c̣n Thần tượng Bolero là các bạn đă xác định ḍng nhạc này ngay từ đầu. Họ cùng nhau “đối chọi” với những ca sĩ chuyên nghiệp hát cực hay Bolero.

Nhiều bạn trẻ mới thử sức, cố gắng theo đuổi Bolero đă có sở trường là ḍng nhạc trẻ nay có thêm hành trang Bolero để được thêm ḷng người lớn và có ḍng nhạc đi lâu dài, v́ Bolero lâu dài và trường tồn nó sẽ c̣n măi. Nhạc trẻ là nhạc thời trang thay đổi hàng ngày. Tất nhiên mỗi loại âm nhạc đều có cái hay khác nhau. Riêng các em có mặt trong cuộc thi tuy chưa đậm màu Bolero nhưng đều hát hay và xúc cảm. Nhưng tất nhiên trong mỗi cuộc thi sẽ là một “khóa đào tạo” với các ca sĩ, danh ca nổi tiếng như Elvis Phương, cô Giao Linh, Họa Mi, Phi Nhung, Quang Linh… và rất nhiều giọng ca để gọt giũa cho các em hát làm sao đưa “t́nh” vào Bolero.



- Bolero thời gian qua cũng tranh căi nhiều, các nghệ sĩ cũng đưa ra nhiều ư kiến khác nhau. Anh có nghĩ vấn đề này bị đẩy quá xa hay không?

- Mỗi góp ư đều có cái hay. Trong một cơ thể con người, ví dụ như vơ sĩ va chạm th́ găy cơ, găy tay, chân… nhưng tâm hồn th́ vẫn vậy. Người ta góp ư cho ḿnh, dù có vui buồn tức giận th́ những người hát Bolero càng phải phấn đấu, những góp ư, ư kiến trái chiều hoặc thuận chiều đều tốt cho Bolero hết v́ người ta nghe sao ủy mị quá, rên rỉ quá th́ phải chỉnh sửa.

Cuộc sống của chúng ta năng động th́ càng phải nên làm ḍng Bolero tích cực. Không phải nói ủy mị quá là ḿnh không thích, không cống hiến cho ḍng Bolero mà nên nghe theo chiều hướng tích cực. Cái t́nh trong Bolero là “con quỳ con lạy mẹ cha”, “t́nh cha ấm áp”… thay v́ giáo dục con th́ đưa con nghe th́ đă dạy thương cha thương mẹ. T́nh cảm đó sẽ c̣n măi. Ḍng nhạc trẻ cũng chẳng mất đi, sẽ c̣n tồn tại măi măi.

Người Việt Nam ḿnh từng bị đô hộ ngh́n năm nên đoàn kết với nhau. Chữ t́nh trong con người Việt Nam rất lớn nên ḍng nhạc cũng mang t́nh cảm. Giọng nói, giai điệu lên xuống t́nh cảm thiết tha tồn tại măi trong tim người Việt Nam một cách tự nhiên.



- C̣n về phát biểu gây sốc “Già trẻ lớn bé đắm đuối với Bolero đúng là sự thụt lùi” của ca sĩ Tùng Dương, ư kiến của anh thế nào?

Những lời phát biểu của Tùng Dương cũng có lư do để cậu ấy nói. Giống như món ăn có người thích ăn món này có người thích ăn món kia, Tùng Dương không thích Bolero ủy mị quá th́ có thể nói vậy, đó là quyền của em ấy.

C̣n ḿnh th́ vẫn đóng góp nhưng làm sao để Bolero đừng ủy mị quá. Chẳng có ḍng nhạc nào chết cả, vấn đề là người ta có quyền nói, có quyền góp ư, đúng sai đều tốt cho Bolero. C̣n Bolero trong các ca sĩ ḍng nhạc trữ t́nh nghe Bolero là để yêu thương nhau hơn để thấu hiểu t́nh cảm quê hương đất nước. Nó sẽ tồn tại măi trong ḷng người Việt và Ngọc Sơn cũng khuyến khích nếu hát được Bolero th́ cứ hát, và hát nhạc trẻ nhảy múa th́ cứ hát để cho đại gia đ́nh vui. Những ư kiến trái chiều ḿnh vẫn tiếp thu, như ư kiến của chú Trung Kiên ḿnh vẫn trân trọng đóng góp của chú.



- Anh thấy format chương tŕnh thế nào khi kết hợp giữa ca sĩ trẻ và những bạn hát Bolero trước giờ?

- Đây là format mới lạ tuyệt vời. Tôi ngồi với Quang Linh, Elvis Phương và các giám khảo gạo cội, tôi nghe góp ư của các anh chị chính tôi cũng học hỏi thêm cũng như ư kiến của đại gia đ́nh, không phải ḿnh là thầy mà ḿnh không học. Đây là gameshow nhưng mang lại hữu ích, mọi người có thể học hỏi lẫn nhau.

- Hôm nay anh ngồi vị trí cố vấn có khác ǵ với vị trí HLV Thần tượng Bolero?

- Những vị trí Ngọc Sơn ngồi ḿnh biết chương tŕnh cần ǵ. Đó là chất xám của Ngọc Sơn và bản thân ḿnh hiểu điều đó. Rèn luyện ở trường, viết bao nhiêu nhạc, đi hát bao năm để truyền lại cho các em. Đôi khi hát thị phạm nhưng đó là để chỉ ra quăng giọng của người này người cao thấp ra sao.

Vai tṛ huấn luyện viên ở Thần tượng Bolero hay cố vấn trong chương tŕnh này đều giống nhau, nắm vai tṛ huấn luyện viên ḿnh c̣n tung hứng cùng các huấn luyện viên c̣n lại, c̣n ở đây vai tṛ cố vấn là để đưa ra góp ư th́ đúng nghề của tôi.



Ở Thần tượng Bolero, Ngọc Sơn là HLV không giỏi tung hứng nhưng luôn đưa ra những góp ư chuyên môn cho thí sinh.

- Anh nghĩ sao khi Đức Phúc, Erik, hay Đào Bá Lộc hát Bolero khi trước giờ toàn hát nhạc trẻ?

- Tôi thấy hài ḷng với 7 giọng ca này. Tôi ngồi nghe và chiêm ngưỡng và ngạc nhiên sao các bạn có thể hát Bolero được như vậy. Tôi nghĩ khi các bạn được chọn th́ có thể đă có màu Bolero rồi.

Các ca sĩ thành danh như Giang Hồng Ngọc hay Đức Phúc, Erik đều có chất giọng, dĩ nhiên không chuyên về Bolero, họ đang có lợi thế ḍng nhạc trẻ giờ luyện thêm về Bolero, có sẵn độ mềm mại của ḍng nhạc ḿnh theo đuổi khi chuyển sang Bolero có thể thành công v́ sự ngọt ngào.

Tôi thấy phấn khởi khi nghe các em hát, từng câu từng chữ thấm trong người, cảm thấy ḿnh có trách nhiệm lớn để đào tạo các em thêm nữa để thành công.

Trong 7 thí sinh ai cũng có cái hay khác nhau nhưng để nói là ướt át nhất th́ tôi thấy là Giang Hồng Ngọc.



Giang Hồng Ngọc được cố vấn Ngọc Sơn đánh giá trội hơn trong 7 ca sĩ tham gia chương tŕnh.

Cảm ơn anh Ngọc Sơn về những chia sẻ trên!

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-18-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	53.1 KB
ID:	1103678   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	52.1 KB
ID:	1103679   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	49.8 KB
ID:	1103680   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	47.6 KB
ID:	1103681  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	51.5 KB
ID:	1103682   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	61.3 KB
ID:	1103683  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08300 seconds with 12 queries