Cuộc thử nghiệm thành công siêu vũ khí "vô tiền khoáng hậu" của Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc thử nghiệm thành công siêu vũ khí "vô tiền khoáng hậu" của Mỹ
Vietbf.com - Cuộc thử nghiệm thành công của Lầu Năm góc về công nghệ máy bay không người vì khả năng tự động hoạt động và tự ra quyết định theo số đông, thay đổi đội hình và tự sửa chữa, khiến đối phương sẽ phải vất vả hơn trong việc bắn hạ từng UAV để vô hiệu hóa một phi đội UAV.

Cụ thể, trong suốt vụ thử diễn ra tại bãi thử China Lake, California, 3 máy bay F/A-18E/F Super Hornet của Boeing đã phóng thành công 103 máy bay không người lái siêu nhỏ Perdix (micro UAV). Kết quả là, các UAV Perdix đã chứng minh được chúng có các khả năng như tự ra quyết định theo số đông, thay đổi đội hình và tự sửa chữa

"Do tính chất phức tạp của chiến trường, Perdix không được đồng bồ hóa chương trình trước theo từng chiếc.

Chúng là một hệ thống tập thể, chia sẻ chung một máy tính điện tử phân phối có chức năng ra quyết định và tự thích ứng với nhau giống như các nhóm bầy đàn trong tự nhiên. Bởi mỗi Perdix giao tiếp và hợp tác với tất cả các Perdix khác nên nhóm UAV Perdix không có vị trí lãnh đạo và có thể thích ứng với các UAV khác gia hoặc rút khỏi nhóm", Giám đốc SCO của Lầu Năm góc William Roper tuyên bố.

Trong khi đó, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ash Carter nhấn manhh: "Đây là công nghệ đột phá giúp chúng ta có lợi thế trước các đối thủ. Màn trình diễn này sẽ thúc đẩy quá trình phát triển các hệ thống tự động".

Cuộc thử nghiệm trên là một trong những ví dụ đầu tiên phản ánh tiềm năng của các phi đội lên tới hàng trăm thậm chí hàng nghìn UAV có thể hoạt động cùng lúc trong một cuộc chiến.

Trước đó, Bộ Quốc phòng phải sử dụng một máy bay không người lái cỡ lớn, có giá đắt như máy bay có người lái để đạt được mục đích và hiệu quả tương tự. Theo đó, nhờ sử dụng công nghệ mới, đối phương sẽ phải vất vả hơn trong việc bắn hạ từng UAV để vô hiệu hóa một phi đội UAV.

Hơn nữa một phi đội UAV sẽ vẫn có khả năng hoạt động và hoàn thành nhiệm vụ ngay cả khi nhiều UAV bị phá hủy. Theo đó, Lầu Năm Góc có kế hoạch sẽ sản xuất Perdix theo lô lên đến 1.000 chiếc.

Theo Bộ Quốc phòng Mỹ, nhóm sinh viên kỹ thuật ở Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) đã phát triển Perdix năm 2013 và sau đó, công nghệ này đã được chuyển cho quân đội.

Do đó, không giống một thiết kế dành riêng cho mục đích quân sự, Perdix dựa trên công nghệ thương mại như một điện thoại thông minh được nâng cấp liên tục kể từ khi ra đời.

"Hiện giờ là thế hệ thứ 6 của nó. Cuộc thử nghiệm hồi tháng 10.2016 đã khẳng định độ tin cậy của thiết kế này trong điều kiện khắc nghiệt như tốc độ 740 km/h, nhiệt độ -10 độ C và chấn động mạnh khi được phóng ra khỏi máy bay.", báo cáo của Lầu năm góc cho biết.

Theo Nationalinterest, Perdix chỉ là điềm báo trước về những gì sắp đến. Tương lai, các phi đội UAV có thể được sử dụng để thực hiện mọi nhiệm vụ từ vô hiệu hóa các hệ thống phòng không của đối phương, chiến tranh điện tử cho đến nhiệm vụ trinh sát.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-10-2017
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	36.2 KB
ID:	982299  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (01-11-2017)
Old 01-10-2017   #2
Sorciere
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Sorciere's Avatar
 
Join Date: Dec 2016
Location: Thành hồ chứa mưa
Posts: 4,152
Thanks: 2,547
Thanked 2,986 Times in 1,496 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 406 Post(s)
Rep Power: 12
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Default

Sao nhửng thằng chệt không qua Mỷ đòi đất của nó vì nó có mang tên "China Lake, California " ????
Sorciere_is_offline  
Old 01-21-2017   #3
giagan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
giagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 2,904
Thanks: 121
Thanked 1,070 Times in 627 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 201 Post(s)
Rep Power: 14
giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4
Default

quá đã không như tàu chệt nga ngố đang tập bò ỡ thế hệ 5
giagan is_online_now  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07927 seconds with 12 queries