2 ông Việt ăn trộm 200 máy điện thoại tại Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 2 ông Việt ăn trộm 200 máy điện thoại tại Mỹ
VBF-Nghe cứ tưởng như trong phim action của Hollywood khi 2 người đàn ông ăn trộm 200 chiếc điện thoại. 2 ông này gốc Việt đă có cách ăn trộm rất tinh vi. Dù đă thoát khỏi lúc đó, nhưng khi chở hàng th́ đă bị bắt gọn.


Nguyễn Tân (Santa Clara CSO)

CUPERTINO, Bắc California - Một vụ trộm đă được sắp đặt như trong phim Hollywood, nhưng đoạn kết th́ lại giống như trong một vụ trộm vặt trong đời thường.

Vào sáng sớm thứ Hai vừa qua, ngày 17 tháng 7, hai kẻ trộm đă cắt một lỗ to trên mái nhà, bên trên một tiệm Verizon Wireless ở Cupertino. Sau đó hai người này đă phá hủy, cắt đứt các dây điện, và làm tê liệt hệ thống máy báo động của tiệm.

Sau khi chui được vào bên trong, hai tên trộm đă cắt xuyên qua pḥng chứa hàng xây bằng kim loại. Họ đă lấy gần 200 thứ gồm máy iPhones, iPads, điện thoại Samsung Galaxy và nhiều món đắt tiền khác.
Về phía cảnh sát, họ nhận được tin tiệm Verizon Wireless ở số 20735 Stevens Creek Boulevard bị trộm vào lúc 5:51 sáng. Khi đến nơi th́ kẻ trộm đă biến mất.

Trong khi đó, về phía kẻ trộm th́ khi ôm được hàng chạy ra ngoài, họ tưởng ḿnh đă thoát. Ai ngờ, hai anh này bị cảnh sát chặn xe và bị bắt với hầu hết các món hàng c̣n nằm trong xe.

Các xe cảnh sát đă ngăn chặn một chiếc Lexus màu bạc trên Meridian Avenuem ngay dưới cầu bắc ngang xa lộ Southwest Expressway tại San Jose. Hầu hết những món hàng nằm ở ghế sau.

Theo sở cảnh sát Santa Clara County Sheriffs Office cho biết, tổng cộng khoảng 189 món điện thoại có trị giá gần $190,000 Mỹ kim.

Làm sao cảnh sát đă biết chiếc xe Lexus để chặn và bắt hai kẻ trộm?
Một nguồn tin của cảnh sát tiết lộ với báo chí rằng một trong những máy bị đánh cắp đă có đặt máy theo dơi ở bên trong, thành thử cảnh sát có thể biết được chiếc xe của hai nghi can đang nằm trong khu phố nào để mà t́m đến.

Hai “diễn viên” bị bắt trong “phim Hollywood” này là anh Nguyễn Tân, 40 tuổi, sống ở San Jose, và anh Marc Trần, 38 tuổi, ngụ ở American Canyon.

Cảnh sát cho biết là vào sáng thứ Ba, Marc Trần đă được thả, trong khi Nguyễn Tân c̣n bị bắt với tiền thế chân là $120,000.

Tuy đă bắt được hai nghi can, cảnh sát vẫn muốn biết thêm tin tức về vụ trộm này. Nếu có thêm thông tin về hai người nói trên hoặc bất cứ chi tiết nào khác, bạn có thể liên lạc Santa Clara County Sheriffs Office ở số 408-808-4500. Người muốn ẩn danh có thể gọi số 408-808-4431.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-19-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguyentan.jpg
Views:	0
Size:	36.5 KB
ID:	1072667  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 07-19-2017   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Việt nam tại hải ngoại ngày càng nổi tiếng...Hầu hết nước Mỹ giờ đây biết đến người Việt ko ít...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05636 seconds with 12 queries