Những sự kiến thế giới nổi bật diễn ra đêm qua - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những sự kiến thế giới nổi bật diễn ra đêm qua
Đêm 24/6, thế giới đă diễn ra rất nhiều sự kiện. Vietbf.com xin tóm lược 5 sự kiện nổi bật. Chúng ta cùng đón xem:



Tổng thống Trump trách ông Obama về Nga

Trong cuộc phỏng vấn với Fox News, Tổng thống Trump chỉ trích người tiền nhiệm Obama đă “không làm ǵ” khi biết tin Nga can thiệp vào chiến dịch tranh cử tổng thống tại Mỹ vào năm 2016.

B́nh luận của ông được đưa ra sau khi tờ Washington Post (WP) đưa tin ông Obama đă được thông báo vào tháng 8 năm ngoái rằng Tổng thống Nga Putin trực tiếp tham gia một chiến dịch không gian mạng nhằm can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

WP nói rằng ông Obama đă bí mật thảo luận về hàng chục phương án trừng phạt Nga nhưng cuối cùng lại dàn xếp bằng các biện pháp mang tính tượng trưng – trục xuất 35 nhà ngoại giao và đóng cửa 2 cơ quan của Nga tại Mỹ.

NASA sắp công bố về người ngoài hành tinh?

Nhóm tin tặc Anonymous khẳng định cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ NASA sắp công bố khám phá của họ về sự sống của người ngoài hành tinh thông minh, theo RT.

“NASA cho biết những người ngoài hành tinh đang đến!”, nhóm tin tặc viết trên trang web của họ.

Tuyên bố của Anonymous được dựa trên một số phát hiện gần đây của NASA cùng với ư kiến của một người phát ngôn của NASA trong một phiên điều trần quốc hội có tiêu đề ‘Những tiến bộ trong việc t́m kiếm sự sống’.

Quốc hội Anh bị tấn công mạng

Một cuộc tấn công mạng “bền bỉ và quyết tâm” đă nhắm vào Nghị viện Anh vào thứ Bảy (24/6) nhằm xác định các mật khẩu email yếu, theo Reuters.

Hạ viện cho biết họ đang làm việc với Trung tâm An ninh mạng Quốc gia để bảo vệ mạng lưới trang web của quốc hội và tin rằng họ đă bảo vệ được tất cả các tài khoản và hệ thống.

Bộ trưởng Thương mại Quốc tế Liam Fox b́nh luận vụ tấn công này không phải là điều đáng ngạc nhiên. Ông cho rằng đây là lời cảnh báo cho người dân toàn quốc về mối đe dọa của tin tặc.

Tây Ban Nha cứu 200 người di cư trên biển

Tây Ban Nha đă giải cứu hơn 200 người di cư trên sáu chiếc xuồng ở ngoài khơi bờ biển phía nam của nước này vào ngày 24/6, theo Reuters. Đầu tuần này, 414 người di cư đă được t́m thấy ở vùng biển Địa Trung Hải của Tây Ban Nha.

Cảnh sát biển nước này cho biết năm ngoái có 6.726 người di cư đă được giải cứu khi họ cố gắng đến Tây Ban Nha bằng đường biển.

Hỏa hoạn tại chung cư Anh Quốc

Một vụ cháy đă xảy ra tại một chung cư ở phía đông Luân Đôn vào ngày 24/6, theo BBC.

50 lính cứu hỏa đă có mặt để ứng phó với ngọn lửa tại căn hộ trên tầng cao nhất của toà nhà bốn tầng thuộc đường Turin, Bethnal Green. Hiện chưa rơ vụ hỏa hoạn phát sinh như thế nào. Một người đàn ông đă được đưa đến bệnh viện v́ hít phải nhiều khói.

Nghị sỹ Rushanara Ali, người có mặt tại hiện trường cho biết người dân tỏ ra “lo lắng trong bối cảnh những điều đă xảy ra tại tháp Grenfell“.

Cũng trong ngày, Anh Quốc đề nghị người dân sơ tán khỏi 34 ṭa nhà trên khắp đất nước không vượt qua cuộc kiểm tra về nguy cơ hỏa hoạn.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-25-2017
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,335
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24.jpg
Views:	0
Size:	54.7 KB
ID:	1060801  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04968 seconds with 12 queries