Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-23-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,585
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Mất hành lư giá 100 triệu đồng tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến Uyên Linh líu lưỡi

Uyên Linh bị mất hành lư trị giá 100 triệu đồng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Bức xúc cô đă líu cả lưỡi xưng "tao" trong bản tường tŕnh gửi công an. Hành động này của Uyên Linh đă gây xôn xao dư luận.



Mới đây trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Uyên Linh đăng tải ḍng trạng thái về vụ việc bị mất hành lư trị giá cả trăm triệu tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Nữ ca sĩ viết:“Chào cả nhà, Uyên Linh hiện tại đang ở công an phường 2 quận Tân B́nh chuẩn bị tŕnh báo việc mất hành lư ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Linh muốn chia sẻ nhanh vài điều trước khi thực sự nhờ đến cơ quan Công An hỗ trợ.



Tóm tắt sự việc là sáng nay, Linh đáp chuyến bay VN0010 từ Paris về TP.HCM. Sau khi qua máy soi kiểm tra hải quan, Linh để quên 1 trong 5 kiện hành lư - đó là 1 túi giấy hiệu Burberry, bên trong có một số đồ như áo thun, hộp mắt kính, và 1 hộp nữ trang, giá trị khoảng trên dưới 100 triệu. Do đi một ḿnh lại nhiều hành lư, nên Linh để quên trên thành máy soi. Lưu ư: Linh để lên thành (nóc) máy soi, không phải tự Linh để nhầm vào hành lư người khách sau - Do đó, không phải họ "cầm nhầm".

Kết quả từ camera cho thấy có 2 hành khách đi sau đă lấy túi giấy đó của Linh. Đây là lấy một-cách-cố-ư vật dụng không thuộc sở hữu của ḿnh. Vậy nhờ cộng đồng facebook share, để biết đâu 2 anh chị/ cô chú ấy - nữ mặc áo chấm bi, nam đầu tóc bạc - nếu đọc được th́ vui ḷng liên hệ lại Linh. Linh không muốn to chuyện. Ai trong đời cũng có lúc thiếu kiềm chế. Linh hoàn toàn không muốn rắc rối, ít nhất là về thời gian và tiền bạc, đi lại, v́ chắc chắn đôi bên sẽ bị triệu tập nhiều lần.

Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, Linh tự trách ḿnh trước đă không cẩn thận với tư trang của ḿnh. Tuy nhiên, Linh là người dám đi đến tận cùng, nếu việc ǵ sai trái quá mức cho phép, Linh sẵn sàng bỏ thời gian và công sức đ̣i lại lẽ phải dù chỉ là Một-chút-của-lẽ-phải."



Bên dưới ḍng trạng thái này, Uyên Linh chụp bản tường tŕnh gửi công an. Nhưng gây bất ngờ cho cộng đồng mạng là trong lúc tức giận, nữ ca sĩ đă sử dụng đại từ nhân xưng "tao" trong bản tường tŕnh. Ngay sau đó, Uyên Linh đă có lời giải thích, cô dùng từ "tao" là do "giận quá nên líu lưỡi".



Khi được bạn bè và fan hâm mộ hỏi thăm t́nh h́nh, nữ ca sĩ vẫn chưa hết bức xúc và trả lời đệm cả cụm từ "cái mẹ ǵ", "bố ai" vào trong câu nói. "Xui không đáng. Soi hành lư cái mẹ ǵ mà chẳng có lấy một cái rổ cho người ta gom đồ vào. Túi xách mấy ngàn đô vứt vạ vật xuống. Mỗi thứ một nơi. Bay 100 trăm chuyến bố ai mà minh mẫn cả trăm" - Uyên Linh viết trong ḍng b́nh luận với fan gây xôn xao.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	55.1 KB
ID:	1059782   Click image for larger version

Name:	322.jpg
Views:	0
Size:	78.6 KB
ID:	1059783   Click image for larger version

Name:	323.jpg
Views:	0
Size:	79.9 KB
ID:	1059784   Click image for larger version

Name:	324.jpg
Views:	0
Size:	65.4 KB
ID:	1059785  

pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.