Cô gái bị tạt axit t́m được hạnh phúc nhờ gọi nhầm số điện thoại - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái bị tạt axit t́m được hạnh phúc nhờ gọi nhầm số điện thoại
Vietbf.com - Một cô gái Ấn Độ bị tạt axit đă t́m được một hạnh phúc trong đời nhờ cuộc gọi nhầm số điện thoại, khiến trở thành cậu chuyện t́nh cổ tích "Người đẹp và quái vật" nên duyên vợ chồng, mà chẳng cần đến lâu đài thành ốc ǵ cao sang cả.

Người ta nói t́nh yêu có thể vượt lên tất cả, chiến thắng những mặc cảm vẻ bề ngoài. Nếu như chàng quái vật trong "Người đẹp và quái vật" có thể se duyên cùng một cô nàng xinh đẹp th́ sao một người phụ nữ bị tạt axit lại không thể t́m được một chàng hoàng tử của đời ḿnh, dù chẳng cần đến lâu đài thành ốc ǵ cao sang cả...

Và chuyện cổ tích như vậy vẫn có thật, những câu chuyện rất thực nhưng cũng rất thơ.

Cách đây 2 tháng, cô gái trẻ Lalita Benbansi nhận được một cuộc gọi nhầm số. Không ai ngờ rằng, cuộc gọi đó đă ươm mầm cho một chuyện t́nh khiến nhiều người không cầm được nước mắt sau khi nghe.

Cặp vợ chồng làm đám cưới hạnh phúc.

Lalita, cô gái 26 tuổi đến từ Kalwa, Mumbai, Ấn Độ đáng nhẽ ra đă có một cuộc hôn nhân hạnh phúc vào năm 2012 với một người đàn ông khác. Nhưng không ai có thể ngờ rằng, buổi tiệc cưới đă bị cắt ngang giữa chừng khi người họ hàng của Lalita dùng acid tấn công cô v́ tư thù cá nhân.

Vụ tấn công đă làm hủy hoại phần lớn gương mặt Lalita. Cô gái tội nghiệp đă phải trải qua 17 ca phẫu thuật tại bệnh viện Bombay và bệnh viện Masina, Mumbai. Trong khi quá tŕnh điều trị vẫn đang được tiến hành tới tận gần đây, Lalita đă nhận được một cuộc điện thoại từ người đàn ông lạ mặt tên Rahul Kumar. Rồi từ cuộc gọi đó, t́nh yêu đơm nở dần dần; hai người gặp nhau, phải ḷng rồi thương nhau trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Hai người đến với nhau chỉ nhờ một số điện thoại nhầm.

Và ngày hạnh phúc của 2 người cũng đă tới. Nh́n những bức ảnh cưới của 2 người được chia sẻ trên các trang mạng xă hội, không người xem nào có thể cầm được nước mặt.

"Tôi không biết một số điện thoại lạ có thể thay đổi cuộc đời tôi đến vậy", Rahul Kumar trả lời phỏng vấn trên tờ ANI.

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ kết hôn. Anh ấy dù biết sự thật về tôi vẫn quyết định làm đám cưới", Lalita chia sẻ trong ngập tràn hạnh phúc.

Đám cưới của hai người có sự chúc phúc của gia đ́nh và rất nhiều người quen.

Tổ chức Saahas, một tổ chức phi chính phủ đă giúp Lalita ḥa nhập cuộc sống mới và tổ chức đám cưới. Nhiều người sau khi nghe câu chuyện cảm động của 2 người đă t́nh nguyện đến giúp đôi vợ chồng trẻ quyên tiền làm đám cưới, chụp ảnh cưới...Diễn viên Vivek Oberoi đă đề nghị tặng cho Lalita một căn nhà tại Thane trong khi nhà thiết kế Abu Jani và Sandeep Khosla đă tặng cho Lalita váy cưới và ṿng cổ.

"Tôi nguyện cầu cho họ sẽ hạnh phúc măi măi bên nhau. Rahul thực sự yêu Lalita. Anh ấy kể cho tôi rằng t́nh yêu của họ cứ như một bộ phim. V́ cuộc gọi nhầm kia mà họ đă trở thành bạn, rồi người yêu và bạn đời. Giờ cả hai đă bắt đầu một cuộc đời mới. Lalita là cô gái mạnh mẽ. Tôi gặp Lalita khi cùng tham gia một chương tŕnh tổ chức bởi Saahas", Vivek Oberoi chia sẻ.

Những h́nh ảnh hạnh phúc của 2 vợ chồng trong đám cưới:





vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-26-2017
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(6).jpg
Views:	0
Size:	37.9 KB
ID:	1045324   Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	39.8 KB
ID:	1045325   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	176.8 KB
ID:	1045326   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	198.4 KB
ID:	1045327  

Click image for larger version

Name:	(4).jpg
Views:	0
Size:	154.5 KB
ID:	1045328   Click image for larger version

Name:	(5).jpg
Views:	0
Size:	152.5 KB
ID:	1045329  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06058 seconds with 12 queries