Thu Minh khiến khán giả choáng ngợp trước liveshow Phượng hoàng lửa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Thu Minh khiến khán giả choáng ngợp trước liveshow Phượng hoàng lửa
Tối 24 tháng 6, liveshow Phượng hoàng lửa của Thu Minh đă được tổ chức thành công. Khán giả choáng ngợp trước sân khấu và giọng hát của nữ ca sĩ Thu Minh. Hà Hồ ví giọng ca của đàn chị như viên đạn trong liveconcert tại Hà Nội.


Trong đêm liveconcert – Thu Minh 25 năm của ca sĩ Thu Minh diễn ra tối 24.6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, một trong những khách mời đặc biệt đă gây bất ngờ cho khán giả Thủ đô. Nữ ca sĩ không chỉ gây ấn tượng ở phần tŕnh diễn hai ca khúc là “Bang bang”, “Sợ” mà c̣n ở tài ăn nói khéo léo của ḿnh.


Hồ Ngọc Hà song ca Thu Minh ca khúc "Sợ".

Khi chia sẻ lư do v́ sao ḿnh lại hát ca khúc “Bang bang”, Hồ Ngọc Hà cho biết, v́ biết đàn chị đă lâu lại cùng làm việc với nhau tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên, nên cô quá biết giọng ca của Thu Minh thế nào. Cô ngưỡng mộ giọng hát Thu Minh và thấy đàn chị giống như một nghệ sĩ biết chơi súng, thậm chí chơi c̣n sành điệu. V́ vậy giọng hát của Thu Minh giống như một viên đạn có thể xuyên thủng bất kỳ trái tim của khán giả yêu âm nhạc nào.

“Đối với tôi hay những đàn em ở phía sau luôn luôn dành một sự ngưỡng mộ, bởi không chỉ bởi sự tôi luyện mà c̣n ḷng yêu nghề, máu lửa trên sân khấu của chị Thu Minh” ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết.


Ca si Thu Minh trong đêm livesconcert – Thu Minh 25 năm với tựa đề “Phượng Hoàng lửa”.

Sau 25 năm đứng trên sân khấu, đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ Thu Minh tổ chức liveshow đêm nhạc cho riêng ḿnh. Đêm liveconcert – Thu Minh 25 năm với tựa đề “Phượng Hoàng lửa” được ca sĩ Thu Minh kể bằng âm nhạc được chia làm 4 phần rơ ràng.

Phần 1 là liên khúc non-stop những bản hit của Thu Minh như Bay, Chuông gió, Thiên Đàng, Queen of The Night được biểu diễn không ngừng nghỉ bất cứ giây phút nào – đây là phần âm nhạc làm nên danh xưng Nữ hoàng nhạc dance cho Thu Minh.

Phần 2 mang màu sắc của những diva quốc tế - thứ âm nhạc đă làm nên khả năng đỉnh cao ngày hôm nay của Thu Minh, chị tŕnh diễn đầy thăng hoa liên khúc Because You love me, Hero, I will always love you của các diva thần tượng quốc tế. Phần song ca Đừng Yêu với bản phối khí mới được coi là điểm nhấn trong các tiết mục khách mời của liveconcert bởi sự kết hợp ăn ư, nhuần nhuyễn giữa "ông hoàng" nhạc đỏ Trọng Tấn và "nữ hoàng" nhạc dance Thu Minh.

Nhóm bè “đồ đệ” do Thu Minh gọi vui bao gồm Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Janice Phương, Minh Trị Idol cũng là tiết mục khá thú vị và hỗ trợ “sư phụ” trong suốt các phần tŕnh diễn. Có lẽ chỉ có Thu Minh mới có một nhóm bè “chất” đến như vậy. Các học tṛ của chị cũng thể hiện phần accapella ca khúc Oh No Baby.


Phần 3 lắng lại với phần tŕnh diễn ascoutic đầy ngẫu hứng dưới sự hỗ trợ của “tri kỷ” Hoài Sa, Thu Minh đă liên tục nhận được những tràng pháo tay của khán giả thủ đô khi hát bất cứ ca khúc nào mà 3.000 khán giả bên dưới yêu cầu. Những ca khúc Nhớ anh, Bóng cây Konia, Giọt mưa thu… khiến khán giả thực sự "đă tai".

Sự xuất hiện của danh ca Khánh Hà – thần tượng lúc nhỏ của Thu Minh cũng mang đến nhiều giây phút xúc động khi cả hai người song ca Bóp nát sức sống, Only You, Unchange Melody kéo khán giả về những hoài niệm xưa cũ.

Phần 4 được đánh giá là một trong những điều mới mẻ nhất trong sân khấu âm nhạc. Đó là phần âm nhạc điện tử (EDM) kết hợp bán cổ điển dưới bàn tay của nhà sản xuất hàng đầu SlimV kết hợp với giọng hát Thu Minh. Chị là ca sĩ tiên phong thực hiện điều này.

Thu Minh đă đưa sự sang trọng của các giai điệu bán cổ điển vào EDM qua các ca khúc hot như: Bóng mây qua thềm, Just Love, Tell me Why, Taxi, Hangover khiến chúng như có một đời sống khác. Thu Minh đă biến Trung tâm Hội nghị Quốc gia thành một… vũ trường khổng lồ khi tất cả khán giả từ già đến trẻ đứng lên nhún nhảy theo các giai điệu.

Chia sẻ tại đêm nhạc, Thu Minh cho biết, đây là chương tŕnh Thu Minh hát lâu và dài nhất trong 25 năm sự nghiệp của ḿnh. Đây cũng là món quà, cũng như sự tri ân mà Thu Minh gửi tới khán giả Hà Nội.

"Đă qua rất nhiều năm, ngày hôm nay Thu Minh như lần đầu tiên trở về nhà. Đêm nay Thu Minh thực sự mới là hát cho người thân, gia đ́nh, cho bạn bè, hát cho những khán giả yêu âm nhạc, hát cho mảnh đất nơi chôn rau, cắt rốn của ḿnh", ca sĩ Thu Minh tâm sự.

Không chỉ đắm ḿnh trong những giai điệu đă tạo nên tên tuổi của ḿnh, Thu Minh c̣n rất tích cực giao lưu với khán giả khi chị đi xuống từng hàng ghế, vừa hát vừa bắt tay khán giả như muốn gửi tới lời cám ơn chân t́nh nhất tới họ.

Chị cũng khéo léo khơi gợi sự cổ vũ của khán giả với những tràng pháo tay và ḥ hét không ngừng khi chia sẻ: “Nghe có vẻ kỳ cục, nhưng khi người nghệ sĩ đứng trên sân khấu th́ nguồn năng lượng không phải từ bên trong toát ra mà là "đánh cắp" và hấp thu từ phía bên ngoài. Chính v́ vậy nguồn năng lượng cổ vũ của quư vị càng lớn bao nhiêu th́ Thu Minh càng có thêm năng lượng để hát bấy nhiêu” Thu Minh nói.


Không chỉ được đầu tư lớn về mặt âm nhạc, khâu dàn dựng sân khấu được đánh giá rất cao với sự đầu tư, chịu chơi lớn của BTC, đặc biệt là đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, người từng làm nên thành công của những đêm nhạc rất lớn như Lệ Quyên – Những t́nh khúc Lam Phương, Lệ Quyên và Tuấn Hưng – Giai nhân, Lệ Quyên Live Concert 2016,..

Đạo diễn Việt Thanh cùng ekip đă mất khoảng hai tháng trời để tạo nên một sân khấu hoàng tráng bậc nhất với h́nh tượng cánh chim phượng có một không hai. Các tiết mục đều được dàn dựng tỉ mỉ, công phu và ấn tượng với sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng và những đạo cụ độc đáo…

Có thể nói đêm Phượng hoàng lửa đă để lại dấu ấn tốt đẹp trong ḷng khán giả Thủ đô, với sự máu lửa đến phút cuối cùng của ca sĩ Thu Minh khiến nhiều khán giả vẫn nán lại để chụp h́nh và được bắt tay chị.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-25-2017
Reputation: 24296


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,135
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	1060946   Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	106.2 KB
ID:	1060947   Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	55.0 KB
ID:	1060948   Click image for larger version

Name:	20.jpg
Views:	0
Size:	67.0 KB
ID:	1060949  

sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,703 Times in 3,248 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
bong cay konia, ca khuc nho anh, ca si khanh ha, ca si trong tan, giot mua thu, ho ngoc ha vi giong ca thu minh, phuong hoang lua, thu minh liveshow 25 năm, trai tim khan gia, Trúc Nhân, vien dan xuyen thung

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08822 seconds with 12 queries