Cho một th́a tiêu đen vào máy giặt, bạn sẽ nhận được điều kỳ diệu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cho một th́a tiêu đen vào máy giặt, bạn sẽ nhận được điều kỳ diệu
Tiêu đen không chỉ là một món gia vị không thể thiếu trong nhiều món ăn, tiêu đen c̣n có những tác dụng lợi hại. Chỉ cần cho một th́a tiêu đen vào máy giặt, một lúc sau bạn nhận được điều kỳ diệu. Hăy thử làm rồi hăy cám ơn người viết bài này nha.




Thật ra, giặt quần áo chẳng vất vả như bạn đă nghĩ đâu, nhất là giờ đây đă có máy móc hỗ trợ bạn rất nhiều. Thêm vào đó, hàng loạt mẹo vặt hay ho dành cho công việc này đă được giới thiệu rất nhiều rồi.

Và giờ đây đă có thêm một mẹo mới trong khâu giặt quần áo, sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng với công việc này. Đó là bạn hăy bỏ tiêu đen xay vào trong máy giặt.

Nghe th́ ngạc nhiên thật phải không, “hoang đường” thật phải không? Nhưng đây lại là một tuyệt chiêu siêu hay, giúp bạn giữ quần áo không bị phai màu, thậm chí sẽ giữ được màu sắc như mới luôn nhé.

Bạn không cần đến nhưng chai nước giặt giúp bảo vệ màu sắc áo quần đâu. Tất cả những ǵ bạn cần chỉ là tiêu đen xay ra, lưu ư là không cần muối đâu nha.

Giờ th́ bắt tay vào thôi nào! Bạn cho một muỗng cà phê tiêu xay vào trong máy giặt cùng với nước giặt hay bột giặt thông thường, chọn chế độ nước lạnh và bấm nút hoạt động của máy mà thôi. Bạn biết không, tính mài ṃn của tiêu sẽ làm tróc cặn xà pḥng – nguyên nhân chính dẫn đến màu áo quần phai đi. Đă có tuyệt chiêu này trong tay, bạn thử bắt tay vào thực hiện xem sao nhé.

Ngoài giặt ủi, tiêu c̣n có những công dụng tuyệt vời khác mà chắc chắn khi biết, bạn sẽ chỉ muốn trữ cả kí tiêu trong nhà đó.

– Một tách với mật ong và tiêu sẽ giúp bạn xoa dịu cơn ho. Đây là phương pháp y học cổ truyền của New England và Trung Quốc. Cho một muỗng cà phê tiêu đen vừa xay pha với 2 muỗng canh mật ong, sau đó đổ thêm ít nước sôi và để khoảng 15 phút. Mời bạn thưởng thức.

– Một nghiên cứu năm 2013 được công bố trên tạp chí Alternative and Complementary Medicine đă phát hiện ra rằng khi người nghiện thuốc lá hít hương thơm của tinh dầu hạt tiêu đen sẽ giúp giảm cơn thèm hút. Những người tham gia cuộc nghiên cứu đă báo cáo rằng, cảm giác nóng nhẹ trong cổ họng gần giống với cảm giác khi họ thưởng thức điếu thuốc.

– Tiêu là một loại thuốc thông mũi tự nhiên. Nó chứa những chất gây kích ứng màng trong mũi, làm loăng chất nhầy nên xoang của bạn sẽ thông thoáng hơn. Cho 5 giọt tinh dầu tiêu đen pha với một ít dầu bạch đàn và nước sôi. Giờ th́ bạn chỉ cần đưa mũi vào và hít để làm thông mũi mà thôi.

– Tiêu đen cũng được xem như một loại dầu nóng, giúp giảm đau do chấn thương khi tập luyện. Trộn hai giọt tinh dầu tiêu đen với bốn giọt tinh dầu hương thảo. Bạn cũng có thể cho thêm hai giọt tinh dầu gừng, sau đó thoa lên da, khu vực bị đau.

– Theo whfoods.org, tiêu đen hỗ trợ hệ tiêu hóa bằng cách kích thích tiết axit clohydric, axit dạ dày, giúp tiêu hóa thức ăn.

– Hạt tiêu đen có tính kháng khuẩn, chống oxy hóa. Tiêu cũng giúp lỗ chân lông nở ra, từ đó cho phép làm sạch da sâu hơn, đồng thời, kết cấu của tiêu hoạt động như tẩy tế bào chết. Theo tạp chí Health, để hết mụn đầu đen và mang đến làn da sạch, bạn nên thử dùng tiêu đen.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-25-2017
Reputation: 33125


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,467
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	198.8 KB
ID:	1060860  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,199 Times in 5,512 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11888 seconds with 12 queries