Cổ phiếu Popeyes tăng kỷ lục nhờ Burger King mua lại - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cổ phiếu Popeyes tăng kỷ lục nhờ Burger King mua lại
VBF-Ông chủ Burger King đang tính mua lại 78 đô trên mỗi cổ phần của Popeyes và sẽ thành 1,8 tỷ đô. Cổ phiếu của hăng này đă tăng kỷ lục sau khi thương vụ được bàn tới. Thương vụ sẽ hoàn tất vào tháng tư này, các cửa hàng ăn nhanh của Mỹ vẫn là món hời của nhiều nhà kinh doanh.


Một tiệm Popeyes tại Miami, Florida. Burger King và Restaurant Brands International muốn mua Popeyes Louisiana Kitchen với giá $1.8 tỷ. (Joe Raedle/ Getty Images)

Công ty bán thức ăn nhanh Restaurant Brands International, chủ nhân của Burger King, và ông Tim Hortons đang mua lại Popeyes Louisiana Kitchen với giá $79 trên mỗi cổ phần, tức là $1.8 tỷ Mỹ kim. Daniel Schwartz, giám đốc điều hành của Restaurant Brands International (RBI), nói mới đây, “Popeyes là một nhăn hiệu hùng mạnh, với một di sản Louisiana phong phú có tiếng vang với các thực khách trên toàn thế giới. Với cuộc giao dịch này, RBI đưa thêm một nhăn hiệu có một vị trí đặc biệt bên trong một phần hấp dẫn và và triển vọng mạnh mẽ ở Mỹ và trên thế giới cho việc phát triển.”

Giá đề nghị này cho một khoản khích lệ 27%. Thỏa thuận ấy sẽ được tài trợ bằng tiền mặt và một khoản vay từ hai ngân hàng JPMorgan và Wells Fargo.

Restaurant Brands International là một công ty đa quốc gia của Canada, được thành lập khi Burger King sáp nhập với Tim Hortons trong năm 2014.

Công ty này là thuộc quyền sở hữu đa số của công ty tư nhân 3G Capital của Ba Tây, do tỷ phú Jorge Paulo LeMann đứng đầu. Công ty này cũng được đầu tư rất nhiều vào Kraft Heinz. Trong tuần qua Kraft Heinz cố gắng sáp nhập với Unilever.

Cổ phiếu của Popeyes Louisiana Kitchen tăng hơn 19 phần trăm trong giao dịch, đạt mức cao nhất mọi thời kỳ.

Cuộc giao dịch sẽ kết thúc vào đầu tháng Tư năm 2017. Sau khi kết thúc, Popeyes sẽ tiếp tục được quản trị một cách độc lập tại Hoa Kỳ

Tin tức về một thỏa thuận có thể đạt được đă xuất hiện trong tuần qua. Một số người nghi rằng Restaurant Brands có thể giúp cho Popeyes ở Georgia tới được với thêm nhiều thực khách trên khắp thế giới, trong khi vẫn củng cố hệ thống các nhà hàng vốn đă hùng hậu của Restaurant Brands .

Trong hai năm qua, Popeyes cho thấy hiệu suất trên khắp thế giới mạnh hơn, so với hai hệ thống Burger King và Tim Horton của Restaurant Brands.

Tuy nhiên, một số phân tích gia tỏ ra nghi ngờ về thỏa thuận này. Họ nói rằng Restaurant Brands vẫn c̣n bận rộn đưa Tim Horton vào trong danh mục đầu tư của công ty.

Công ty phải mất thời gian lâu hơn so với dự kiến để kư kết thỏa thuận phát triển nhượng quyền ở Phi Luật Tân, Anh Quốc, và Mexico. Điều này có thể có nghĩa là Restaurant Brands không sẵn sàng để mua lại một nhăn hiệu khác.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 02-24-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	burgerking.jpg
Views:	0
Size:	174.4 KB
ID:	1002099  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06388 seconds with 12 queries