USA Học sinh gây sốc khi thẳng thắn chỉ ra sai lầm của trường trong lễ tốt nghiệp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Học sinh gây sốc khi thẳng thắn chỉ ra sai lầm của trường trong lễ tốt nghiệp
VBF-Được lên trước toàn thể nhà trường để đọc bài diễn văn trong lễ tốt nghiệp nhưng thay v́ làm điều đó th́ cậu học sinh này đă thẳng thắn chê bai trường học. Vụ việc đă khiến cho mọi thầy cô giáo hết sức bất ngờ và lao tới ngăn cản cậu. Duy nhất chỉ có học sinh của trường là ủng hộ cậu tiếp tục bài phát biểu này.Trong lễ tốt nghiệp, thay v́ đọc diễn văn, nam sinh Peter Butera, 18 tuổi, ở Mỹ đă tận dụng cơ hội ‘có một không hai’ này để chỉ trích cách quản lư lạm quyền của lănh đạo nhà trường trước toàn thể học sinh và giáo viên. Butera cho rằng cách quản lư “có tính lạm quyền” đă khiến học sinh không thể tham gia vào hoạt động quản trị ở trường cũng như làm thui chột khả năng lănh đạo của học sinh. Những phát biểu này nằm ngoài kịch bản trường đă soạn sẵn.Phát biểu của nam sinh khiến ban lănh đạo trường Wyoming không kịp trở tay. Ông hiệu trưởng Jon Pollard đă chạy lên khán đài và buộc Peter Butera rời khỏi đó. “Đủ rồi Peter, cậu đă làm xong việc”, hiệu trưởng Pollard nói.
Toàn thể học sinh bắt đầu la hét phản đối hiệu trưởng. Ngay sau đó là tràng hoan hô cho chàng nam sinh có hành động táo bạo.
“Tôi hiểu rơ những ǵ tôi nói và họ đă cắt micro. Điều đó chứng tỏ quan điểm của tôi là đúng”, Butera nói với trang Citizens' Voice.Ông hiệu trưởng rất không đồng ư với tṛ “vượt mặt” của cậu học sinh. “Cậu ấy đă không mang những vấn đề đó để nói với tôi, trong khi việc ấy là hoàn toàn có thể. Một lễ tốt nghiệp không phải là nơi khơi ra những vấn đề bất đồng như vậy”, hiệu trưởng Pollard cho biết.
Tuy nhiên, phát biểu của Butera đă thu hút được sự chú ư của bà Janet Serino, giám đốc học khu chịu trách nhiệm quản lư trường Wyoming. Bà cho biết sẽ gặp Butera và nghe quan điểm của cậu về cách quản trị nhà trường để có những thay đổi phù hợp.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-24-2017
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	jj.jpg
Views:	0
Size:	73.1 KB
ID:	1060564  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05995 seconds with 12 queries