Yến Trang bị chê bai cô em Yến Nhi liền lên tiếng đáp trả - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Lightbulb Yến Trang bị chê bai cô em Yến Nhi liền lên tiếng đáp trả
Yến Trang vừa tham gia tranh tài tại The Remix. Ngay sau chương trình thì đã có nhiều sự phản đối của cư dân mạng. Cô em Yến Nhi đã lên tiếng đáp trả lại những lời chê bai.





Tối 13/1, tập 2 "Remix New Generation" đã lên sóng truyền hình VTV3. Với chủ đề Nhà hát, Yến Trang và nhóm S-Girls là cặp thi đấu tiếp theo. Kết quả cuối cùng team Yến Trang có 26 điểm là team tiếp theo bước vào đêm liveshow.
Chiến thắng của team Yến Trang được xem là thuyết phục khi các tiết mục của nữ ca sĩ đều được đầu tư một cách kỹ lưỡng từ dàn dựng đến trang phục. Và nhóm S-Girls cũng đã cho khán giả thấy được tài năng của nhóm khi có thể hát tốt được nhiều dòng nhạc.

Tuy nhiên, dù kết quả có như thế nào thì tranh cãi vẫn là điều khó tránh khỏi và cư dân mạng là những người có những ý kiến trái chiều về kết quả này. Họ công nhận cả 2 team đều được đầu tư công phu cho từng tiết mục nhưng phần thể hiện của Yến Trang chưa thuyết phục bằng S-Girls, đặc biệt là ở giọng hát.

Có lẽ vì quá bức xúc khi chị mình nhận được những phản hồi không hay về tiết mục hôm qua, Yến Nhi – em gái Yến Trang, người cũng tham gia trình diễn cùng nữ ca sĩ đã lên tiếng bênh vực team chị mình.

Yến Nhi dùng từ ngữ khá nặng nề khi đáp trả lại phản ứng của cư dân mạng. Cô còn mời họ lên hát, lên nhảy để biết cảm giác của các ca sĩ vất vả như thế nào để cho ra một tiết mục hoàn chỉnh. Cuối dòng trạng thái, Yến Nhi còn nhấn mạnh "nói tào lao thì mời coi tiếng hát truyền hình".

Sau dòng chia sẻ của Yến Nhi, thành viên Hiền Trinh của nhóm S-Girls cũng bày tỏ sự thất vọng khi đọc được dòng trạng thái của đàn chị. Cô cho rằng trong suy nghĩ của Yến Nhi thì những cuộc thi tiếng hát truyền hình chỉ là "tào lao", chính vì vậy, Hiền Trinh cảm thấy buồn khi cuộc thi mình từng tự hào khi đạt Quán quân lại bị nói như vậy.

Chốt lại chia sẻ của mình, Hiền Trinh viết "Thiết nghĩ tân binh thì cũng không nên im lặng quá!".
Tuy nhiên, dòng trạng thái của Hiền Trinh sau đó đã được xóa khỏi trang cá nhân. Liên lạc với Yến Nhi thì cô cũng chia sẻ đó là những cảm xúc nhất thời của mình "Những status của Nhi nhằm bảo vệ cho quan điểm phần biểu diễn của Yến Trang , một số bạn có quan điểm chưa đúng về những nỗ lực của cả team Yến Trang nên phận làm em, việc bảo vệ chị mình trước những lời nói tiêu cực là điều hoàn toàn cần thiết.
Còn câu "nói tào lao thì mời coi tiếng hát truyền hình" chỉ là quan điểm về cách nhìn nhận của khán giả, nếu bạn yêu thích những phần trình diễn thiên về giọng hát thì có thể tìm đến những cuộc thi cần sự đánh giá sát sao về chất giọng, còn đối với riêng The Remix thì cần sự đánh giá về tổng thể của cả phần trình diễn. Nhi chỉ có ý muốn nói, nếu nhận xét về "The Remix" thì phải nhận xét tổng thể, còn nếu bạn cứ chỉ lấy phần giọng hát để ném đá, nói không hay về chị Yến Trang thì Nhi thấy sai tiêu chí. Và đã nói ngoài lề như thế thì bạn hãy xem các cuộc thi thiên về ca hát sẽ hợp lý hơn.
Giọng hát có thể là năng khiếu bẩm sinh nhưng lao động nghệ thuật nghiêm túc thì lại cần đòi hỏi nhiều điều khác, không có kết quả nào mà không có sự nỗ lực và mồ hôi cả!
Bình luận của Yến Nhi chỉ đơn giản muốn khán giả nhìn nhận rõ hơn sự nỗ lực của team Yến Trang chứ bản thân không bình luận hay so sánh gì về các cuộc thi mà quan trọng là Yến Nhi cũng được biết các bạn S-Girls là những cô gái xuất thân từ cuộc thi X-Factor, Hiền Trinh thành công ở Tiếng hát truyền hình mà".

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 01-14-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14-1482201577793-1484400365590-24-33-382-606-crop-1484400388398.jpg
Views:	0
Size:	11.9 KB
ID:	983841  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07004 seconds with 12 queries