Cô gái để chồng chọn trang phục cho ḿnh mỗi ngày và kết quả thật bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái để chồng chọn trang phục cho ḿnh mỗi ngày và kết quả thật bất ngờ
Người phụ nữ đă có hành động khác với những người phụ nữ khác.Thay v́ các cô gái luôn hỏi ư kiến bạn trai xem mặc bộ này có phù hợp không nhưng luôn tự ḿnh lựa chọn bộ đồ mà ḿnh thích?Th́ người phụ nữ này đă để cho chồng chọn trang phục cho ḿnh mỗi ngày.Điều bất ngờ hơn là kết quả tuyệt vời sau đó.

▼ Gần đây, cô Caitlyn đă quyết định trải nghiệm gu thẩm mỹ của chồng bằng cách để anh chọn quần áo cho cô mỗi ngày, và kết quả điều này mang đến cho cô điều ngạc nhiên lớn.



▼ Ngày thứ Hai đầu tuần, Caitlyn có một cuộc họp kinh doanh. Ban đầu, nh́n bộ dạng chồng đứng trước tủ quần áo, cô cảm thấy có chút hối hận khi quyết định để anh chọn lựa quần áo cho ḿnh. Nhưng sau khi lựa chọn cho cô bộ trang phục này, anh c̣n nói thêm: “Em khoác lên bộ cánh này, tất cả mọi người sẽ nh́n em không rời mắt. Bộ trang phục sẽ giúp em mang theo một mùa xuân tươi mới.”

Tuy nhiên, chồng cô đă phán đoán không chính xác, khi Caitlyn đi ra ngoài, nhiều người đă nh́n cô với ánh mắt ḍ xét, nhưng đồng nghiệp đều cảm thấy phong cách ăn mặc của cô rất tuyệt.



▼ Ngày thứ Ba, chồng Caitlyn rất thích màu sắc tươi sáng. Dự báo rằng hôm nay thời tiết rất đẹp, do đó anh muốn vợ mặc đồ rực rỡ hơn một chút. Trong tủ quần áo của Caitlyn có một túi lớn của quần áo cũ, cô cất chúng đi v́ nghĩ rằng mặc vào trông rất trẻ con, không ngờ chồng cô lại rất thích. Bộ cánh này lấy ra từ đống quần áo cũ.



▼ Ngày thứ Tư là ngày kỷ niệm của hai vợ chồng, họ cùng nhau ăn bữa tối lăng mạn tại nhà. Thông thường, sau giờ làm Caitlyn ăn mặc rất giản dị, nhưng chồng cô lại có một cái nh́n khác. Ông đă giúp Caitlyn chọn một chiếc váy màu đen mỏng. Hai vợ chồng đă có một bữa tiệc vô cùng lăng mạn giống như lần hẹn đầu tiên.



▼ Thứ Năm: Caitlyn cảm thấy tuổi tác của ḿnh không c̣n phù hợp với chiếc vày sặc sỡ này, thêm nữa, nó c̣n quá ngắn. Nhưng chồng cô cho biết, khi mặc lên, trông cô rất đẹp. Hôm đó, cô mặc bộ váy này đến thăm cha mẹ, trong ḷng cảm thấy có chút xấu hổ, nhưng được chồng khen ngợi nên cô cũng cảm thấy tự tin hơn.



▼ Thứ Sáu: Hai vợ chồng có cuộc hẹn họp mặt gia đ́nh với bậc phụ huynh. Caitlyn thường sẽ mặc bộ quần áo trang trọng hơn, nhưng chồng cô cảm thấy họp mặt gia đ́nh c̣n phải chăm sóc con trẻ và làm việc bếp núc, mặc trang trọng sẽ bất tiện và không thoải mái. Caitlyn cảm thấy rất thoải mái khi mặc lên bộ cách này, đội vào chiếc mũ nữa, bộ trang phục cô mặc rất hợp với xu hướng thời trang rồi.



▼ Thứ Bảy: Cả gia đ́nh đi chơi dă ngoại, chồng muốn cô ăn mặc tự do không bị trói buộc nên anh đă chọn chiếc váy tươi trẻ này. Thêm nữa, anh c̣n cho vợ mặc chiếc áo khoác mà bản thân rất thích. Anh cảm thấy vợ mặc bộ trang phục này trông rất đáng yêu.



▼ Chủ nhật: Caitlyn không phải tham gia một sự kiện đặc biệt ǵ, do đó, chồng muốn thấy vợ thật sự thanh lịch và thoải mái, v́ thế đă anh đă chọn cho cô bộ cánh này. Đây là bộ váy mà hiếm khi thấy Caitlyn mặc, cô luôn luôn cảm thấy không có dịp thích hợp. Kỳ thực, sự thật đă chứng minh, cô không cần phải t́m thời gian đặc biệt để mặc nó.




▼ Mỗi khi lựa chọn quần áo cho Caitlyn, chồng cô tỏ ra nghiêm túc như một nhà thiết kế thực thụ, liên tục cân nhắc. Sau khi nh́n vào gương bản thân ḿnh đang mặc bồ đồ mà chồng lựa chọn, cô không khỏi nở nụ cười hạnh phúc.

Sau một tuần thử nghiệm, cuối cùng Caitlyn nhận ra một điều rất quan trọng, đó là, đừng ngại mặc vào những bộ quần áo chồng chọn giúp. Đừng hạn chế chính ḿnh, chỉ cần cảm thấy thoải mái, tự tin, th́ mặc thế nào đă không trở thành vấn đề khó khăn nữa. Cho nửa kia một cơ hội, để cho anh giúp bạn lựa chọn quần áo, anh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn hăy thử nhé!

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-16-2017
Reputation: 20938


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,313
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a1.jpg
Views:	0
Size:	34.4 KB
ID:	1040413   Click image for larger version

Name:	a2.jpg
Views:	0
Size:	102.3 KB
ID:	1040414   Click image for larger version

Name:	a3.jpg
Views:	0
Size:	44.1 KB
ID:	1040415   Click image for larger version

Name:	a4.jpg
Views:	0
Size:	72.9 KB
ID:	1040416  

Click image for larger version

Name:	a5.jpg
Views:	0
Size:	54.2 KB
ID:	1040417   Click image for larger version

Name:	a6.jpg
Views:	0
Size:	106.7 KB
ID:	1040418   Click image for larger version

Name:	a7.jpg
Views:	0
Size:	103.1 KB
ID:	1040419   Click image for larger version

Name:	a8.jpg
Views:	0
Size:	30.8 KB
ID:	1040420  

nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,966 Times in 4,000 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-17-2017   #2
florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
florida80's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,220
Thanks: 7,291
Thanked 45,888 Times in 12,764 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Default

Please do not pick anything for me .........LOL
florida80_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07085 seconds with 12 queries