Tiếc nuối mối t́nh Tim - Trương Quỳnh Anh cũng như Jolie - Pitt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Tiếc nuối mối t́nh Tim - Trương Quỳnh Anh cũng như Jolie - Pitt
Tim - Trương Quỳnh Anh từng nhiều lần tŕ hoăn đám cưới. Cặp đôi đă có chung với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Đang có tin đồn cho rằng họ đă ly dị và cái kết giống mối t́nh giữa Angelina Jolie và Brad Pitt.

Tin đồn Tin và Trương Quỳnh Anh ly hôn rộ lên một vài ngày trước được cư dân mạng phát hiện. Hôm qua, trả lời ****, ṭa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) xác nhận Tim và Trương Quỳnh Anh đă ly hôn. Mọi thủ tục hoàn tất vào ngày 16.5. Cũng theo thông tin từ phía ṭa án, Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn v́ những lư do không thể hàn gắn.


Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Ảnh: Eva

Thông tin này khiến các fan hâm mộ của Trương Quỳnh Anh và Tim đều tiếc nuối. Nhiều người cho rằng chuyện này sớm muộn sẽ xảy ra bởi nhiều lần giữa cặp đôi có những rạn nứt tưởng chừng không thể hàn gắn, đỉnh điểm là việc Trương Quỳnh Anh giận Tim bỏ nhà đi cùng con.

Trương Quỳnh Anh và Tim đến với nhau gặp nhiều trắc trở, sóng gió từ cả phía và dư luận và gia đ́nh. Quỳnh Anh thậm chí đă bỏ nhà theo Tim, cô chấp nhận để lại sau lưng cuộc sống của một tiểu thư giàu có và lao vào cuộc yêu đương mà biết chắc phía trước vẫn c̣n quá nhiều rủi ro. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, Trương Quỳnh Anh vẫn tự tin ḿnh có thể vượt qua chỉ v́ một lư do duy nhất – t́nh yêu. Cặp đôi có một con trai chung là bé Sushi, dù chưa tổ chức đám cưới nhưng đă đăng kư kết hôn và về chung một nhà.


Fan hâm mộ tiếc nuối khi Trương Quỳnh Anh và Tim đă ly hôn. Ảnh: Eva

Trong cuộc tṛ chuyện với báo Tri Thức Trẻ hồi đầu năm nay, khi Tim – Trương Quỳnh Anh được hỏi về cái đám cưới bị tŕ hoăn hết lần này đến lần khác, Quỳnh Anh mỉm cười chia sẻ: "Thật ḷng, cái thời gian lúc tôi mới về ở với nhau, ḷng tôi ngổn ngang nhiều thứ lắm. Ḿnh là con gái mà, chưa hề cưới hỏi mà đă sinh con cho người ta, ḿnh cũng mong muốn mọi thứ trọn vẹn lắm chứ. Tôi cố gắng ăn uống, nghỉ ngơi tốt để sinh bé Sushi.

V́ tôi đinh ninh rằng, sau khi sinh xong, tôi lấy lại vóc dáng và ổn định công việc, chắc anh ấy sẽ cầu hôn ngay. Vậy mà tôi chờ măi vẫn chẳng thấy người đàn ông ḿnh yêu nói ǵ. Giận lắm chứ, tôi c̣n suốt ngày đi hỏi anh ấy: "Sao ḿnh chưa đám cưới", "Đến bao giờ th́ anh sẽ cưới em". Rồi Tim nói với tôi rằng tập trung cho công việc đă, khi 2 đứa có 1 sản phẩm nghệ thuật chung thật tâm đắc, lúc đó chờ đợi ngày vui cũng không có ǵ quá đáng".


Cặp đôi có một con chung là bé trai Sushi kháu khỉnh và lanh lợi

Lư giải về chuyện măi chưa chịu cưới Quỳnh Anh, Tim nói: “Tôi thực sự muốn cưới Quỳnh Anh làm vợ. Lời cầu hôn đă nói rồi nhưng đường đến đám cưới sao mà gian nan quá. Cách đây không lâu, 2 đứa đi đám cưới của Trấn Thành – Hari Won, nh́n lên sân khấu rực rỡ, tôi thực sự muốn người đứng trên đó là ḿnh. Rồi Quỳnh Anh sẽ mặc váy cưới và xuất hiện.

Hạnh phúc ngập tràn. Nhưng đến tận bây giờ mọi thứ vẫn chưa xuất hiện. Tôi chỉ biết đợi thêm thôi. Tôi nghĩ, cách tốt nhất cho cả 2 bên gia đ́nh yên ḷng là cho thời gian trả lời. V́ đến năm Quỳnh Anh 40 hay 50 tuổi, già rồi, tóc đă bạc, da đă nhăn, lúc đó không ai cưới cô ấy nữa th́ chắc c̣n ḿnh tôi thôi. Không gả cho tôi th́ cũng chẳng được. Nói thế có nghĩa là dù Quỳnh Anh có xấu, có già th́ tôi vẫn ở bên cô ấy. Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái".

Điều này cho thấy, bản thân Trương Quỳnh Anh rất mong một đám cưới với Tim sau 7 năm yêu nhau nhưng mong muốn đó vẫn chưa thực hiện được. Đây cũng có thể coi là lư do mà dư luận nghi ngờ khiến cặp đôi tan vỡ trong im lặng.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-19-2017
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tim1.jpg
Views:	0
Size:	142.7 KB
ID:	1042084   Click image for larger version

Name:	tim2.jpg
Views:	0
Size:	96.9 KB
ID:	1042085   Click image for larger version

Name:	tim3.jpg
Views:	0
Size:	134.6 KB
ID:	1042086  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
tim ly hon truong quynh anh, tim truong quynh anh ly hon, truong quynh anh ly hon tim

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07301 seconds with 12 queries