Sống chung với mẹ chồng: những phát tát làm nên bi kịch trong phim - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Sống chung với mẹ chồng: những phát tát làm nên bi kịch trong phim
Phim "Sống chung với mẹ chồng" là một bi kịch của cuộc sống nàng dâu, mẹ chồng. Những t́nh tiết trong phim khiến cho người xem phải suy nghĩ. Dưới đây là những phát tát khiến phim trở nên bi kịch.



Sống chung với mẹ chồng thu hút khán giả bởi nội dung gần gũi, nói lên được những bức xúc trong cuộc sống hôn nhân hầu như ai cũng trải qua. Cuộc sống của vợ chồng mới cưới, những xung đột trong việc ḥa hợp với mẹ chồng, sự tin tưởng giúp đỡ nhau qua sóng gió chính là những thứ đă làm nên hơi thở của bộ phim.

Mỗi nhà mỗi cảnh nhưng trong bất cứ cuộc căi vả, giận hờn nào th́ sự bạo lực cũng là thứ sẽ gây ra đổ vỡ, khó có thể văn hồi. Sống chung với mẹ chồng cũng vậy, nếu những lần bà Phương và Vân to tiếng với nhau sẽ tạo ra bí bách th́ chính những cú tát của Thanh, sự tức nước vỡ bờ của Vân dành cho gia đ́nh chồng đă khiến họ tan tác.

Từ hồi chưa về làm dâu, Vân đă phải khổ sở khi mẹ chồng cứ can thiệp vào quá nhiều chuyện. Nào là mua ga trải giường, đếm tiền mừng, thậm chí là xông vào pḥng con trai con dâu đêm tân hôn. Nhưng âu những điều đó cũng chỉ tác là do cách nói, cách cư xử hơi độc tài của bà Phương. Lần đầu tiên Vân thật sự hết hồn có lẽ là lúc bà Phương hùng hổ chạy từ trên lầu xuống khi thấy Thanh rửa bát phụ vợ.

Đây chính là lần đầu tiên bà Phương "động tay động chân" thay v́ chỉ xách mé như trước, đến mức Vân, Thanh và khán giả đều giật hết cả ḿnh. Chỉ v́ không muốn con trai rửa bát mà bà thô bạo giật lấy tạp dề, quát mắng inh ỏi.

1. Cú bạt tai tóe máu v́ nghi ngờ

Trong tập 9-10, Vân bị Thanh nghi ngờ khi được người yêu cũ là Cường gọi điện nhưng vô t́nh bị bà Phương nghe thấy. Được mẹ mách lại, Thanh điên tiết bắt Vân "giải tŕnh" và gọi điện cho người đó, bật loa ngoài để chứng minh sự trong sạch. Lần đó cũng là lần đầu tiên khán giả thấy Thanh điên tiết.




Nhưng anh vẫn c̣n kiềm chế được sự hung bạo. Măi đến sau này khi anh phải đi công tác, trở về nhà đă nghe mẹ mách rằng Vân được tặng hoa, về trễ, c̣n gặp lại gă người yêu cũ kia nên Thanh đă bộc lộ tính vũ phu.

Không chỉ tát vợ đến tóe máu, Thanh c̣n xô Vân ngă đập tay vào lọ hoa vỡ, đến nỗi bà Phương c̣n phải giật ḿnh.
Đây chính là một bước thay đổi thực sự lớn trong hôn nhân của Thanh và Vân, khi mà ḷng tin và sự tôn trọng đều sứt mẻ v́ một cái bạt tay nóng vội.
2. Cú tát sôi máu v́ tiền!

Sau chuyện nghi ngờ vợ có nhân t́nh th́ cú bạt tai của Thanh lại liên quan đến chuyện tiền bạc. Vụ Vân cho bà Phương mượn tiền rồi lùm xùm đă khiến cô mắng Thanh "cả nhà anh là đám lừa đảo!". Thế là... BỐP!




Tát vợ để bảo vệ danh dự gia đ́nh, nghe cao cả thế thôi nhưng đánh vợ th́ vẫn là hành động vũ phu không chấp nhận được. Cú tát thứ 2 ngoài phố này thực sự đă đổ vào ḷng Vân rất nhiều oán giận.
Bạn thấy ánh mắt long ṣng sọc và điệu bộ hung hăn của Thanh khi tát vợ chứ!? Hỏi sao Vân không hận cho được!?
3. Cú vùng ḿnh đau đớn của Vân khi gia đ́nh bị nhục mạ

Cũng là chuyện tiền nong, v́ em trai bị tai nạn giao thông nên Vân nhất mực muốn mẹ chồng đưa lại số tiền đă cho vay. Bà Phương tức quá ném luôn cọc tiền xuống đất. Vân cảm thấy bị xúc phạm, thẳng thừng "mắng" lại mẹ chồng, rồi hai mẹ con giằng co.




Cũng chính v́ Vân "tức nước vỡ bờ" làm bà Phương bị té nên Thanh lại tiếp tục không kiềm được cảm xúc.
4. Cú tát "tràn ly" của cuộc hôn nhân "độc hại"

Đỉnh điểm, cũng chính là giọt nước tràn ly khiến cho Vân có động lực chấm dứt cuộc sống địa ngục trần gian này. Theo một lẽ tự nhiên, con giun xéo măi cũng quằn, Vân cũng không thể nhịn măi được. Rồi sau cùng Vân đă phải lên tiếng tự bảo vệ bản thân cũng như gia đ́nh.
Vân đă thực sự trở thành con người mới, mạnh mẽ và dứt khoát khi khước từ sự quan tâm từ phía Thanh.



Sau khi cuộc sống bế tắc chấm dứt, những chuỗi ngày nở hoa đă đến với Minh Vân. Cô gặp lại soái ca Sơn trong một lần đi du lịch. C̣n gia đ́nh Thanh th́ khốn đốn với nàng dâu mới tên Diệp. Nhiều khán giả đă thở phào khi Vân t́m được hạnh phúc mới bên người xứng đáng. Thậm chí c̣n tỏ ra gay gắt khi Thanh quay lại t́m Vân hàn gắn sau một năm dài đổ vỡ.

Mối quan hệ nào cũng vậy, căi vả hay bất đồng quan điểm luôn là thứ gia vị cần thiết để cả hai cùng nhau nấu ra một món ăn thành phẩm tṛn vị. Nhưng nếu phải đi đến mức dùng bạo lực th́ thật sự là rất khó có thể quay đầu hay làm lại. Xă hội hiện đại khước từ chiến tranh nên hẳn nhiên cũng nói không với bạo lực, đặc biệt là bạo lực gia đ́nh. Thế nên từ lần đầu tiên khi Thanh giơ tay tát vợ, sự đổ vỡ đă hiển nhiên thành h́nh.

Những bi kịch với các nhân vật dần dần được gỡ nút thắt khi phim đă đi đến những tập cuối cùng. Liệu Sống chung với mẹ chồng sẽ kết thúc như thế nào, đến bây giờ vẫn là một ẩn số lớn với tất cả khán giả.
Đón xem tập 31 sẽ phát sóng vào ngày 22/6, lúc 20h45 trên VTV1.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 06-21-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	screen-shot-2017-06-19-at-11-03-42-am-1498028171327.png
Views:	0
Size:	226.5 KB
ID:	1059091   Click image for larger version

Name:	ezgif-3-a6d08d8d98.gif
Views:	0
Size:	1.85 MB
ID:	1059093   Click image for larger version

Name:	ezgif-3-209c48fa7b.gif
Views:	0
Size:	1.93 MB
ID:	1059094   Click image for larger version

Name:	ezgif-3-ba71783225.gif
Views:	0
Size:	2.55 MB
ID:	1059096  

Click image for larger version

Name:	ezgif-3-ecaa4d541c.gif
Views:	0
Size:	2.54 MB
ID:	1059097  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07734 seconds with 12 queries