Vbiz 23/2: Chế Linh đa t́nh, Hà Hồ có bồ mới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Vbiz 23/2: Chế Linh đa t́nh, Hà Hồ có bồ mới
Chế Linh là nghệ sĩ nhiều vợ nhiều con nhất nh́ showbiz Việt. Ông có 5 người vợ và tất cả là 14 người con. Đặc biệt là Chế Linh c̣n kết hôn cả với em gái của vợ, thông tin về t́nh sử của danh ca này đang được nhiều người hâm mộ quan tâm.


Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân trang thái khiến nhiều fans của cô hào hứng: “Chào buổi sáng Việt Nam với cái ôm nồng cháy tại Milan ngay bây giờ với “người yêu”.

Cùng với đó là h́nh ảnh Hồ Ngọc Hà đang ôm thần Loki thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang. Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đă khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đă lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của ḿnh: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”. Có vẻ như sau màn ôm hôn t́nh tứ đó th́ Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hết sung sướng và tâm trí c̣n lâng lâng như trên mây. Đây có lẽ là lần đầu tiên cô nàng thể hiện phát cuồng lên như vậy bởi trước đây khi gặp người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh David Beckham, Hồ Ngọc Hà dù rất hâm mộ nhưng vẫn giữ được khí chất sang chảnh của ḿnh.


Giữa scandal mâu thuẫn với Duy Mạnh đang lên đến đỉnh điểm, vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc th́ ngay vừa mới đây, Tuấn Hưng lại dính vào một vụ bê bối có phần c̣n nghiêm trọng hơn. Trên mạng xă hội có chia sẻ bức h́nh Tuấn Hưng “khá nhạy cảm”. Giữa lúc ồn ào của Duy Mạnh – Tuấn Hưng đang được quan tâm nên bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Liên lạc với Tuấn Hưng, anh cho biết nh́n qua cũng có thể nhận ra đây là bức ảnh ghép. Nam ca sĩ chia sẻ tấm h́nh này được chụp lại trong buổi giao lưu giữa đội bóng HAT của anh với các bạn sinh viên ĐH Công Đoàn.


MC Thảo Vân và NSƯT Công Lư đều là những người kín tiếng trong chuyện đời tư. Đều là người của công chúng những cặp đôi rất hạn chế đưa con lên truyền thông. Quyết định cho con trai thamgia chương tŕnh thực tế: “Cháu ơi, cháu à” khiến Thảo Vân suy nghĩ rất nhiều. Cô nói: “Tôi cũng nghĩ rằng, nếu Tít và ông nội tham gia th́ đây sẽ là cơ hội để hai ông cháu gắn bó nhau hơn. V́ Thời gian quay không nhiều mà con có thêm trải nghiệm cùng ông nên tôi đă để con tham gia chương tŕnh thực tế này.”

Khi được hỏi về phản ứng của Công Lư khi cho con tham gia chương tŕnh này, Thảo Vân hài hước cho biết: “Anh Công Lư là người biết thông tin đầu tiên ấy chứ, v́ anh Lư có rất nhiều bạn bên Hăng phim truyền h́nh Việt Nam. Có lẽ, v́ bên sản xuất toàn người quen nên anh ấy rất thoái mái khi cho con tham gia chương tŕnh này. Anh ấy có điện thoại cho tôi và bảo: “Mọi người bảo cho Tít tham gia chương tŕnh có ông bà và cháu đấy… chẳng biết thế nào”. Tôi nghe buồn cười quá mới hỏi anh ấy “thế nào là thế nào”. Nói chung sau khi t́m hiểu th́ cả tôi và anh Lư đều đồng thuận để Tít tham gia chương tŕnh này.”


Dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng danh ca Chế Linh cũng được mệnh danh là “Nghệ sĩ có nhiều vợ con nhất” làng giải trí Việt. Ông có 4 người vợ và 14 người con, trong đó có 7 con trai, 7 con gái.

Được biết, Chế Linh kết hôn từ năm 21 tuổi nhưng danh ca và người vợ cả chỉ sống với nhau được vỏn vẹn 4 năm và có chung 5 người con. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả chính là việc sau khi chia tay vợ cả, ông lại cưới ngay chính người em gái ruột của vợ cũ.

Chia sẻ về việc từng kết hôn với cả chị, lẫn em làm vợ của ḿnh, Chế Linh cho biết, mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật t́nh cảm, ông thấy b́nh thường. Ông sống chung với gia đ́nh vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên t́nh cảm đă nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, ông có em gái vợ là người chia sẻ và rồi hai người yêu nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ tồn tại được 3 năm mà thôi.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-24-2017
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,516
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	56.jpg
Views:	0
Size:	39.6 KB
ID:	1002031   Click image for larger version

Name:	55.jpg
Views:	0
Size:	51.5 KB
ID:	1002032   Click image for larger version

Name:	57.jpg
Views:	0
Size:	298.0 KB
ID:	1002033   Click image for larger version

Name:	58.jpg
Views:	0
Size:	57.0 KB
ID:	1002034  

june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05452 seconds with 12 queries