Tự bói tử vi cho 12 con giáp tuần mới từ ngày 21 đến 27/8/2017 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tự bói tử vi cho 12 con giáp tuần mới từ ngày 21 đến 27/8/2017
Một tuần mới lại đến. Trước khi quyết định việc ǵ trong tuần bạn hăy dành 1 phút xem tử vi tuần mới của ḿnh như thế nào. Chúc bạn một tuần mới nhiều năng lượng, sức khỏe và sự thành công!

1. Tử vi tuần mới tuổi Tư

Vận tŕnh của những người tuổi Tư trong tuần mới này có vẻ thành đạt và nhiều may mắn hơn trong những tuần vừa qua. Bạn nhận được sự trợ giúp của quư nhân, những vị tiền bối đi trước nhưng vẫn khó tránh khỏi phải đối mặt với những t́nh huống bất ngờ xảy ra. Chính v́ vậy trong công việc bạn cần phải hết sức tập trung để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có. Học tập cần tập trung hơn, sắp đến kỳ thi quan trọng đây chính là khoảng thời gian quyết định con đường đời của bạn sẽ đi theo hướng nào. Chuyện t́nh cảm của người tuổi Tư trong tuần này cũng có những cung bậc thăng trầm. Những người c̣n độc thân tuy có khá nhiều vệ tinh quay xung quanh nhưng bạn lại không t́m được một người thích hợp cho ḿnh. Với những người đă có gia đ́nh th́ cuộc sống vợ chồng c̣n xảy ra nhiều bất ḥa.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu:

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 21/8 đến 27/8/2017 trong tuần này người tuổi Thân sẽ được trải qua một tuần mới với vui buồn đan xen, tuy nhiên nh́n chung bạn vẫn cảm thấy khá dễ thở. Nhờ có sự trợ giúp của quư nhân nên hóa hung thành cát, vận tŕnh b́nh yên, công việc và học tập thuận lợi. Đời sống t́nh cảm trong thời gian này củ Tuổi Sửu cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Những người đă thành lập gia thất sẽ được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên những người ḿnh yêu thương.



3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Những người tuổi Dần có khá nhiều công việc phải làm trong tuần mới này, có nhiều sự thay đổi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nếu như bạn nào càng chủ động trong công việc hơn nữa càng dễ dàng gặt hái được thành công. Xem tử vi tuần này người tuổi Dần có tài lộc trong tuần ổn định, các khoản thu vẫn được duy tŕ nên việc chi tiêu không quá mức eo hẹp. Chuyện t́nh cảm vẫn rối ren khó gỡ được những khúc mắc trong ḷng. Những người c̣n độc thân tuy có khá nhiều vệ tinh quay xung quanh nhưng bạn lại không t́m được một người thích hợp cho ḿnh.

4. Tử vi tuần mới tuổi Măo

Những người tuổi Măo sẽ có một tuần với nhiều rắc rối cũng liên tục t́m tới bạn trong công việc. Đồng nghiệp nói xấu nhau, chia bè kéo cánh, cô lập bạn. Cách để bạn thoát khỏi nó chính là tự ḿnh khẳng định được bản thân mọi người xung quanh từ đó mà kính nể bạn. Thời tiết diễn biến thất thường khiến cho bạn thường hay thấy mệt mỏi, bị ốm vặt, thậm chí c̣n mắc những bệnh nguy hiểm như là sốt xuất huyết, viêm phổi,... Khi vui chơi tại những chỗ đông người hay khu công viên th́ phải hết sức cẩn thận nhé! Quan hệ của những người tuổi Măo với nửa kia của ḿnh trong tuần này vô cùng tốt đẹp

5. Tử vi tuần mới tuổi Th́n

Xem Tử vi tuần mới nhất cho biết tuần này những người tuổi Th́n sẽ được trải qua một tuần tương đối thoải mái mặc dù có không ít chuyện xảy ra khiến cho bạn phải đau đầu. Bạn cho mọi người xung quanh thấy một h́nh ảnh hoàn toàn mới, phấn chấn và dồi dào năng lượng hơn là trạng thái ủ rũ suốt ngày. T́nh h́nh tài chính cũng có nhiều điều đáng lo ngại. Những khoản chi tiêu bất ngờ nằm ngoài dự tính tạo nên áp lực tinh thần rất lớn cho bản mệnh nên cân nhắc trong những việc mua sắm. Những phương diện c̣n lại như là chuyện t́nh cảm và sức khỏe đều ổn định.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Tuần mới của những người tuổi Tỵ có chỉ số hung vận khá cao, nên cẩn trọng trong mọi việc. Do đó bản mệnh làm ǵ cũng đừng nên chủ quan nếu không sẽ vướng phải nhiều chuyện rắc rối đấy. May mắn là công việc vẫn diễn ra trôi chảy, dù có gặp phải một số trở ngại nhưng không gây ảnh hưởng quá nhiều. Những người kinh doanh buôn bán có một tuần tràn ngập niềm vui. Không chỉ nguồn thu chính của bạn ngày càng được củng cố mà c̣n có thêm các nguồn thu phụ khác. Chuyện t́nh cảm của những người tuổi Tỵ trong tuần này diễn ra khá tốt, bạn có thể tính toán đến chuyện xa hơn để ổn định cuộc sống của ḿnh.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Chỉ số cát và hung vận đă cân bằng, bạn không cần phải bôn ba, khổ cực như trước nữa. Bản mệnh được đối tác tin tưởng, đôi bên hợp tác vui vẻ với nhau, cùng thu lợi nhuận mọi việc được tiến hành thuận lợi. Trong tuần mới mọi lo lắng của bạn về công việc hay chuyện t́nh cảm đều tan biến, thay vào đó bạn được trải nghiệm những điều vô cùng thú vị trong cuộc sống. Sức khỏe giảm sút, đây là kết quả tất yếu khi bạn dồn hết sức ḿnh vào làm việc. Bạn cần phải chủ động bảo vệ bản thân ḿnh, đi đứng cẩn thận, hạn chế di chuyển xa tới những địa h́nh hiểm trở và nhớ là phải đi khám sức khỏe định kỳ nhé

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi sẽ được trải qua một tuần vô cùng lư tưởng cả trong chuyện học hành, công việc hay t́nh cảm. Phải biết cân bằng những thứ xung quanh th́ sẽ không ảnh hưởng tới t́nh h́nh sức khỏe của bạn. Trong công việc, bạn khá là bận rộn nhưng cũng nên chú ư chăm sóc đời sống cá nhân của ḿnh. Việc bạn không quan tâm tới nửa kia của ḿnh là một dấu hiệu đang đi xuống cho chuyện t́nh cảm trong gia đ́nh. Sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tin sẽ mang đến tai họa bất ngờ đấy, bạn nên cẩn thận hơn nhé.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Những người tuổi Thân cần phải thận trọng hơn nữa trong công việc, đừng bao giờ tự đắc với bản thân và chủ quan lơ là nếu không sẽ phạm phải sai lầm gây hậu quả nghiêm trọng đấy. Bản mệnh vốn là người lương thiện lại thật thà cho nên rất dễ bị người khác lợi dụng, hăm hại. Tốt nhất bạn không nên đặt hoàn toàn niềm tin vào một ai đó nhé. Trong tuần này, t́nh h́nh tài chính của bạn sẽ có sự biến động khá lớn. Nếu như những ngày đầu tuần bạn có thể tiêu xài thoải mái v́ tiền bạc rủng rỉnh th́ cuối tuần bạn lại phải thắt chặt chi tiêu. Sự thay đổi này làm cho bạn cảm thấy bất ngờ, thậm chí là không chấp nhận được.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Xem tử vi online chính xác cho những người tuổi Dậu khối lượng công việc khá nhiều đi cùng áp lực tinh thần lớn khiến cho tuần mới trở nên bận rộn. Tuy nhiên đây cũng là thời cơ tốt để bạn có bước đột phá trong sự nghiệp, không c̣n t́nh trạng dậm chân tại chỗ như hiện tại nữa. Suy nghĩ kiếm tiền luôn lấp đầy trong tâm trí bạn khiến cho bạn không c̣n thời gian nghĩ tới chuyện t́nh cảm riêng tư nữa, những xung đột trong cuộc sống vợ chồng của 2 bạn ngày càng lớn hơn. Chính v́ vậy phương diện này không có bất kỳ biến động nào, mọi chuyện vẫn đang duy tŕ ở mức độ ổn định khiến cho người ấy của bạn cảm thấy hoang mang, lo lắng, thậm chí c̣n nhiều lần lên tiếng chất vấn bạn nữa đấy.

Xem thêm tại: http://xemtuvi.mobi/tu-vi-hang-tuan/...27-8-2017.html

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Xem tử vi tuần mới cho người tuổi Tuất trong tuần có thể thấy bạn đang chất đầy những nỗi lo toan trong công việc trong ḷng ḿnh. Áp lực từ công việc và những khó chịu do thời tiết gần như vắt kiệt sức của bạn. Tuy nhiên, những người tuổi Tuất thường có tham vọng lớn nên những điều đó khó có thể nào ngăn cản được bước chân tiến lên trong sự nghiệp, hoài băo lớn sẽ thôi sục ư chí của bạn. Bạn sẽ có thể có những đột phá trong công việc khiến nhiều người phải thản phục đấy. Trong tuần này cũng hăy cố điều chỉnh lại việc chi tiêu và cẩn thận với các quyết định tài chính lớn v́ có thể bạn quá nóng vội mà gây tiêu tán tài sản lúc nào không hay.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Xem tử vi những người tuổi Hợi bước sang tuần mới này có thể thấy mọi việc đều không thực sự lợi với bạn. Chuyện công việc có vẻ tốt nhưng tiềm ẩn bên trong là mối nguy cơ bị người khác chen ngang nên không đạt được thành tựu và những tham vọng của bạn dường như không đạt được khiến cuộc sống của bạn trở nên áp lực. Quan hệ t́nh cảm vợ chồng của tuổi Hợi có chút đi xuống v́ vậy nên có hành đồng để nuôi dưỡng t́nh cảm đang bị sự nhàm chán làm ảnh hưởng nhé. Với người độc thân có thể gặp được người phù hợp để xúc tiến đi xa hơn.

Tuy nhiên, cần chú ư một chút tới việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bạn thân nếu như bạn không muốn ḿnh làm việc quá sức nhé.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-19-2017
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	391.jpg
Views:	0
Size:	37.0 KB
ID:	1087839  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
queebee (08-20-2017)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08571 seconds with 12 queries