Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-29-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Ngạc nhiên với quá khứ của kiều nữ Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đ́nh gốc Hoa. Gia đ́nh cô đă gặp phải một biến cố về kinh tế, có thời đă rất nghèo khó, cùng cực. Cô bé xinh đẹp chịu thương chịu khó đă từng là "người vận chuyển" giao cơm cho khách khiến nhiều khán giả thấy choáng. Càng bất ngờ hơn khi cô từng ngồi khóc tiếc đôi dép cũ bị cắt bán đồng nát.



Tăng Thanh Hà khoe h́nh ảnh con gái thứ 2 của ḿnh trên trang cá nhân

Người đẹp Tăng Thanh Hà dù xuất hiện không nhiều tại các dự án lớn phim điện ảnh nhưng cô cũng kịp để lại ấn tượng với khán giả qua các phim như: Bỗng dưng muốn khóc, Hương phù sa. Mỹ nhân kế…nên cô đă được báo chí ưu ái gọi là “ngọc nữ” của làng phim Việt khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát và nét diễn xuất tự nhiên.

Tuy nhiên kể từ ngày lấy chồng, cô gần như rút lui khỏi showbiz để chăm chồng con và kinh doanh. Tăng Thanh Hà khá kín tiếng với báo chí và công chúng về cuộc sống hiện tại, nên đă gây ṭ ṃ với khán giả. Chính v́ vậy, bất cứ điều ǵ, dù quá khứ hay cuộc sống hiện tại của cô cũng có sức hút với công chúng. Mới đây, khi người đẹp c̣n bận "nằm ổ" với cô con gái mới sinh th́ những thông tin về cuộc sống nghèo khó, vất vả của Tăng Thanh Hà trước khi lấy chồng đại gia khiến không ít khán giả choáng váng và khâm phục người đẹp đi lên từ nghèo khó.

ít ai biết, Tăng Thanh Hà cũng có một tuổi thơ đầy sóng gió với những vật lộn cơm áo gạo tiền. Nh́n cô lúc bây giờ, chẳng ai dám nghĩ sau này sẽ là “ngọc nữ” của làng giải trí.

Hồi xưa, Tăng Thanh Hà gầy, đen thui đạp đạp chiếc xe đạp cọc cạch mượn được của người chị họ đi dưới cái nắng chang chang để giao cơm cho khách. Hết làm “người vận chuyển”, Hà Tăng lại phụ mẹ bán nước mía. Có hôm ngồi trong góc hẻm, vừa cho từng cục đá vào bịch nilon, cô vừa ước giá như nhà bớt nghèo cho bố mẹ bớt khổ.

Nhà nghèo quá, ăn c̣n chạy từng bữa, chuyện được mua đồ mới hiếm hoi lắm. Vậy mới có chuyện một lần đi học thêm, cô vừa tháo đôi dép để bên hiên nhà th́ người ta đă cắt vụn nó ra v́ thấy cũ mèm, tưởng bán ve chai. Tiếc đôi dép 1, tủi phận ḿnh 10, cô học sinh nghèo khóc hết nước mắt.

Chưa dừng lại ở đó, cảnh chuyển nhà liên tục khiến Tăng Thanh Hà ư thức được: mọi thứ cũng sẽ chẳng được lâu. Có lúc cực quá, cả nhà năm người thương nhau là vậy nhưng phải chịu cảnh chia ĺa. Mỗi người phải đi ở nhờ một nơi để giảm thiểu số tiền thuê mướn.

Thế nhưng, ông trời không lấy hết thứ ǵ của ai, may mắn là con đường sự nghiệp của Tăng Thanh Hà tương đối suôn sẻ. Năm 16 tuổi, cô nhận vai Trang trong Dốc t́nh, tiếp theo là Mộng trong Hàn Mạc Tử rồi Út nhỏ trong Hương Phù Sa. Tất cả đều đến với người đẹp một cách t́nh cờ như duyên cơ đă sắp xếp. Và từ đây, tên tuổi Tăng Thanh Hà ngày càng nổi tiếng.



Hai vợ chồng chụp ảnh trong một lần đi sự kiện. Louis Nguyễn là người đàn ông yêu thương vợ con và chiều Tăng Thanh Hà

Sau đó, cuộc sống của Tăng Thanh Hà dường như sang hẳn một chương mới, khi kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn.

Mặc dù khá kín tiếng trong chuyện t́nh cảm nhưng trong khoảng thời gian gần đây, có thể thấy Tăng Thanh Hà đă cởi mở hơn trong việc tiết lộ đôi chút về cuộc sống hôn nhân của ḿnh khi về làm dâu một gia đ́nh danh giá và giàu có. Ai cũng ngưỡng mộ với cuộc sống "màu hồng" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	37.8 KB
ID:	1017153   Click image for larger version

Name:	132.jpg
Views:	0
Size:	65.4 KB
ID:	1017154  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.