Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-25-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Hạ Vy và Cường đô la đă "gương vỡ lại lành"

Cặp đôi giữa người đẹp và đại gia này cứ hợp rồi lại tan, tan rồi lại hợp chẳng biêt đâu mà lần. Có lẽ Hồ Ngọc Hà mới là người đau đớn nhất khi biết h́nh ảnh Hạ Vy đi ra từ nhà của Cường Đô La. H́nh ảnh này khiến cho nhiều người nghi ngờ cặp đôi này đă tái hợp.

Chuyện t́nh giữa Cường Đô La và Hạ Vi luôn được khán giả quan tâm, thời gian gần đây, giữa hai người luôn có những lùm xùm khiến cho nhiều người không thể biết được cả hai đang trong một mối quan hệ như thế nào.



Chuyện t́nh giữa Hạ Vi và Cường Đô La "gương vỡ lại lành" không ai rơ được điều ǵ ở bên trong.

Sự xuất hiện bất ngờ của Hồ Ngọc Hà ở giữa hai người làm nhiều người cho rằng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đă tái hợp sau những lời ngọt ngào họ dành cho nhau. Ngược lại, Hạ Vi lại có ư trách móc Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà, chuyện t́nh của hai người tưởng như đă tan vỡ.



Nhưng bất ngờ mới đây, nhiều người lại bắt gặp Hạ Vi bước ra từ nhà riêng của ... Cường Đô La, điều này khiến cho khán giả thực sự phải đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của cô và đại gia phố núi này. H́nh ảnh Hạ Vi bước ra khỏi nhà của Cường Đô La và bước lên một chiếc xe khác của anh để tới tiệm nail được nhiều người ghi lại.

Trước đó, Cường Đô La đă ẩn ư rằng, Hạ Vi chính là tri kỷ của anh. Nếu để ư chuyện t́nh cảm của Cường Đô La và Hạ Vi, th́ có thể nhận thấy cặp đôi này không ít lần đă "gương vỡ lại lành", lúc th́ lạnh nhạt nhưng khi lại ngọt ngào khó tả. Điều này phù hợp với những ǵ đại gia này chia sẻ: "Hai đứa tớ đă từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu".



Hạ Vi bước ra khỏi nhà Cường Đô La

Ngoài ra, Hạ Vi cũng nổi tiếng là một cô nàng đỏng đảnh, khó chiều, và đặc biệt cô có lượng anti fan nhiều không kém fan bởi chính cá tính bộc trực, thẳng thắn của ḿnh trên mạng xă hội.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.jpg
Views:	0
Size:	78.6 KB
ID:	1029959   Click image for larger version

Name:	252.jpg
Views:	0
Size:	23.3 KB
ID:	1029960   Click image for larger version

Name:	253.jpg
Views:	0
Size:	39.8 KB
ID:	1029961  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.