Chỉ với 1 ly nước ép này mỗi ngày không bao giờ bị ung thư, đột quỵ và c̣n hơn thế - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ với 1 ly nước ép này mỗi ngày không bao giờ bị ung thư, đột quỵ và c̣n hơn thế
Ung thư, đột quỵ là những căn bệnh mà không ít người mắc phải. Chế độ ăn uống rất quan trọng trong việc pḥng chống bệnh. Bạn hăy uống ly nước ép tao mỗi ngày, điều kỳ diệu sẽ đến với bạn.

Táo là một trong những loại trái cây được nhiều gia đ́nh tin dùng v́ hương vị thơm ngon. Thế nhưng, loại trái cây này c̣n mang đến 6 công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn có biết rằng chỉ cần bổ sung một ly nước ép táo mỗi sáng cũng mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe cả gia đ́nh? Hăy cùng chúng tôi khám phá những công dụng tuyệt vời của nước ép táo ngay bây giờ.

Pḥng chống ung thư và đột quỵ

Táo rất giàu vitamin A, C, K, B1 và các chất chống oxy hóa. Chính v́ thế dùng 1 ly nước ép táo mỗi ngày rất tốt cho mắt, giúp tăng cường hệ miễn dịch, pḥng ngừa bệnh ung thư và chống đột quỵ.

Bạn có thể cho thêm bạc hà vào nước ép táo để tăng thêm hương vị và chất đề kháng cho cơ thể. Nước ép táo có thể xem như một loại vắc-xin tự nhiên giúp cơ thể chống lại các bệnh ho, sốt, cảm mạo khi thay đổi thời tiết.

Hỗ trợ giảm cân tuyệt vời



Táo giúp hỗ trợ giảm cân tuyệt vời - Ảnh minh họa: Internet
Táo có chứa rất ít calo nên là một thực phẩm tuyệt vời để hỗ trợ giảm cân. Nếu bạn đang giảm cân th́ hăy thêm 1 ly nước ép táo vào thực đơn mỗi sáng và trưa. Chỉ một chút thay đổi nhỏ thôi cũng có thể mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ đấy.

Là bạn đồng hành của hệ tiêu hóa

Nước ép táo rất giàu chất xơ ḥa tan và không ḥa tan. Pectin có trong nước ép táo có khả năng rửa trôi những kim loại nặng gây hại ra khỏi cơ thể nên nước ép táo cũng có tác dụng như 1 loại nước detox giúp hỗ trợ làm sạch đường ruột.

Ngoài ra, pectit trong nước ép táo c̣n hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa khác như dư thừa axit và trào ngược axit.

Giúp tỉnh táo

Nhiều người thường chọn cà phê để bắt đầu 1 ngày mới thật tỉnh táo. Thế nhưng, bạn có biết táo c̣n giúp đánh thức hệ thần kinh tốt hơn cả cà phê mà không hề gây tác dụng phụ? Lượng đường fructose tự nhiên trong táo giúp bạn luôn tỉnh táo và duy tŕ được trạng thái đó cả ngày. Bên cạnh đó, tác dụng “đánh thức các giác quan” của táo cũng có thể phát huy ngay khi dùng mà không phải chờ đợi lâu như một số loại cà phê.

Điều trị bệnh thiếu máu

Nếu bạn bị thiếu máu, uống nước táo ép 2 lần/ngày có thể giúp tăng cường nồng độ hemoglobin – một thành phần cấu tạo của hồng cầu giúp điều trị bệnh thiếu máu.

Đặc biệt, với phụ nữ mang thai bị thiếu máu, nước ép táo là một giải pháp tự nhiên để hỗ trợ bên cạnh việc uống viên sắt bổ sung.

Giảm cholesterol

Nước ép táo giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu, từ đó ngăn ngừa được các chứng xơ vữa động mạch, hạn chế h́nh thành các cục máu đông trong cơ thể.

Tốt cho bệnh viêm khớp



Nước ép táo rất tốt người cao tuổi - Ảnh minh họa: Internet
Nước táo ép chứa hàm lượng khoáng chất cao, gồm: canxi, phốt-pho, silic, magiê… tốt cho vẻ đẹp làn da, tóc, móng.

Ngoài ra, nước ép táo cũng chứa nhiều kali và boron giúp làm giảm các triệu chứng của viêm khớp và bệnh thấp khớp,, tăng cường sức khỏe cho xương. Đó cũng là lư do mà nước ép táo trở thành một trong những loại thức uống tốt nhất dành cho người cao tuổi.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-18-2017
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,556
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	49.5 KB
ID:	1087145   Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	80.0 KB
ID:	1087146  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
2756 (08-19-2017)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06644 seconds with 12 queries