Rợn người với hung khí mà kẻ thủ ác dùng để giết bé Nhật Linh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rợn người với hung khí mà kẻ thủ ác dùng để giết bé Nhật Linh
Sáng 15/4, cảnh sát Nhật đă lục soát nhà riêng của nghi phạm Shibuya Yasumasa tại khu chung cư trước cửa ga Mutsumi trên tuyến Tobu Noda. Sau 7 giờ khám xét, cảnh sát phát hiện t́m được vật thể có thể là hung khí mà nghi phạm Yasumasa Shibuya sử dụng để sát hại bé Linh. Đó là một sợi dây. Cảnh sát điều tra trước đó đă cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi đă kết luận bé Linh bị siết cổ bởi một sợi dây có bề rộng vài cm.

Hiện sợi dây nghi vấn này đă được chuyển cho pḥng pháp y để kiểm tra liệu có trùng khớp với h́nh dạng và độ dày của hung khí hay không. Nếu đúng, đây chính là bằng chứng quan trọng nhất trong việc kết luận nghi phạm chính là hung thủ sát hại bé Linh.


Lướt Facebook cá nhân phát hiện sinh nhật của Yasumasa Shibuya là 14/4, đúng vào ngày hắn bị bắt giữ.

Cảnh sát cũng tịch thu nhiều đồ vật khác của nghi phạm, trong đó có một con dao có nắp. Tất cả đồ vật thu thập đều được đóng vào 20 thùng các-tông để chuyển tới pḥng pháp y.

Bên cạnh đó, phía cảnh sát Chiba cũng đă cung cấp một thông tin vô cùng quan trọng cho truyền thông. Đó là ngày 16/4, trong quá tŕnh thu thập thêm bằng chứng buộc tội nghi phạm, cảnh sát đă phát hiện ra một đoạn băng ghi h́nh.

Theo đó, trong đoạn video này đă ghi lại một học sinh có h́nh dáng rất giống với bé Linh leo lên chiếc xe cắm trại của nghi phạm. Hiện cảnh sát đă thu giữ lại bằng chứng này để xác minh t́m ra nhiều manh mối chính xác nhất.

Hàng xóm của Shibuya Yasumasa (46 tuổi) kể rằng 7 - 8 năm trước, ông ta sống với vợ tầm 20 tuổi song gần đây không thấy nữa. Trước khi bị bắt, Shibuya Yasumasa ở cùng người vợ gốc Đông Nam Á cùng 2 con gái nhỏ.

Theo cơ quan điều tra, Shibuya Yasumasa là doanh nhân Bất động sản nhưng người dân xung quanh lại nói, dường như nghi phạm không có công việc cụ thể. Một bà nội trợ ở gần nhà Shibuya Yasumasa cho biết, ṭa chung cư bốn tầng mà đối tượng đang sống ở tầng 4 là tài sản thừa kế của người thân từ năm 2001.

Shibuya Yasumasa có sở thích quái đản liên quan đến trẻ em. Trong một lần đi ăn uống với đồng nghiệp, nghi phạm nói ḿnh thích các bé gái nhỏ tuổi, đặc biệt từ Đông Nam Á.

Trên SNS, Shibuya Yasumasa có theo dơi một tài khoản tổng hợp các cô gái xinh xắn, chẳng hạn người mẫu bikini tuổi teen.

Bạn học của bé Nhật Linh kể: "Bác ấy là một người đàn ông nhẹ nhàng và rất vui vẻ với chung cháu” và thường nở nụ cười rạng rỡ khi gặp các nữ sinh trong trường học lẫn trên đường đi học.

Trái với thái độ yêu quư nữ sinh, Shibuya thường xuyên quát mắng các bé trai khi làm Chủ tịch hội phụ huynh trường. Một bà mẹ đă từng chứng kiến việc này và thở dài: "Ông ấy giống như người hai mặt".

Trên trang Facebook cá nhân, Shibuya Yasumasa từng đăng ảnh những bé gái hay chia sẻ sở thích xem hoạt h́nh với nhân vật chính là những cô bé ăn mặc và hành động giống người lớn.

Trên những trang rao vặt, tài khoản của Shibuya Yasumasa bị phát hiện thường xuyên bán quần áo cũ trẻ em. Người Nhật không có thói quen mua quần áo cũ của trẻ em v́ luôn muốn con ḿnh được mặc áo mới, nên hành động này bị xem là không b́nh thường v́ có thể phục vụ cho mục đích đồi bại.

Bên cạnh đó, đồng nghiệp tiết lộ rằng Shibuya Yasumasa sưu tập những đĩa DVD có h́nh ảnh của những học sinh dưới 15 tuổi, gồm tiểu học.

Về phía gia đ́nh bé Lê Thị Nhật Linh, được biết, sáng 16/4, bố của Linh đă có buổi làm việc với cơ quan cảnh sát. Tại đây, bố bé gái người Việt đă đau đớn nói lên cảm xúc nặng nề của ḿnh trong suốt thời gian qua. Bố bé Linh cũng mong muốn được gặp nghi phạm và hơn hết tâm nguyện của anh là tội ác được trừng trị đích đáng.

Về phía nghi phạm, tên này vẫn giữ im lặng, trong khi đó một loạt các bằng chứng đưa ra đều chống lại y.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-17-2017
Reputation: 33125


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,467
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	15.8 KB
ID:	1025829  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,199 Times in 5,512 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07262 seconds with 12 queries