Khán giả chẳng tin những lời Minh Béo xin lỗi là thật ḷng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khán giả chẳng tin những lời Minh Béo xin lỗi là thật ḷng
Sau khi trở về nước từ tháng 12/2016 đến nay, Minh Béo mới nói lời xin lỗi gửi đến khán giả Việt. Khi nói MB tỏ ra hối hận và khóc lóc. Tuy nhiên khán giả cho rằng anh ta không nói thật ḷng.

Hôm qua 8/5, Minh Béo gửi lời xin lỗi kèm chia sẻ sau khi phạm tội ở Mỹ qua một video có độ dài hơn 10 phút. Đây là lần đầu nam diễn viên nói câu xin lỗi sau hàng loạt chỉ trích và đ̣i tẩy chay của khán giả Việt.

"Lúc mới về Việt Nam tôi mừng quá nên không nghĩ được ǵ, tinh thần lại không ổn định, sức khỏe không tốt nên thường xuyên uống thuốc thần kinh", anh giải thích.

Minh Béo nói sau khi ra tù và về nước, nam diễn viên đă rời Sài G̣n để lên một ngôi chùa trên núi cao tụng kinh niệm Phật. Những phát ngôn, h́nh ảnh trên Facebook Minh Béo biện bạch là giả mạo, không phải do anh viết.


Minh Béo đăng clip xin lỗi khán giả. Ảnh: chụp từ màn h́nh.

Tố công ty luật từng bào chữa cho ḿnh

Về h́nh ảnh vui vẻ khi về tới sân bay Tân Sơn Nhất được đăng tải trên trang cá nhân kèm lời cảm ơn khán giả đă bị dân mạng phản ứng, Minh Béo đổ lỗi cho công ty và luật sư Mia - người biện luận cho anh trong các phiên ṭa ở Mỹ.

"Bà Mia muốn tôi làm như vậy để khán giả ở quê nhà biết tôi không bị cấm nhập cảnh vào Mỹ", anh nói.

Minh Béo tiếp tục đổ lỗi cho luật sư: "Tôi không thể gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay lúc về nước v́ bà Mia không đồng ư. Tôi và bà Mia đă mâu thuẫn rất nhiều về vấn đề này. Bà Mia không muốn tôi xin lỗi v́ thực tế tôi không có tội. Xin lỗi nghĩa là tôi có tội".

Nam diễn viên nói bản thân nhận tội chỉ v́ yêu đất nước, yêu gia đ́nh và sân khấu nên mong muốn được về Việt Nam sớm.

Anh nhấn mạnh thời gian tụng kinh niệm Phật đă giúp anh ngộ ra nhiều điều, không tham sân si và hận thù. Minh Béo nói anh biết rơ ai là người hại ḿnh đến hoàn cảnh này nhưng không hận thù mà cho rằng đó là do Phật đang thử thách ḿnh. Anh cảm ơn khán giả thời gian qua đă theo dơi vụ án của ḿnh ở Mỹ.

Cuối cùng, Minh Béo khẳng định những lời nói này có thể là muộn màng nhưng mong khán giả yêu thương, tha thứ, không dồn anh đến đường cùng. Anh muốn làm nghề, đem tới những tác phẩm hay và tiếng cười đến khán giả.

Khán giả: Xin lỗi chưa thật tâm

Đoạn video xin lỗi của Minh Béo không nhận được sự đồng cảm của khán giả. Thậm chí, nhiều ư kiến cho rằng lời xin lỗi của anh chưa thật tâm. "Minh Béo có cần đứng bên bàn thờ Phật để xin lỗi?", khán giả T. Tiến nhận xét.

Trong khi đó, bạn đọc Hoàng Hà cho rằng clip xin lỗi mà c̣n lồng ghép nhạc nền, Minh Béo không nhận tội mà toàn đổ lỗi cho người khác.

Một ư kiến khác lại thắc mắc: "Trước đây anh trai Minh Béo chia sẻ lập sân khấu đa số lỗ, vậy mà anh ấy lại nói rằng giữ sân khấu để làm từ thiện. Đă lỗ như thế, lấy tiền ở đâu làm từ thiện?".

Bên cạnh đó, nhiều khán giả vẫn bức xúc về tội danh trong quá khứ của anh. Họ cho rằng Minh Béo xin lỗi nhưng có chắc chắn anh ta sẽ không tiếp tục gây hại. Liệu ai có con nhỏ dám cho đến gần anh ấy?

Trước đó, Minh Béo trở về Việt Nam sau 9 tháng tù ở Mỹ đă vô tư đăng h́nh trên facebook, tuyển sinh diễn viên khiến dư luận phẫn nộ. Đa số đều phản đối và cho rằng anh đủ tư cách để tiếp tục làm nghề khi đă vướng vào tội danh đáng xấu hổ này. Nhiều người dành cho cây hài những lời lẽ bức xúc như “dày mặt”, “đáng tẩy chay”, “thật xấu hổ”, “mối nguy hại cho xă hội”.

Mới đây, khi ra mắt bộ phim Bước nhảy hoàn vũ , vai diễn của Minh Béo trong phim cũng bị VTV cắt bỏ. Ông Ngô Hồng Dân, Trưởng pḥng phim Việt Nam, Đài Truyền h́nh Việt Nam, cho biết quyết định được đưa ra sau khi Minh Béo bị nhiều khản giả phản đối liên quan đến tội của anh ta cũng như cách ứng xử sau khi trở lại Việt Nam.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-09-2017
Reputation: 33282


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,544
Last Update: 05-09-2017 : 01:12 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	1037050  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,235 Times in 5,547 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-09-2017   #2
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 13
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default thằng heo pedo

"Minh Béo tiếp tục đổ lỗi cho luật sư: "Tôi không thể gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay lúc về nước v́ bà Mia không đồng ư. Tôi và bà Mia đă mâu thuẫn rất nhiều về vấn đề này. Bà Mia không muốn tôi xin lỗi v́ thực tế tôi không có tội. Xin lỗi nghĩa là tôi có tội".???????????

quải Ll LL LL thằng heo pedo cứ đổ lỗi cho thằng/con luật sư biến thái đồng loại pedo

Nam diễn viên nói bản thân nhận tội chỉ v́ yêu đất nước, yêu gia đ́nh và sân khấu nên mong muốn được về Việt Nam sớm."?????????????????

nhận tội v́ yêu đất nước cái lồn què

thangbomngo_is_offline   Reply With Quote
Old 05-09-2017   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

da mặt quá dày của 1 kẻ thiếu nhân cách.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 05-18-2017   #4
phamdinhted
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 112
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
phamdinhted Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đúng là Ḿnh Đéo, làm dơ áo cà sa. Nhờ nhuốc cửa Phật. Ăn cháo đá bát, nếu LS Mia không giỏi th́ mày mọt gông ở Mỹ rồi thằng Bịnh.
phamdinhted_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09081 seconds with 12 queries