Kiếm hàng chục triệu mỗi tháng bởi cách đánh giày có 1-0-2 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kiếm hàng chục triệu mỗi tháng bởi cách đánh giày có 1-0-2
Vietbf.com - Cách kiếm tiền của chàng trai này có 1-0-2 trên đời, vì đã nghĩ ra cách đánh giày chạy đuổi theo khách hàng, vừa lau chùi đánh giày cho khách, khiến hình thức đánh giày kiểu mới này buộc khách hàng cũng phải trả công người này.

Người ta vẫn thường nói "cái khó ló cái khôn", có nghĩa rằng dù có gặp khó khăn đến đâu người ta vẫn có thể nghĩ ra được cách xử lý, đối phó. Quả thực, câu nói này hoàn toàn chính xác với trường hợp của một anh chàng đánh giày người Trung Quốc mới đây.

Giữa cuộc sống bộn bề, nhịp sống hối hả với guồng quay công việc, nhiều người dù muốn có được giây phút thảnh thơi ngồi uống trà đá, cafe để các anh thợ đánh giày lau chùi cho đôi giày của mình thêm sáng bóng, vậy nhưng, thời gian vàng bạc của họ đâu cho phép.

Nắm được tâm lý của khách hàng, một nam sinh viên 22 tuổi người Trung Quốc đã nghĩ ra cách đánh giày có phần ép buộc: Vừa đuổi theo khách hàng, vừa lau chùi đánh giày cho khách.

Anh chàng lôi kéo, vừa đi vừa đánh giày cho khách.

Dù rằng hình thức đánh giày của nam sinh viên có phần ép buộc các khách hàng thế nhưng nhiều người sau khi bị anh tiếp cận dù ban đầu có khó chịu nhưng vẫn đồng ý cho anh tiếp tục làm việc và trả công xứng đáng.

Theo chia sẻ, chàng sinh viên này cho biết với hình thức đánh giày kiểu mới, anh kiếm được từ 300 đến 400 NDT mỗi ngày (từ 1 triệu đến 1,3 triệu đồng). Trên thực tế, anh chàng đang theo học ngành Kỹ sư Điện tử và thông tin, tuy nhiên, vì đang được nghỉ nên anh chàng mới tranh thủ kiếm tiền.

Anh chàng tiếp cận những vị khách đi giày da và hành nghề.

Câu chuyện về anh chàng đánh giày kiểu mới hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng. Một người nhận xét "Có tinh thần cầu tiến như vậy là tốt, thế nhưng, hình thức này chắc chắn sẽ không được nhiều người ủng hộ".

Anh chàng cho biết mình là sinh viên, tranh thủ kiếm thêm vào dịp nghỉ.

"Có nhiều cách để bán hàng mà khách hàng vẫn cảm thấy hài lòng. Những gì anh chàng này làm khiến mọi người khó chịu. Tôi cũng đã từng nhìn thấy có người làm việc kiểu này, nhưng quả thực nó rất khó nhìn", một người khác lên tiếng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-24-2017
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	DG (1).gif
Views:	0
Size:	1.35 MB
ID:	988032  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05402 seconds with 12 queries