Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-15-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Phải mất tới 150 tỷ, tài tử “Cướp biển vùng Caribbean” mới ly hôn được vợ

Cặp đôi Johnny Depp và Amber Heard đă chính thức ly hôn, đường ai nấy đi sau những lùm xum vừa qua. Tài tử “Cướp biển vùng Caribbean” c̣n bị vợ tố bạo hành, phim của anh bị các bà mẹ tẩy chay v́ diễn viên này bạo hành phụ nữ. Johnny Depp phải bỏ ra số tiền không nhỏ để chấm dứt cuộc hôn nhân này..

Theo US Weekly, mới đây, tài tử Johnny Depp và “cô đào” Amber Heard đă chính thức “đường ai nấy đi” sau nhiều tháng kiện tụng lùm xùm.

Theo hồ sơ tại ṭa án, hai bên đồng thuận với phân chia tài sản và Johnny Depp sẽ phải trả khoản tiền 7 triệu USD, tương đương 150 tỷ đồng để kết thúc kiện tụng bạo hành. Số tiền này được Amber tuyên bố dùng làm từ thiện.


Sau hơn nửa năm lùm xùm, cuối cùng cặp đôi cũng chính thức ly hôn.

Trước đó, ngày 23.5, Amber Heard đệ đơn ly dị với lư do "những khác biệt không thể ḥa giải". Bốn ngày sau đó, diễn viên 30 tuổi xuất hiện tại ṭa, cáo buộc Johnny Depp bạo hành cô suốt bốn năm yêu nhau và 15 tháng kết hôn. Cô cũng muốn Johnny Depp hỗ trợ tài chính sau ly hôn.

Tuy nhiên, phía Johnny Depp phản bác, tuyên bố những thông tin trên không đúng sự thật. Hai bên tố cáo qua lại, không ai nhường bước. Sau đó, một loạt video clip và h́nh ảnh về việc Johnny Depp có những lời nói, hành động mất kiểm soát được Amber Heard tung hê khiến h́nh ảnh của tài tử Cướp biển vùng Caribbean bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Phim có anh tham gia đă bị "ghẻ lạnh" v́ các phụ huynh không muốn con ḿnh ủng hộ người bị tố bạo hành phụ nữ.

Để chấm dứt sự lằng nhằng, Johnny Depp đáp ứng thỏa thuận trả 7 triệu USD cho Amber để hai bên hoàn tất thủ tục ly hôn.


Johnny Depp mất 150 tỷ v́ vụ ly hôn này.

Về việc phân chia sẻ tài sản, Johnny Depp sẽ giữ lại phần lớn bất động sản gồm nhà cửa ở Los Angeles, Paris và đảo ở Bahamas. Anh cũng giữ lại hơn 40 xe trong bộ sưu tập của ḿnh.

Trong khi đó, vợ cũ của anh được quyền nuôi hai con chó Pistol và Boo của cô. Johnny Depp phải trả tiền phí ṭa án. Luật sư của Amber vui mừng v́ vụ ly hôn đă hoàn tất.

"Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Tất cả những ǵ Amber muốn là được ly hôn và giờ đây cô ấy đă có được điều đó. Hay như Gerald Ford (tổng thống thứ 38 của Mỹ) từng nói: 'Cơn ác mộng kéo dài của chúng tôi đă kết thúc'", luật sư Pierce O'Donnell gửi đến tờ US Weekly.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	49.3 KB
ID:	984186   Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	69.9 KB
ID:	984187  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.