Cô gái đi làm visa ở Hà Nội mất tích bất ngờ gọi điện về nhà rồi tắt máy bí ẩn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái đi làm visa ở Hà Nội mất tích bất ngờ gọi điện về nhà rồi tắt máy bí ẩn
Sau nhiều ngày thông tin về cô gái mất tích vẫn chưa được t́m thấy. Mới đây gia đ́nh cô cho biết mới nhận được cuộc gọi từ cô. Nhưng gia đ́nh cô vẫn chưa biết cô đang ở đâu?



Liên quan đến vụ việc em Phan Thị Huyền (SN 1997, trú tại xă Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) mất liên lạc với gia đ́nh sau khi ra Hà Nội làm hộ chiếu xuất khẩu lao động, mới đây, gia đ́nh cho biết có nhận được cuộc gọi chóng vánh của Huyền.

Sáng 23/2, ông Phan Thành Liệu (SN 1948, ông nội Huyền) cho biết: "Khoảng 9h ngày 22/2, Huyền có gọi điện về cho mẹ và nói đang ở Hà Nội một ḿnh, bảo gia đ́nh không phải lo lắng. Khi mẹ Huyền hỏi địa chỉ th́ cháu không nói và tắt máy, gọi lại th́ máy không liên lạc được nữa".

Theo ông Liệu, cháu Huyền gọi điện về cho mẹ nhưng nói rất nhỏ nhẹ và gấp gáp, giống như sợ bị ai nghe thấy. Sự việc càng khiến gia đ́nh lo lắng hơn khi điện thoại của Huyền vẫn luôn trong t́nh trạng khóa máy.

Ông Liệu cho biết thêm, Huyền là con thứ 3 trong gia đ́nh có 4 anh chị em, bố mất sớm, mẹ và chị gái làm việc ở tỉnh B́nh Dương. Sau khi học xong cấp 3, Huyền vào miền Nam sống với mẹ và chị gái hơn một năm.

Thời gian gần đây, Huyền xin phép mẹ và chị gái về quê ra Hà Nội học tiếng để đi xuất khẩu lao động sang Đài Loan làm việc. Do trước đây, chị gái và anh trai của Huyền từng lao động tại Đài Loan nên gia đ́nh cũng đồng ư và muốn Huyền đi xuất khẩu lao động cùng với anh chị.
Bà Nguyễn Thị Liễu (bà nội Huyền) cho biết: "Huyền là đứa hiền lành, ngoan ngoăn. Trước khi ra Hà Nội một ngày, Huyền c̣n vui vẻ phụ giúp ông bà làm vườn và nói là rất muốn được sang Đài Loan xuất khẩu lao động để kiếm tiền về cho ông bà.

Giờ không liên lạc được, gia đ́nh lo lắng lắm. Mẹ nó ở B́nh Dương nghe tin con gái như vậy nên đă đổ bệnh đang phải nằm bệnh viện, c̣n chị gái th́ đang ra bắt xe để về quê t́m em”.

Khi hỏi về chuyện t́nh cảm của cháu, bà Liễu cho biết, trước đây, Huyền có yêu một thanh niên trú ở huyện Can Lộc, Hà Tĩnh. Thanh niên này đă từng về nhà Huyền chơi nhưng sau đó không được gia đ́nh đồng ư nên cả hai đă chia tay. Và hiện không thấy cháu có quan hệ yêu đương với thanh niên nào.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Thái Tứ - Chủ tịch UBND xă Cổ Đạm cho biết, hiện đă nhận được đơn tŕnh báo của gia đ́nh về việc cháu Huyền mất tích và xă đă báo cáo sự việc lên công an huyện Nghi Xuân.

Ông Tứ cho biết, theo tŕnh báo của gia đ́nh th́ em Huyền là người hiền lành, ngoan ngoăn, không có mâu thuẫn ǵ với ai. Trước đó, Huyền ra Hà Nội học tiếng đến gần Tết Nguyên đán Đinh Dậu mới trở về. Ngày 19/2, Huyền tiếp tục ra Hà Nội làm thủ tục để xuất khẩu lao động Đài Loan th́ xảy ra sự việc.

Trước đó, trao đổi với PV, chị Phan Thị Yến (chị gái của Huyền) cho biết, vào tối 19/2, Huyền có đi xe khách từ nhà ra Hà Nội để làm hộ chiếu sang Đài Loan xuất khẩu lao động. Sáng hôm sau, Huyền có gọi điện báo đă đến nơi và đang gọi xe ôm hăng Grab đón sang công ty xuất khẩu lao động Thuận Thảo ở Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
"Đến 6h50 th́ tôi nhận được tin nhắn lạ từ số em gái với nội dung là không muốn đi Đài Loan nữa và báo mẹ và tôi đừng đi t́m. Khi đọc tin nhắn, tôi đă rất sốc v́ trước giờ Huyền rất mừng và phấn khởi khi được đi.

Đặc biệt, tôi phát hiện tin nhắn mới nhất có dấu hiệu lạ, khác với những tin nhắn trước đây. Cụ thể, trước đây, em gái viết tin nhắn có từ “Chị” chỉ kí hiệu chữ “C”, nay thấy thêm chữ “J” phía sau. Sau đó, cho đến nay, gia đ́nh không thể liên lạc được. Tôi đang nghi ngờ đó không phải tin nhắn em viết và nghi bị bắt cóc", chị Yến nói.
Ngay sau khi biết tin, gia đ́nh chị Yến đă báo cho cơ quan công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) để vào cuộc t́m kiếm.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 02-23-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-1487859179649.jpg
Views:	0
Size:	266.2 KB
ID:	1001813   Click image for larger version

Name:	photo-3-1487859183732.jpg
Views:	0
Size:	37.3 KB
ID:	1001814  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05804 seconds with 12 queries