Tôi đă lặng người khi mở cửa pḥng ngủ và thấy chồng cùng với... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tôi đă lặng người khi mở cửa pḥng ngủ và thấy chồng cùng với...
Thật khó tin rằng chuyện này đă xảy đến với tôi, người chồng chiều tôi hết mực cuối cùng đă phản bội tôi ngay trên giường của ḿnh. Phải chăng đó là hậu quả khi tôi và anh đă kết hôn quá sớm từ khi tôi c̣n đang học năm 3 đại học. Anh tên tiến hơn tôi 7 tuổi, đă đi làm. Nhà chúng tôi cùng quê nhưng không gần nhau lắm, ngày trước cũng không quen biết ǵ nhau, tận đến khi tôi đi học mới quen, rồi anh theo đuổi tôi.

Tôi là một đứa nhơng nhẽo, hay dỗi và cũng đáo để lắm. Tôi chẳng hiểu sao Tiến yêu tôi thế, bởi tính nết anh trái ngược hoàn toàn. Anh thâm trầm, chín chắn, rất hiền, đặc biệt kiên nhẫn với tôi. Lúc nào anh cũng nhẫn nhịn, chiều chuộng tôi rất mực. Tôi có bầu trước nen hai đứa cưới vội ngay khi tôi c̣n đi học.

Lấy nhau về, tôi vẫn đi học, anh vẫn đi làm, nhà cửa trên này th́ anh mua được từ trước đó rồi. Ai cũng nói số tôi sướng, nhiều khi bản thân tôi cũng thấy vậy. May mắn sinh con đúng dịp hè nên tôi ra trường đúng hạn, chồng nói tôi cứ ở nhà chăm con đến bao giờ con cứng cáp hăy đi làm.

Tôi không phải đứa không biết nghĩ. Ngày xưa yêu đương th́ nhơng nhẽo thế nhưng lấy về tôi biết bổn phận của ḿnh lắm. Tôi học nấu ăn, chăm chỉ dọn dẹp, nấu cơm, giặt giũ cho chồng. Biết chồng đi làm vất vả nên tôi cũng không bao giờ kêu ca, có khi vừa đánh vật với con vừa tranh thủ nấu nướng, dọn nhà.



Trong số bạn đại học, Hân thân thiết với tôi nhất. Hân là cô gái xinh xắn nhất lớp đại học của tôi khi đó. Hân ra trường, đi làm trong một công ty Dược, cô ấy vẫn hay đến nhà tôi chơi, con tôi cũng rất theo Hân. Chồng tôi cũng không xa lạ ǵ, hai người cùng ngành nên rất tâm đầu ư hợp.

Mọi chuyện cứ êm đềm trôi qua như thế cho đến một ngày, tôi vô t́nh đọc được tin nhắn của chồng với Hân trong facebook, anh vào máy bàn nhưng quên không thoát. Tôi chết điếng bởi những ǵ ḿnh đọc được, hai người xưng chồng vợ ngọt xớt, và nói chuyện với nhau như những cặp t́nh nhân thực sự. Tôi run rẩy, tim như bị ai bóp nghẹt đến không thở nổi. Bấy lâu nay, chồng đi lại với người khác sau lưng tôi mà tôi không hề hay biết.

Sau lần đó, tôi theo dơi, phát hiện ra chồng qua lại với Hân một thời gian rồi. Mấy lần anh nói đi công tác thực chất là đi hẹn ḥ với Hân. Tôi đau đớn lắm. Quyết tâm lên kế hoạch bắt quả tang, tôi nói với chồng đưa con về ngoại chơi mấy ngày. Nhưng hôm đó đưa con về cái, tôi lại bắt xe ngược lên luôn. Ngồi trong quán cà phê đối diện nhà, tầm 8 giờ tối. Tôi chết lặng khi nh́n thấy cảnh Hân đến nhà, chồng tôi ra đón.

Khoảng nửa tiếng sau tôi vào nhà. Pḥng khách chẳng có ai, chỉ thấy tiếng động phát ra từ trên pḥng ngủ. Cánh cửa khép hờ, đập vào mắt tôi là cảnh chồng và Hân đang ôm hôn nhau say đắm.

Tôi làm rơi chiếc túi trên tay xuống, hai kẻ kia giật ḿnh vội vă buông nhau ra, tái mét. Tôi tát cho Hân một cái rất mạnh rồi đuổi ra khỏi nhà, c̣n chồng, tôi run rẩy chỉ biết khóc. Anh ôm lấy tôi, xin tôi tha thứ, nói rằng bị Hân quyến rũ. Tự dưng thấy đau đớn tột cùng, người chồng tôi yêu thương nhất và bạn gái thân nhất lại đâm cho tôi một nhát dao chí mạng. Tôi sợ hăi, hoang mang, tôi không dám nghĩ tới chuyện ly hôn, nhưng sự việc vừa rồi khiến tôi suy sụp nặng nề. Tôi phải làm sao đây?

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-27-2017
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoai-tinh-1551-phunutoday.jpg
Views:	0
Size:	50.7 KB
ID:	1003674  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-27-2017   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

cat cu no la xong, cung thang hoang lan cung bi cat cu nen bay gio lay nick con gai
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 02-27-2017   #3
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by canhdieubay View Post
cat cu no la xong, cung thang hoang lan cung bi cat cu nen bay gio lay nick con gai
Tội nghiệp ghê, tối ngày xem phin xách xi nên khi tồn tại năo trong đầu chỉ có những h́nh ảnh lờ và cờ, hay tại tại v́ nghề nghiêp bán bao cao su ở góc đường nên thấy toàn là lờ và cờ? hahaha
laughster_is_offline   Reply With Quote
Old 02-28-2017   #4
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Không giúp bạn thân có hạnh phúc giờ phải trả giá.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08330 seconds with 12 queries