Chỉ cần nước ép tỏi là ta vĩnh biệt được thuốc kháng sinh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ cần nước ép tỏi là ta vĩnh biệt được thuốc kháng sinh
Khi bị viêm nhiễm, điều đầu tiên người bệnh nghĩ đến kháng sinh. Nhưng có thứ đến từ thiên nhiên lại có tác dụng hơn kháng sinh mà lại không độc hại, đó là tỏi. Nếu bạn dùng nước ép tỏi th́ sẽ có những đặc tính như thuốc kháng sinh, giúp cải thiện sức khỏe cơ thể, trị hiệu quả các vấn đề liên quan đến đường hô hấp.


Nước ép tỏi giúp giảm đáng kể hàm lượng cao cholesterol trong cơ thể.

Trị đau họng, hen suyễn

Nước ép tỏi được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên trong pḥng và điều trị một số bệnh. Do đó, chỉ cần uống một muỗng nước ép tỏi với nước ấm vào mỗi sáng để điều trị đau họng, ho, thêm vài giọt mật ong vào ly nước ép tỏi có tác dụng kiểm soát các triệu chứng của bệnh hen suyễn hiệu quả.
Ngừa bệnh tim mạch

Việc thường xuyên bổ sung nước ép tỏi giúp giảm đáng kể hàm lượng cao cholesterol trong cơ thể, tốt cho động mạch, ngừa bệnh tim mạch.

Làm đẹp da

Đối với phụ nữ, tỏi c̣n giàu chất chống oxy hóa và có đặc tính chống vi khuẩn, giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do, diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng và làm giảm các dấu hiệu lăo hóa. Nước ép tỏi có tác dụng “đánh bay” mụn hiệu quả. Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, lấy nước ép tỏi pha cùng ít nước cho loăng rồi lấy tăm bông thấm dung dịch chấm lên nốt mụn, để khoảng 5 phút và rửa lại với nước. Thực hiện cách này 2-3 lần/tuần sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

Kích thích mọc tóc

Đối với những người bị rụng tóc, nước ép có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh. Đặc biệt, chất allicin có trong tỏi làm giảm viêm, chống oxy hóa giúp loại bỏ các đốm đồi mồi và thúc đẩy tóc tăng trưởng. Chỉ cần nghiền 3-4 củ tỏi (cả phần vỏ) cho vào nước sôi, lọc nước và để nguội. Sau đó thêm vài giọt dầu dừa vào nước tỏi và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da đầu và ủ tóc trong khoảng 10 phút trước khi gội sạch.

Giúp đôi mắt sáng khỏe

Đôi mắt rất cần acid béo, vitamin, các chất chống oxy hóa giúp hoạt động tối ưu và tránh những tổn thương. Dùng nước ép tỏi mỗi ngày có thể dự pḥng thoái hóa điểm vàng do trong nước ép tỏi có hàm lượng cao các chất lưu huỳnh, các chất khoáng cần thiết giúp bảo vệ mắt.

Chuẩn bị nước ép tỏi

Tỏi được cắt thành miếng ngỏ hoặc nghiền trong cối, dùng 1-2 tép tỏi mỗi ngày, nên dùng tỏi sống v́ khi nấu chín sẽ mất khoảng 90% những tác dụng “tốt”. Tốt nhất nên ḥa thêm một ít nước chanh và dầu oliu.

Với rất nhiều lợi ích, nước ép tỏi đă trở thành thức uống thần ḱ mang lại những giá trị về chữa bệnh, ẩm thực và làm đẹp với tác dụng điều trị khô da, mụn đầu trắng, ngừa nếp nhăn, chống lăo hóa hiệu quả.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-21-2017
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,318
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	17.5 KB
ID:	1073800  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06365 seconds with 12 queries