Từ bỏ ngay những thói quen "chết người" mà tới 85% người Việt mắc phải - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Từ bỏ ngay những thói quen "chết người" mà tới 85% người Việt mắc phải
Cuộc sống hiện đại khiến cho con người bận rộn hơn và ít quan tâm tới những thói quen xấu của mình. Ví dụ như smartphone lúc nào cũng thường trực ở bên cạnh để lướt web hay chẳng bao giờ để ý xem chăn ga gối mình đã dùng được bao lâu. Nhưng đó lại là những thói quen cực kỳ nguy hiểm đó!


Lướt web trước khi ngủ



Ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện tử có thể phá hỏng chu kỳ giấc ngủ và sức khỏe của bạn, khiến bạn mất ngủ, tạo nên quầng thâm và khiến da mọc mụn nhiều hơn. Mức độ căng thẳng cao tác động lên võng mạc có thể dẫn đến các chứng rối loạn như bệnh thoái hóa điểm vàng. Trong trường hợp xấu, điều này có thể dẫn đến mù mắt. Chưa kể, thiếu ngủ cũng là nguyên nhân gây tiểu đường, ung thư.

Ngủ sấp bụng

Ngủ sấp bụng không chỉ có hại cơ quan nội tạng mà còn dẫn đến nguy cơ mau chóng có nếp nhăn. Nên ngủ ở tư thế nằm ngửa để tránh tạo những nếp nhăn ngủ.

Dùng chăn, gối bẩn

Chăn gối bẩn có thể khiến làn da xuất hiện những đốm mụn. Việc vệ sinh chăn,gối sạch sẽ tránh cho da bị xuống cấp trầm trọng. Vỏ gối bằng satin hoặc lụa giúp giảm sự ma sát giữa da và gối, tránh gây nên các nếp nhăn cho khuôn mặt.

Mặc áo ngực đi ngủ

Mặc áo ngực khi ngủ có thể không gây ung thư vú nhưng sẽ gây trở ngại cho việc lưu thông máu trong cơ thể. Nhiều chị em sẽ có cảm giác đau ở ngực khi thức dậy vào buổi sáng. Hơn nữa, do máu lưu thông không tốt nên làn da vùng ngực cũng không được chăm sóc tốt, dễ bị thiếu chất và nhanh trở nên lão hóa.

Có những loại áo ngực được thiết kế đặc biệt để mặc khi ngủ. Những áo ngực loại này được làm từ chất liệu như nylong hoặc bông cho dễ thở. Tuy nhiên, thường xuyên mặc áo ngực khi ngủ có thể khiến bạn đổ mồ hôi, hơi ẩm sẽ được giữ lại bên trong áo và có thể khiến chị em cảm thấy ngứa ngáy, thậm chí là lở loét.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-11-2017
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thoiquenhaichosuckhoe-1203.jpg
Views:	0
Size:	40.5 KB
ID:	996010  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06572 seconds with 12 queries