Chết đứng khi đi làm về lật tấm chăn trên người vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chết đứng khi đi làm về lật tấm chăn trên người vợ
Là người yêu vợ con hết mực, Hoàng không quản ngày đêm làm lụng vất vả. Dường như vợ và con là động lực khiến anh làm việc không hề biết mệt mỏi. Đi làm suốt đêm về anh lao vào với vợ. Nhưng khi anh lật tấm chăn trên người vợ ra, cảnh tượng trước mắt khiến anh sững sờ không thể nào tin nổi.




Ngày Hoàng đưa Vân về ra mắt mẹ ở quê, cả xóm xôn xao v́ một anh phụ hồ đen nhẻm như Hoàng tại sao lại yêu được cô gái xinh như vậy. Thậm chí người chú của Hoàng c̣n nghi ngờ:

- Có phải nó bỏ bùa mày không?? Hay nó là cave hả con??

- Không, cô ấy là người lương thiện b́nh thường mà chú. Cô ấy mồ cô bố mẹ, hiện đang bán trà đá trên đó nên con quen thôi.

- Nó xinh thế sao lại chấp nhận yêu và muốn lấy mày.

- Th́ cùng hoàn cảnh nghèo khó đi làm thuê với nhau, đồng cảnh nên đồng cảm thôi chú à.

Lúc ấy mọi người mới vỡ lẽ và càng yêu quư Vân hơn. Họ mong cho đôi trẻ sớm làm đám cưới, mẹ Hoàng sẽ coi Vân như con gái trong nhà chứ không có phân biệt con dâu con diếc ǵ hết.



Và không để mọi người đợi lâu, 4 tháng sau họ chính thức làm một cái lễ ra mắt nhỏ họ hàng làng xóm để rồi dọn về sống chung. Sau đám cưới 3 ngày, hai vợ chồng Hoàng lại tiếp tục lên thành phố làm việc. Hoàng làm phụ hồ c̣n Vân bán trà đá.

Ông trời thương t́nh vợ chồng trẻ nên chỉ 2 tháng là Vân đă có bầu. Nhưng v́ dáng người mảnh mai nên sức khỏe Vân hơi yếu lại nghén ngẩm liên tục. Cộng với công việc bán trà đá thường xuyên bị công an đuổi lại phải thu đồ chạy nên sức khỏe của Vân càng yếu hơn.

Thương vợ nên Hoàng quyết định bảo Vân nghỉ ở nhà dưỡng thai cho khỏe :

- Thôi em ở nhà đi, chứ ngày mấy bận thu đồ chạy thế này th́ em với con chịu sao nổi. Cố mấy đồng bạc rồi mà lỡ con làm sao th́ ḿnh ân hận cả đời.

- Nhưng dù sao bán cũng có thu nhập, c̣n lúc sinh nở nữa.

- Em cứ ở nhà cho anh nhờ, anh sẽ làm kiếm đủ tiền cho em sinh con được chưa.

Vậy là từ đó ngày Hoàng đi làm phụ hồ, tối lại làm bốc vác thuê tới tận 10-11 giờ đêm. Bất kể nắng mưa anh chưa nghỉ 1 ngày nào. C̣n Vân do yếu quá nên chỉ ở nhà nghỉ ngơi cơm nước cho chồng.

Bầu bí xong tới lúc sinh con được 1 tuổi rồi 2 tuổi Vân vẫn ở nhà chăm con chứ chẳng phải đi làm ǵ cả. Chồng cũng chẳng giục hay trách móc, mọi người trong khu trọ cứ bảo số Vân thế là quá sướng. Lấy được anh chồng hiền lành chăm chỉ, suốt ngày chỉ biết đi làm rồi lấy tiền đưa vợ. Chưa khi nào biết ăn 1 tấm bánh, hút điếu thuốc hay uống cốc bia.

Mẹ Hoàng ở quê cũng lo cho con trai 1 ḿnh vất vả nuôi vợ con nên có ư bảo con đưa cháu về quê bà chăm cho để 2 con đi làm nhưng Vân lúc này lại không muốn như thế. Cô ỉ ôi năn nỉ với chồng rằng xa con rất nhớ và thương, mà về quê th́ bà chăm làm sao mà gần bố mẹ được. Để con 3 tuổi sẽ xin cho con đi học và Vân đi làm trở lại.

Vậy là Hoàng lại đồng ư với vợ, nói khéo để mẹ không giục đưa cháu về nữa. Thương cho hoàn cảnh khó khăn của hai vợ chồng đang đi ở trọ, mà Hoàng th́ thật thà chăm chỉ nên ông chủ nơi Hoàng làm bốc vác thuê buổi tối có căn nhà cấp 4, 2 gian để đồ liền bảo anh dọn về đó mà ở. Ông ấy lấy rẻ bằng nửa cho thuê bên ngoài thôi.

Nhà rộng lại rẻ nên Hoàng chuyển về luôn, con lúc này cũng gần 3 tuổi sắp đi học được rồi. 2 vợ chồng làm th́ cũng bớt lo hơn về kinh tế. Nhưng rồi từ khi Vân đi làm trở lại th́ Hoàng lại bắt đầu thấy người ta x́ xào về vợ : « Bán trà đá thôi mà ăn mặc đẹp thế lại c̣n son phấn nữa chứ, thế này th́ chỉ có mà câu giai chứ buôn bán ǵ ».

Hoàng cũng đem mấy lời ḿnh nghe được về nhắc nhở vợ th́ Vân lại ỉ ôi : « Anh cứ nghe mấy cái bà rảnh chuyện ấy nói linh tinh mắc mệt. Vợ đẹp th́ anh được tự hào chứ sao. Đánh có chút son môi, mặc bộ quần áo tử tế mà cũng soi, thế chẳng lẽ anh bảo em ngồi bán hàng phải mặc quần áo rách cho vừa ḷng thiên hạ à ». Thấy vợ nói cũng có lư nên Hoàng không nói ǵ nữa.

Thấm thoắt con gái cũng đă 4 tuổi, Hoàng tính sinh đứa thứ 2 nhưng xem ra Vân lưỡng lự, muốn làm kinh tế thêm. Thấy vợ lo về kinh tế Hoàng lại càng cố gắng cày cuốc kiếm tiền. Anh nghỉ luôn phụ hồ để tập trung việc bốc vác v́ ông chủ tốt trả lương cao. Có hôm làm cả đêm tới 8 giờ sáng hôm sau mới về.

Hôm ấy, 7 giờ đă xong nên Hoàng về luôn để ngủ bù. Nhưng vừa về tới cửa đă thấy đứa con thức dậy đứng đó 1 ḿnh :

- Sao con lại đứng đây, mẹ đă nấu ǵ cho con ăn để con đi học chưa ??

- Bố ơi, đêm qua con thấy chú Nam đi cửa sau vào buồng bố mẹ rồi mẹ cứ rên rỉ suốt đêm ấy, giờ mẹ vẫn chưa dậy đâu.

Nam là gă giang hồ có tiếng ai cũng biết, nên sợ là đêm qua gă đă lẻn vào nhà ḿnh trộm cắp hại vợ nên Hoàng lao vội vào bên trong xem vợ thế nào. Hoàng vội vàng lật tấm chăn trên người vợ ra, nhưng cảnh tượng trước mắt khiến anh sững sờ không thể nào tin nổi. Vợ Hoàng nằm ngủ trong tư thế không mảnh vải trên người, bên cạnh vẫn c̣n nguyên cái quần lót của đàn ông.

Hoàng nổi điên tát vợ 2 cái tát trời giáng rồi quay ra ngoài bế con chở đi ăn. Hoàng không thể nào ngờ Vân lại phản bội ḿnh trắng trợn như thế. Những lời người ta đồn thổi không sai chút nào. Nh́n đứa con mà Hoàng trào nước mắt, nhưng anh quyết định rồi, anh sẽ 1 ḿnh nuôi con chứ không để con sống bên người mẹ như thế.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-11-2017
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,335
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	30.7 KB
ID:	1053716  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06664 seconds with 12 queries