Trong 12 con giáp, đàn ông nên chọn vợ tuổi này để sự nghiệp thăng tiến, tiền bay ào ào vào nhà? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trong 12 con giáp, đàn ông nên chọn vợ tuổi này để sự nghiệp thăng tiến, tiền bay ào ào vào nhà?
Lấy vợ là việc cực kỳ quan trọng với người đàn ông. Ngày xưa còn phải nhờ Thầy mới xem được vợ chồng có bị xung khi lấy nhau hay không. Nhưng ngày nay, nhờ công nghệ thông tin, có thể lựa chọn con giáp nào hợp với mình để sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc.

Vợ chồng là do duyên số, duyên phận với nhau chứ không phải muốn lấy nhau là được. Phần lớn là do duyên số quyết định. Từ lâu, việc xem tuổi vợ chồng có xung khắc với nhau hay không là cực kỳ quan trọng.

Vợ chồng là do duyên số, duyên phận với nhau chứ không phải muốn lấy nhau là được. Phần lớn là do duyên số quyết định. Từ lâu, việc xem tuổi vợ chồng có xung khắc với nhau hay không là cực kỳ quan trọng.

Đối với những người á đông nói chung và với người việt nam nói riêng thì tin vào các đức thánh thần, tin vào các bà chúa, tin vào các đức phật dường như là luôn luôn hiện hữu ở trong cuộc sống. Chính vì thế nhà nào cũng thờ thổ công, nếu kinh doanh thì thờ thần tài, đầu năm thì đi lễ chùa, đi đền phủ để cầu cho một năm may mắn an lành. Dẫu sao ông cha ta cũng đã dạy rằng “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Đó không phải là những điều vô cớ.



Vợ chồng hợp tuổi nhau làm ăn càng ngày dễ
Đối với cuộc sống đầy khó khăn vất vả cũng như cạnh tranh khốc liệt hiện nay thì việc đixem tuổi vợ chồng trước khi kết hôn là một điều không thể thiếu vì hầu hết các bạn trẻ đều tin một điều rằng: Vợ chồng có hợp tuổi nhau thì cuộc sống sau hôn nhân mới thuận lợi, thuận lợi về đường con cái, thuận lợi về đường tài lộc và công danh.

Với quan điểm của thaycaotay.com thì điều đó không hề sai. Tuy nhiên các bạn trẻ sau khi xem tuổi vợ chồng mà không hợp thì cũng đừng quá lo lắng, hãy nghe theo tiếng gọi của con tim mình, còn mọi chuyện về tâm linh đều có phương án để giải quyết (đổi mệnh, di cung nối số…), không nhất thiết phải chia tay nhau mỗi người mỗi ngả khi còn rất yêu nhau.

Xem tuổi vợ chồng

Vợ tuổi Tý: Lấy được vợ tuổi Tý sẽ là những người đàn ông hạnh phúc nhất. Bởi vì các nàng tuổi Tý luôn coi trọng tình cảm và sẽ toàn tâm toàn ý chăm sóc cho tình yêu và gia đình của mình.

Vợ tuổi Sửu: Đây là mẫu nữ cường nên ai lấy được vợ tuổi Sửu sẽ luôn được giúp đỡ trong sự nghiệp. Nhưng thông thường được cái này sẽ mất cái kia, lấy vợ tuổi Sửu bạn sẽ không được viên mãn trong chuyện tình cảm.

Vợ tuổi Dần: Vốn là những người có cá tính mạnh mẽ thậm chí có chút ngang tàng cho dù có kết hôn thì sự kiêu căng cũng không hề giảm. Nhưng trong tình cảm hay sự nghiệp thì luôn làm rất tốt công việc của mình.

Vợ tuổi Mão: Đây là tuýp phụ nữ dịu dàng, hiền lành, chăm chỉ việc bếp núc. Ưu điểm nổi bật là ngoại hình xinh đẹp, tuy sự nghiệp không phải là sở trường của họ nhưng nếu để làm vợ thì chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đấng mày râu.

Vợ tuổi Thìn: Tuy điểm yếu của họ là hơi ích kỉ nhưng lại rất giỏi kiếm tiền. Nếu nói về lĩnh vực tài chính thì các nàng tuổi Thìn chính là số 1 trong 12 con giáp.


Ảnh minh họa
Vợ tuổi Tỵ: Tuy họ không phải là người có vẻ ngoài quá xinh đẹp lộng lẫy nhưng họ lại là người vô cùng chung thủy trong hôn nhân. Những ai muốn có một cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, êm đềm thì nên lấy vợ tuổi Tỵ.

Vợ tuổi Ngọ: Các nàng tuổi Ngọ không giỏi kiếm tiền mà lại còn rất thích tiêu tiền, nhưng họ chỉ dùng tiền đó chi tiêu vào chăm sóc gia đình chứ không lãng phí cho bản thân mình. Sống với họ bạn luôn có được những niềm vui đầy bất ngờ.

Vợ tuổi Mùi: Là mẫu người hơi ích kỷ. Họ thường suy nghĩ và tính toán lợi ích của mình đầu tiên. Đôi khi họ cũng không để ý đến cảm nhận và suy nghĩ của bạn.

Vợ tuổi Thân: Là tuýp người phụ nữ ân cần, chu đáo. Vì thế đây chính là mẫu người vợ tuyệt vời của các đấng nam nhi.

Vợ tuổi Dậu: Là người rất có trách nhiệm, khi làm vợ làm mẹ họ luôn là người rất chăm chỉ, chu toàn việc nhà.

Vợ tuổi Tuất: sẽ là người vợ luôn trung thành và rất biết phục tùng chồng. Vì thế bạn sẽ có được cảm giác cao đạo như ông hoàng trong ngôi nhà mình.

Vợ tuổi Hợi: Là người có khiếu hài hước bẩm sinh vì thế họ luôn đem đến tiếng cười cho những người xung quanh mình. Nếu lấy được một người vợ tuổi Hợi bạn không bao giờ phải sợ cô đơn hay buồn bã.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-17-2017
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	171.jpg
Views:	0
Size:	238.5 KB
ID:	985012   Click image for larger version

Name:	172.jpg
Views:	0
Size:	19.9 KB
ID:	985013  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07607 seconds with 12 queries