Doanh số quỳ I của Apple đă không bằng Samsung - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Doanh số quỳ I của Apple đă không bằng Samsung
Samsung đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của ḿnh sau sự cố nổ pin. Doanh số trong quư đầu tiên năm 2017 đă vượt qua Apple. Doanh số cao Samsung có được nhờ những mẫu điện thoại tầm trung mang lại.



Theo thống kê, trong quư 1 năm nay, doanh số bán ḍng điện thoại thông minh tầm trung của Samsung tăng vọt, giúp hăng chiếm lại vị trí đầu bảng. Trong khi đó, Galaxy S8 và S8 + vẫn chưa được “lên kệ”.
Trước đó, vào quư 4 năm 2016, hăng công nghệ lớn nhất Hàn Quốc đă mất vị trí top đầu về doanh số bán hàng do gặp phải sự cố thu hồi Galaxy Note 7 và không có thiết bị thay thế. Trong khi đó, Apple thu lợi lớn từ việc bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Tuy nhiên, các chuyên gia dự đoán, doanh số bán hàng của cặp Galaxy S mới sẽ không gây ra sức hút lớn trong năm nay. Nguyên nhân được xác định là do các tín đồ công nghệ và người dùng đang dành nhiều sự chú ư hơn tới phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm của “Nhà Táo” – iPhone 8.

Khác với đối thủ Apple, Samsung tung ra nhiều ḍng thiết bị tầm trung với nhiều mức giá khác nhau, đặc biệt là loạt Galaxy J giá vừa tầm, rất được khách hàng ưa chuộng. Mới đây, Galaxy J7 2017 đă có mặt tại thị trường Mỹ. Chiếc smartphone này đă được cập nhật lên hệ điều hành Android Nougat, sở hữu màn h́nh HD và có tuổi thọ pin đáng nể.

Báo cáo từ TrendForce cũng cho thấy rơ, ḍng Galaxy J không chỉ giúp duy tŕ số lượng thiết bị bán ra của Samsung trong quư 1 mà c̣n giúp hăng “lấn sân” sâu hơn vào thị trường điện thoại thông minh. Mặt khác, báo cáo cũng nhận định nhu cầu của thị trường về các sản phẩm của LG và Huawei sẽ c̣n thấp cho tới quư 3 năm nay.

Theo thống kê, trong quư 1 vừa qua, số lượng smartphone LG bán ra đă giảm tới 40% so với quư trước. Bù lại, G6 sẽ giúp thương hiệu này duy tŕ doanh số ở mức ổn định trong các tháng tới.
Hiện tại, Huawei vẫn giữ vị thế ổn định ở thị trường Trung Quốc và đang chuẩn bị tung ra sản phẩm mới vào quư tài chính thứ 2. Loạt điện thoại P10 cao cấp (tích hợp camera Leica và tuổi thọ pin dài) chắc chắn sẽ là một trong số những thiết bị được người dùng Android chào đón trong năm nay.

Tuy nhiên, báo cáo từ TrendForce cũng nhấn mạnh, quư 2 và quư 3 tới đây sẽ là thời gian chờ đợi cho “cuộc chiến” chính thức diễn ra vào quư 4 – thời điểm “siêu phẩm” iPhone 8 ra mắt, trực tiếp cạnh tranh với Galaxy S8. Trong 6 tháng tới, các mẫu điện thoại thông minh của LG, Huawei, Oppo, Vivo và Xiaomi sẽ được “tŕnh làng”, lấp đầy khoảng trống.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 04-15-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1492164889-14920891814300-418855001491891008.jpg
Views:	0
Size:	47.0 KB
ID:	1025110  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06489 seconds with 12 queries