Thiết kế váy cho Đệ nhất phu nhân Mỹ,nhà thiết kế bị kêu gọi tẩy chay. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thiết kế váy cho Đệ nhất phu nhân Mỹ,nhà thiết kế bị kêu gọi tẩy chay.
Nhà thiết kế Ralph Lauren bị người dân nổi giận kêu gọi tẩy chay v́ thiết kế váy cho tân Đệ nhất phu nhân Mỹ.Bên cạnh đó ông cũng được nhiều người khen ngợi và ủng hộ v́ Đệ nhất phu nhân mặc đồ do ông thiết kế rất đẹp.Trước đó,tân Tổng thống Donald Trump cũng lên tiếng chỉ trích một nhà thiết kế v́ mỉa mai vợ ông.

Nhà thiết kế nổi tiếng của Mỹ đối mặt với nhiều ư kiến trái chiều khi thiết kế bộ váy xanh da trời bằng len lông dê cho Melania Trump. Đệ nhất phu nhân Mỹ diện thiết kế này trong lễ nhậm chức của chồng hôm 20/1 tại Mỹ. Giới chuyên môn nhận định bà Trump chọn màu xanh thanh b́nh để mong muốn được yên ổn khi nhận vị trí mới.

Trên mạng xă hội Twitter, một số người dân phản ứng dữ dội với những lời b́nh luận: “Thật xấu hổ. Tôi sẽ ném hết đồ của Ralph Lauren vào thùng rác”, “Hăy tẩy chay Ralph Lauren”, “Ralph Lauren thật đáng xấu hổ khi may váy cho Melania Trump mà không đứng về phía phụ nữ Mỹ”….

Một số khác lại bày tỏ quan điểm ủng hộ một cách khách quan: “Tôi sẽ mua đồ của Ralph Lauren nhiều hơn và tiếp tục ủng hộ người đàn ông tài giỏi này”, “Ralph Lauren, cảm ơn ông v́ đă thiết kế cho Melania Trump. Bộ váy được ca ngợi ở khắp nơi trên thế giới. Tôi ước ǵ có thể mặc đồ của ông”…

Bị kêu gọi tẩy chay khi thiết kế cho Melania Trump, nhưng nhà thiết kế lại nhận được sự đồng t́nh với bộ suit trắng mà bà Hillary Clinton mặc vào hôm đó. Cả cây trắng của bà Clinton được cho là thể hiện lập trường phi chính trị.

Trong khi có hai làn sóng phản ứng khác biệt, các nhà phê b́nh thời trang lại ca ngợi các thiết kế của Ralph Lauren v́ đă có tiếp cận khách quan khi thực hiện trang phục cho cả hai đảng Cộng ḥa và Dân chủ.

Ralph Lauren bị tẩy chay khi may đồ cho Melania Trump bởi những lời lẽ phân biệt chủng tộc giới tính, bài xích người ngoại quốc của Donald Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm ngoái. Nhà thiết kế người Pháp Sophie Theallet từng tuyên bố: “Là người ủng hộ cho sự đa dạng, tự do cá nhân cũng như tôn trọng mọi phong cách sống, tôi sẽ không may, bán đồ hay để bất kỳ sản phẩm nào của ḿnh liên quan đến đệ nhất phu nhân Mỹ lần này. Tôi kêu gọi các đồng nghiệp làm điều tương tự”.

Mới đây, nhà thiết kế Tom Ford nói mỉa trên tờ Elle: “Nếu Melenia trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ, tốt nhất bà nên mặc những bộ đồ vừa tiền thôi, được gia công nội địa và phù hợp với đa số người dân Mỹ. C̣n những thiết kế của hăng tôi đều là hàng nhập khẩu tại Italy, rất đắt tiền. Tôi không nghĩ bà ấy nên mặc những bộ đồ sang trọng như vậy, v́ nó hoàn toàn khác biệt với người dân”.

Ralph Lauren sinh năm 1939 tại New York trong một gia đ́nh người Do Thái nhập cư. Năm 1967, ông bắt đầu thiết kế cà vạt cho đàn ông với thương hiệu Polo. 5 năm sau đó, Ralph cho ra đời ḍng áo polo kinh điển làm từ vải thun, tay cộc, cổ gập cùng h́nh ảnh đại diện cho môn thể thao quư tộc ở Anh một thời. Năm 2010, nhà thiết kế được Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy trao huân chương cao quư của quốc gia này là “Chevalier de la Legion d’honneur” (tạm dịch: Bắc đẩu bội tinh) v́ những cống hiến của ông cho ngành thời trang. Đầu 2015, ông được Forbes bầu chọn là người giàu thứ 155 trên thế giới với số tài sản trị giá 8 tỷ USD.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-24-2017
Reputation: 20938


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,307
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Melania-Trump-7556-1485228189.jpg
Views:	0
Size:	149.0 KB
ID:	988039   Click image for larger version

Name:	Hillary-Clinton-6343-1485228189.jpg
Views:	0
Size:	106.9 KB
ID:	988040  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,966 Times in 4,000 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06863 seconds with 12 queries