Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-11-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,135
Thanks: 9
Thanked 7,206 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Bỏ Ngô Kinh chạy theo đại gia, hoa hậu Ảnh Hong Kong trả giá đắt

Phàn Diệc Mẫn- hoa hậu ảnh của Hong Kong năm 1991 đă từng được Ngô Kinh yếu say đắm. Ông coi Phàn Diệc Mẫn như vợ chưa cưới của ḿnh. Nhưng, trên đời hay có chữ nhưng, cô đă chạy theo đại gia để rồi giờ đây...

Ở tuổi 46, Phàn Diệc Mẫn vẫn sống cảnh độc thân sau hai cuộc t́nh không thành với đại gia.

Trong khi Chiến lang 2 của Ngô Kinh đang gây băo màn ảnh Trung Quốc, cuộc sống đời tư của anh cũng được báo chí “khui” lại. Mới đây, tờ Ifeng vừa “đào xới” câu chuyện t́nh của ngôi sao vơ thuật với Hoa hậu Ảnh Hong Kong Phàn Diệc Mẫn. Cả hai bén duyên khi cùng đóng chung trong Thái cực tông sư (1997). Đây cũng là bộ phim nổi tiếng nhất của Phàn Diệc Mẫn.

Phàn Diệc Mẫn sinh năm 1971 tại Hong Kong. Năm 1991, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và giành được giải thưởng phụ: Hoa hậu ăn ảnh nhất. Ngay sau đó, Phàn Diệc Mẫn kư hợp đồng đóng phim với TVB.



Phàn Diệc Mẫn đạt giải Hoa hậu ăn Ảnh trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1991.

Thái cực tông sư là bộ phim đầu tay của người đẹp đồng thời cũng giúp cô nổi tiếng. Ngô Kinh và Phàn Diệc Mẫn phải ḷng nhau sau khi bộ phim kết thúc. Theo Ifeng, Ngô Kinh yêu Phàn Diệc Mẫn say đắm tới mức coi cô như vợ chưa cưới của ḿnh. Tuy nhiên, mối t́nh của hai người không kéo dài lâu bởi Diệc Mẫn là cô gái khá tham vọng, không chấp nhận chuyện yêu một người không có gia thế và cũng chẳng nổi tiếng như Ngô Kinh.

Thập niên 1990, Ngô Kinh chỉ là diễn viên trẻ, không có tiếng tăm. Dù được tham gia nhiều phim truyền h́nh nổi tiếng, song tài tử sinh năm 1974 chỉ được đảm nhận vai phụ trong Tiểu Lư phi đao, Loạn thế đào hoa, Vó ngựa Tây phong…



Ngô Kinh yêu say đắm Hoa hậu Ảnh Hong Kong và coi cô như vợ sắp cưới.

Mối t́nh giữa Ngô Kinh và Hoa hậu Ảnh Hong Kong không kéo dài lâu. Sau khi quen biết đại gia bất động sản nổi tiếng La Triệu Huy, Phàn Diệc Mẫn đă dứt t́nh với anh chàng diễn viên nghèo. La Triệu Huy sinh năm 1964 được mệnh danh là “thần đồng bất động sản” Hong Kong. Khi đó, La Triệu Huy sở hữu số tài sản hơn 2 tỷ NDT khiến nhiều người phải nể phục. Sau khi yêu đại gia, Phàn Diệc Mẫn ít đóng phim hơn hẳn. Nhiều người nghĩ rằng, cô sẽ sớm lên xe hoa và trở thành La phu nhân.

Thế nhưng với bản tính “tham vàng bỏ ngăi”, cuối năm 1999 Phàn Diệc Mẫn lại phải ḷng “Lâm B́nh Chi” Hà Bửu Sinh - một diễn viên có gia thế lớn. Chuyện Phàn Diệc Mẫn lén “vụng trộm” với người t́nh họ Hà đến tai La Triệu Huy khiến ông vô cùng tức giận và nói lời chia tay người đẹp.



Phàn Diệc Mẫn cặp kè ông trùm bất động sản Hong Kong - La Triệu Huy.

Muốn dạy dỗ Phàn Diệc Mẫn một bài học nhưng La Triệu Huy lại bị phá sản do đầu tư thua lỗ. Quá chán nản, ông t́m cách tự tử trên một du thuyền nhưng may mắn được phát hiện kịp thời. Khi Phàn Diệc Mẫn tới thăm La Triệu Huy ở bệnh viện, ông hét lên trong tức giận: “Cô là đồ ngu ngốc, hăy quay về với Hà Bửu Sinh của cô đi. Tốt nhất chúng ta hăy là hai kẻ ở hai thế giới”.

Sohu cho hay, La Triệu Huy là người đàn ông rất đào hoa. Ngoài Phàn Diệc Mẫn, ông c̣n hẹn ḥ với nhiều minh tinh như Viên Vịnh Nghi, Tôn Giai Quân, Mạch Gia Kỳ, Maggia Q… Ngày 24/1/2011, La Triệu Huy qua đời ở tuổi 47 v́ đột tử.

Sau khi chia tay đại gia bất động sản, Phàn Diệc Mẫn quay về với Hà Bửu Sinh. Dù không phải diễn viên nổi tiếng song Hà lại có xuất thân trong gia đ́nh gia thế. Tiếc thay, cuộc t́nh của cặp đôi không kéo dài lâu khi nam diễn viên Tiếu ngạo giang hồ 1996 quyết xuất gia tu hành, hủy toàn bộ quyền thừa kế từ gia đ́nh.



Hà Bửu Sinh quyết định xuất gia tu hành.

Hai cuộc t́nh không thành khiến Phàn Diệc Mẫn khá e dè trong chuyện t́nh cảm. Người đẹp sinh năm 1971 cho hay, cô không muốn nhắc lại chuyện quá khứ.

Ở tuổi 46, Phàn Diệc Mẫn vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gợi cảm. Cô vẫn tham gia đóng phim nhưng chỉ là các vai diễn phụ. Tên tuổi hoa hậu thời gian này gắn liền với sao vơ thuật Lưu Gia Huy – người bị liệt nửa người v́ bệnh tật khi cô tuyên bố với truyền thông ḿnh là người được ông ủy quyền giải quyết mọi công việc.



Nhan sắc gợi cảm của Phàn Diệc Mẫn.

Phàn Diệc Mẫn cho hay, cô là người bạn lâu năm của Lưu Gia Huy và được ông nhất mực tin tưởng. Khi sao “Ngưu Ma Vương” của Tây Du Kư bị bệnh, vợ con quay lưng, Phàn Diệc Mẫn là người chăm sóc, giúp ông giải quyết mọi công việc cũng như lập di chúc cho con cái.



Phàn Diệc Mẫn là người được Lưu Gia Huy ủy quyền giải quyết công việc giúp ḿnh.

Trong khi t́nh cũ sống cô độc, Ngô Kinh giờ đă có tổ ấm hạnh phúc bên MC Tạ Nam và một sự nghiệp thành công với bom tấn Chiến lang 2.



Chia tay Phàn Diệc Mẫn, Ngô Kinh t́m được người vợ sẵn sàng nuôi ḿnh nếu phá sản.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	115.jpg
Views:	0
Size:	134.2 KB
ID:	1084031   Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	136.9 KB
ID:	1084032   Click image for larger version

Name:	112.jpg
Views:	0
Size:	112.2 KB
ID:	1084033   Click image for larger version

Name:	113.jpg
Views:	0
Size:	128.8 KB
ID:	1084034  

Click image for larger version

Name:	114.jpg
Views:	0
Size:	102.3 KB
ID:	1084035   Click image for larger version

Name:	116.jpg
Views:	0
Size:	143.5 KB
ID:	1084036   Click image for larger version

Name:	117.jpg
Views:	0
Size:	88.1 KB
ID:	1084037  
PinaColada_is_offline  
Old 08-11-2017   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Cuộc đời thật trớ trêu, xấu xấu 1 chút th́ đă có hạnh phúc dài lâu.
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.