Melania Trump thoát khỏi cái bóng của chồng trong chuyến công du đầu tiên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Melania Trump thoát khỏi cái bóng của chồng trong chuyến công du đầu tiên
Trong chuyến công du đầu tiên của Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà đă để lại dấu ấn. Không c̣n núp sau cái bóng của chồng nữa, bà Melania Trump đă rất tự tin. Gây ấn tượng mạnh với cộng đồng người hồi giáo, cả 2 vợ chồng nhà Trump đă ghi được điểm cao.



Bà Melania đặt tay lên Bức tường Than khóc ở Jerusalem, Israel, hồi tuần trước.

Sau chuyến công du nước ngoài đầu tiên kéo dài 9 ngày trên cương vị tổng thống Mỹ, dấu ấn mà ông Donald Trump tạo ra trên trường quốc tế khá rơ ràng. Ông đưa ra một bài phát biểu lay động thế giới Hồi giáo tại Arab Saudi, gây ấn tượng với vẻ khiêm nhường, nhă nhặn trong cuộc gặp Giáo hoàng Francis ở Vatican, khiến Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) e sợ bằng diễn văn "đ̣i nợ". Tuy nhiên, bên cạnh ông, đệ nhất phu nhân Melania không v́ thế mà trở nên lu mờ, thậm chí bà c̣n "tỏa sáng" hơn.

Tại Vatican, Giáo hoàng ban đầu trông nghiêm nghị lúc chụp ảnh cùng Tổng thống Mỹ. Nhưng sau khi bà Melania xuất hiện, bắt tay Giáo hoàng, trong bộ trang phục kín đáo màu đen, đội khăn trùm đầu, khuôn mặt Giáo hoàng bắt đầu giăn ra, nụ cười nở trên môi, cây bút Mark Landler từ New York Times miêu tả.

Giáo hoàng hỏi đùa bà Melania: "Bà cho ông ấy ăn món ǵ? Potica à?". Đệ nhất phu nhân Mỹ có vẻ bất ngờ khi Giáo hoàng hỏi về món tráng miệng đặc trưng của Slovenia, quê hương bà, nhưng vẫn kịp thời nở nụ cười rồi trả lời ngắn gọn: "Vâng, đúng vậy".

Khi tất cả mọi người được mời ra ngoài để cuộc gặp riêng giữa Tổng thống Mỹ và Giáo hoàng chuẩn bị diễn ra, đệ nhất phu nhân Melania nói với Giáo hoàng rằng bà muốn tới thăm bệnh viện nhi Bambino Gesu ở Rome vào cuối ngày. Bà viết sẵn một bức thư xin Giáo hoàng cho phép. Cuối cùng, họ chúc nhau may mắn.


Quăng thời gian ở Rome có lẽ là điểm nhấn đáng chú ư hơn cả trong 9 ngày công du của bà Melania, dù nhiều lúc, bà chỉ khiêm tốn đứng sau ông Trump, nh́n chăm chú về phía trước và không nói ǵ, giới phân tích đánh giá.

Một cảnh tượng khác cũng khiến các trang mạng xă hội dậy sóng là khoảnh khắc bà Melania dường như hất tay ông Trump trên thảm đỏ tại sân bay Ben Gurion, thành phố Tel Aviv, Israel. Những đồn đoán không hay về đời sống hôn nhân giữa vợ chồng bà dồn dập xuất hiện từ đây. Song mọi ngờ vực đều biến mất nhờ cái nắm tay chặt lúc hai người đáp máy bay về Mỹ.

Theo giới quan sát, bà Melania có thể không phải ngôi sao trong chuyến công du đầu tiên này, vai tṛ ấy chắc chắn chỉ thuộc về ông Trump. Nhưng bà rơ ràng là gương mặt hấp dẫn, thu hút chú ư hơn cả với biểu hiện vô cùng đa dạng, lúc lạnh lùng, khi đầy cảm xúc và nhất là luôn phong cách với những bộ cánh thời thượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

"Bà Melania không khác ǵ một nhân vật phụ có khả năng đánh cắp ánh đèn sân khấu", b́nh luận viên Landler nhận xét.

Trước thời điểm chuyến công du diễn ra, bà Melania khá kín tiếng và hạn chế xuất hiện trước công chúng. V́ thế, chuyến đi lần này được xem như "bữa tiệc ra mắt" của bà. Nó cũng cung cấp một vài gợi ư về h́nh mẫu đệ nhất phu nhân mà bà có lẽ sẽ trở thành: độc lập như Hillary Clinton hay tận tụy như Patricia Nixon.

Đến cuối chuyến công du, ông Trump dường như nhận ra sức ảnh hưởng mà bà Melania đem đến. Phát biểu trước các quân nhân tại căn cứ Sigonella ở Sicily, Italy, ông chủ Nhà Trắng nhấn mạnh nước Mỹ không thể có một sứ giả nào tốt hơn "người phụ nữ cao quư và tuyệt vời của chúng ta, đệ nhất phu nhân của chúng ta, Melania".

Bà Melania cũng giới thiệu chồng ḿnh trước các binh sĩ, đồng thời khẳng định hơn một tuần qua rất có ư nghĩa đối với bà.

"Chuyến đi này, với tôi, vô cùng đặc biệt. Tôi sẽ không bao giờ quên những người phụ nữ và những đứa trẻ tôi gặp", bà Melania nói. "Như những ǵ một em bé đă nói trong bức tranh vẽ tặng tôi tại bệnh viện mà tôi ghé thăm: 'Tất cả chúng ta đều giống nhau'".

Là cựu siêu mẫu, vợ một tỷ phú, đệ nhất phu nhân Melania chắc chắn luôn gặp khó khăn trong việc thuyết phục mọi người rằng bà thấu hiểu các vấn đề họ gặp phải. Tuy nhiên, bà Melania dường như đă làm được điều đó trong chuyến công du vừa qua, Landler đánh giá.

Tại bệnh viên ở Rome, đệ nhất phu nhân Melania cho biết bà dành thời gian nói chuyện với một cậu bé đang chờ ghép tim. Vài giờ sau khi rời đi, bà nhận được tin báo rằng bệnh viện đă t́m thấy người hiến tặng.

"Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc nhận được tin đó", bà Melania chia sẻ. "Tôi mong cậu bé nhanh chóng hồi phục".

http://vietbf.com/forum/attachment.p...1&d=1496119860
Bà Melania tới thăm trẻ em tại bệnh viên nhi Bambino Gesu ở Rome, Italy

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-30-2017
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	77.3 KB
ID:	1047046   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	61.9 KB
ID:	1047047  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05864 seconds with 12 queries