Thảm án từ những t́nh yêu “bọ xít” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thảm án từ những t́nh yêu “bọ xít”
Ở cái tuổi c̣n “vắt mũi chưa sạch” nhưng các thiếu niên này đă sớm sa đà vào yêu đương. Thiếu kiến thức, kinh nghiệm cũng như kỹ năng sống, khi gặp những vướng mắc trong t́nh trường, các thiếu niên này đă tử xử theo bản năng dẫn đến những vụ án mạng đau ḷng…





Hot boy 15 tuổi xử t́nh địch
Sáng 26/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đă ra Lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ h́nh sự đối với Chu Quang Đạt (15 tuổi, ngụ tổ 18, khu phố Cư Xá, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương) để điều tra, làm rơ về hành vi "Giết người".

Theo điều tra, Đạt có người yêu cùng thị trấn tên là Lương Tường Như. Vào khoảng 21h ngày 25/7, Đạt ở nhà dùng điện thoại lên mạng xă hội. Khi lướt qua trang facebook cá nhân của một bạn trai là Nguyễn Văn Phong (17 tuổi, ngụ tổ 39, khu phố Cư Xá Mới, thị trấn Kiên Lương) th́ phát hiện trên trang facebook cá nhân của Phong có đăng ảnh của cô bạn gái Lương Tường Như kèm những ḍng status có nội dung “yêu thương”.

Đạt thấy nóng mặt v́ cho rằng bị Phong “hớt tay trên” bạn gái của ḿnh nên nhắn tin hỏi Phong ngọn ngành sự việc, đồng thời yêu cầu Phong gỡ bức ảnh trên facebook xuống cũng như không được quan hệ với bạn gái của ḿnh nữa. Tuy nhiên, qua một hồi nhắn tin qua lại, Phong không chấp nhận yêu sách vô lư của Đạt. Về phía Đạt cho rằng Phong biết rơ Như là bạn gái của Đạt mà c̣n cố t́nh “cướp” người yêu của bạn nên đùng đùng tức giận. Cơn ghen nổi lên, ngay trong đêm Đạt đă tới t́m gặp Phong để nói chuyện phải trái, khi đi Phong thủ sẵn một con dao nhọn.
Khi bắt gặp Phong đang ở "Hội quán game", ở tổ 20, khu phố Cư Xá Mới, thị trấn Kiên Lương, Đạt xông vào cự căi với Phong và rút dao giấu trong túi quần ra đâm vào ngực trái của Phong hai nhát, do vết thương quá nặng, Phong tử vong trên đường đi cấp cứu. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục làm rơ.

Cũng v́ mâu thuẫn trong việc tranh giành bạn gái trên facebook mà Nguyễn Minh Thuận và Nguyễn Nhật Trường (cùng 17 tuổi, ngụ ấp Tân B́nh, xă Tân Hạnh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) đă bị bắt về hành vi “Cố ư gây thương tích” thuộc trường hợp dẫn đến chết người.

Nạn nhân tử vong là Nguyễn Nhựt Anh (15 tuổi, ngụ ấp Phước Thạnh, xă Lộc Ḥa, huyện Long Hồ). Bước đầu xác định nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn giữa Trường và Nhựt Anh trong việc tranh giành bạn gái trên mạng xă hội. Vào tối 21/5, Thuận và Trường đến tiệm internet Quốc B́nh (xă Lộc Ḥa) để chơi game th́ gặp Nhựt Anh. Tại đây, Nhựt Anh kêu Trường ra ngoài “nói chuyện” rồi cả hai lao vào đánh nhau. Một lúc sau, Nhựt Anh yếu thế, ngă ra lăn ra đất bất tỉnh. Thấy vậy, Trường và Thuận đưa Nhựt Anh vào bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu nhưng do chấn thương nặng nạn nhân đă tử vong. au đó, Trường và Thuận đă đến công an tự thú. Tại cơ quan công an, các nghi can khai do Nhựt Anh và Trường tranh giành bạn gái trên mạng nên xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau dẫn đến người mất mạng, kẻ vào tù.

Thiếu niên 16 tuổi sát hại bạn gái v́ ghen tuông
Trước đó, chiều 19/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xă Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đă ra quyết định khởi tố vụ án h́nh sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trương Văn Huy (16 tuổi, trú xă Tiên Phong, huyện Tiên Phước) để tiếp tục điều tra mở rộng về hành vi “Cố ư gây thương tích” gây hậu quả chết người. Nạn nhân tử vong là Huỳnh Thị Thanh V. (16 tuổi, trú phường An Xuân, TP Tam Kỳ)- bạn gái của Huy.
Theo điều tra, Huy và V mới yêu nhau chưa lâu nhưng đă chung sống với nhau như vợ chồng tại một pḥng trọ ở phường Điện Ngọc, thị xă Điện Bàn. Đôi t́nh nhân trẻ nít quen nhau khi cả hai đến xin việc tại một quán karaoke trên địa bàn, Huy ở huyện xa nên phải thuê nhà trọ tại thị xă Tam Kỳ để tiện công việc. C̣n về phần thiếu nữ V, mặc dù nhà ở ngay trong thị xă, cách chỗ làm không xa nhưng lại dại dột đi theo tiếng gọi của t́nh yêu, rời nhà đến nhà trọ chung sống với Huy. Gia đ́nh V biết chuyện ngăn cản không được nên đành phải chịu.

Có lẽ khi chấp nhận đi theo tiếng gọi của con tim khờ dại, cô gái 16 tuổi không bao giờ lường trước được rằng t́nh yêu không chỉ có sắc hồng lăng mạn. Đôi trẻ sống chung hương lửa chưa kịp nồng th́ đă xảy ra chuyện đau ḷng. Do làm công việc ở lĩnh vực nhạy cảm, V lại xinh đẹp và dễ thương nên dù đă có bạn trai nhưng V vẫn được nhiều người đàn ông quư mến, theo đuổi. Điều này khiến Huy ghen tuông lồng lộn. Vào sáng 14/7, giữa Huy và V xảy ra mâu thuẫn, căi vă kịch liệt do Huy nổi máu ghen. Không kiềm chế được tức giận, Huy tiến lại gần rồi vung tay đánh mạnh vào vùng thái dương của V. làm vùng thái dương đập mạnh vào bờ tường. Sau đó, Huy tiếp tục dùng tay đánh vào má, mặt của V khiến cô gái trẻ khóc lóc, kêu cứu.

Nghe tiếng la hét thất thanh của V, khoảng 18h cùng ngày, một số người thuê cùng dăy trọ qua nói chuyện với Huy song Huy đă cầm dao đuổi những người này bỏ chạy. Thấy thế, V. ra can ngăn Huy, đưa Huy vào pḥng khóa cửa lại và trấn an những người hàng xóm rằng đó chỉ là chuyện hiểu lầm, bản thân cô không sao, mọi người cứ về đi. Tuy nhiên, khi trong pḥng trọ chỉ c̣n 2 người, Huy lại tiếp tục đánh, tát mạnh vào mặt V nhiều lần nữa rồi cả hai mới đi ngủ.

Khoảng 4h ngày 15/7, V. thức dậy đi vệ sinh, khi bước được khoảng 2-3 bước th́ đứng lại đưa tay lên đầu rồi ngă nhào xuống đất, lên cơn co giật. Thấy vậy, Huy cùng mọi người đưa V. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, sau đó chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng. Biết bệnh t́nh của V là do bị ḿnh đánh tối hôm trước nhưng Huy đă gọi điện báo cho gia đ́nh V. biết tin thiếu nữ phải đi cấp cứu và nói dối là do bị ngă. Chỉ đến khi V. tử vong, kết luận pháp y tử thi xác định nguyên nhân tử vong do chấn thương sọ năo kín, tụ máu nội sọ vùng thái dương.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-26-2017
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,335
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Anh minh ho?.jpg
Views:	0
Size:	15.1 KB
ID:	1076049  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05821 seconds with 12 queries