Xúc động lý do cha chụp những bức ảnh nguy hiểm cho con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English Xúc động lý do cha chụp những bức ảnh nguy hiểm cho con
Một ông bố đăng ảnh nguy hiểm của con trên mạng xã hội. Lý do ông bố này làm như vậy khiến nhiều người xúc động. Cô bé người Mỹ đã phải trải qua những năm tháng trên giường bệnh.

Giữa thời đại bùng nổ của mạng xã hội, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những trang Instagram hay Facebook dành riêng cho các em nhỏ hay thú cưng. Rõ ràng, những bức hình đáng yêu của lũ trẻ và động vật khiến mọi người chỉ muốn nựng và véo má mãi thôi.

Tuy nhiên, một ông bố đã làm một điều khác biệt. Thay vì đăng những bức hình dễ thương của con gái, ông bố người Mỹ tephen Crowley đã sử dụng trang Instagram để đăng tải những bức hình của cô con gái nhỏ Hannah theo cách hoàn toàn khác: anh ghép hình con gái mình vào những tình huống đầy nguy hiểm khiến người xem không khoi rùng mình và lo lắng cho sự an toàn của cô bé.


Bức hình nguy hiểm anh Stephen chụp cùng cô bé Hannah.
Tuy nhiên, lý do thật sự đằng sau hành động này là gì?

Trang Instagram của Crowley tràn đầy những bức hình Hannah trong các tình huống nguy hiểm, đủ để khiến các bậc phụ huynh rùng mình. Nhiều phụ huynh đã chỉ trích Stephen vì để con mình làm những thứ nguy hiểm như vậy.

Trên thực tế, tất cả các bức hình của Hannah đều đã được chỉnh sửa qua photoshop. Cô con gái nhỏ vài tháng tuổi của anh Stephen đang giúp anh thực hiện một dự án nhỏ kể từ khi Hannah mới 4 tháng tuổi.

Khi mới sinh, Hannah mắc một hội chứng đột biến hệ miễn dịch kỳ lạ có tên Hemophagocytic Lymphohistiocytosis, hay HLH. Suốt 6 tháng đầu đời, cô bé đã phải vật lộn trong phòng bệnh. Em phải chịu đựng nhiều đau đớn với các đợt hóa trị và cấy ghép tủy được một nhà hảo tâm hiến tặng. Nhờ vậy, Hannah mới có thể duy trì cuộc sống của mình.


Trên thực tế, tất cả các bức hình của Hannah đều đã được chỉnh sửa qua photoshop.

Là một người cha, khi nhìn thấy cô con gái nhỏ phải chịu đựng nỗi đau dai dẳng như vậy, anh Stephen quyết định sẽ phải làm gì đó. Ông bố người Mỹ đã thực hiện một dự án nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của việc hiến tạng. Stephen cho biết những bức ảnh Hannah trong các tình huống nguy hiểm như một cách để gợi nhớ việc con gái mình đã rơi vào tình cảnh nguy hiểm như thế nào.

"Chúng tôi đã bỏ lỡ những điều bình dị mà con tôi đáng nhẽ ra được sống trong năm đầu đời. Vì vậy, tôi đã chụp rất nhiều bức hình ghi lại cuộc sống của con gái mình".


Stephen cho biết những bức ảnh Hannah trong các tình huống nguy hiểm như một cách để gợi nhớ việc con gái mình đã rơi vào tình cảnh nguy hiểm như thế nào.

May mắn thay, sức khỏe của Hannah đã ngày càng tốt hơn và cô bé đang sống những năm tháng tươi đẹp của cuộc đời mình. Cô bé luôn cười nói, vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

Sau khi anh Stephen đăng tải những bức hình, ông bố người Mỹ cũng vấp phải nhiều sự chỉ trích từ cộng động mạng. Bên cạnh một bộ phận ủng hộ ý kiến và cho rằng đó là một ý tưởng thông minh, nhiều người lại nghĩ khác và không tán đồng với cách chụp ảnh này.

"Tôi không biết chụp những bức hình như này để làm gì cơ chứ. Họ thật là bậc phụ huynh tồi".


Sau khi anh Stephen đăng tải những bức hình, ông bố người Mỹ cũng vấp phải nhiều sự chỉ trích từ cộng động mạng.

Tuy nhiên, những bức hình của anh đã mang lại hiệu quả tích cực. Rất nhiều người đã liên lạc với Stephan để hỏi cách hiến máu và hiến tủy. Anh cũng nhận được rất nhiều lời động viên từ mọi người trên toàn thế giới.

Với trường hợp của Hannah, chỉ có 1/27 triệu người hiến tạng có tủy phù hợp với cô bé. Chính vì vậy, anh Stephen hy vọng nhiều người có thể hiến tạng hơn để mang lại cơ hội sống cho nhiều người khác.

"Nếu càng có nhiều người đăng ký, tỷ lệ sống sót của các bệnh nhân nhí sẽ lại càng cao".




june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 09-17-2017
Reputation: 16443


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b1.png
Views:	0
Size:	342.4 KB
ID:	1103451   Click image for larger version

Name:	b2.jpg
Views:	0
Size:	44.5 KB
ID:	1103452   Click image for larger version

Name:	b3.jpg
Views:	0
Size:	52.7 KB
ID:	1103453   Click image for larger version

Name:	b4.jpg
Views:	0
Size:	50.2 KB
ID:	1103454  

Click image for larger version

Name:	b5.jpg
Views:	0
Size:	50.0 KB
ID:	1103455   Click image for larger version

Name:	b6.png
Views:	0
Size:	381.0 KB
ID:	1103456  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,979 Times in 2,608 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08114 seconds with 12 queries