Mỹ bị chơi xấu cực đau tại ‘chảo lửa’ Syria - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ bị chơi xấu cực đau tại ‘chảo lửa’ Syria
Mỹ đă hoàn toàn rơi vào t́nh trạng bị động trong vụ việc không tưởng vừa diễn ra ở Aleppo. Mọi chuyện diễn ra trong thực tế dường như trái ngược hoàn toàn so với những ǵ mà Mỹ được thông báo. Mỹ đă bị chơi một vố cực đau bởi phiến quân tại Aleppo mà không kịp trở tay để ‘phản đ̣n’. Mỹ đă thất thế hoàn toàn trong lần này.

Ngày 20/12, chỉ có một xe buưt chở những kẻ khủng bố rời khỏi phía đông Aleppo thay v́ 8 xe theo kế hoạch, một nguồn tin từ lực lượng an ninh Syria xác nhận với Sputnik.


Phiến quân sơ tán khỏi chiến địa Aleppo

Dự kiến vào ngày 20/12 sẽ có 8 xe buưt đưa những kẻ khủng bố cuối cùng và gia đ́nh rời khỏi các khu Fu'a và Kafraya của Aleppo đến Idlib.

Sau đó, thành phố sẽ tuyên bố hoàn toàn quét sạch những kẻ khủng bố. Nhưng trên thực tế đă chỉ có một xe buưt rời đi, phiến quân không cho những xe c̣n lại chuyển bánh. Theo các nguồn tin, cuộc thương lượng vẫn đang diễn ra.

Trong khi đó người phát ngôn Bộ ngoại giao Mỹ John Kirby tuyên bố, Mỹ không chấp nhận đă đánh mất vai tṛ hàng đầu giải quyết t́nh h́nh Syria, trước thực tế Mátxcơva, Tehran và Ankara đang có các bước phối hợp hành động.

Ông Kirby nói: "Chúng tôi vẫn làm việc tích cực trong lĩnh vực ngoại giao. Điều đó không có nghĩa, Mỹ không c̣n là thủ lĩnh khi ba nước này nhóm họp ở Mátxcơva. Không có nghĩa giờ đây ngành ngoại giao Mỹ là trống rỗng, bất lực, không c̣n tham gia các nỗ lực rộng hơn”, phát ngôn viên đáp lại câu hỏi liệu cuộc gặp của ba nước có phải dấu hiệu cho thấy Mỹ đă mất thế chủ động.

Theo ông Kirby, Mỹ ủng hộ mọi nỗ lực giải quyết ḥa b́nh. "Chúng tôi không bị loại trừ, không bị đẩy sang bên”, ông Kirby nói và nhắc rằng Mỹ tham gia vào loạt các định dạng đàm phán đa phương về Syria.

Kết thúc cuộc đàm phán ba bên với các Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ và Iran hôm 20/12, Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov đă cho biết Mỹ không thể xác nhận sự tham gia các hoạt động đă được thống nhất vào tháng 9. Đồng thời, ông Lavrov đề nghị không bỏ qua những ǵ mà Nga và Mỹ đă thực hiện, kể cả các cuộc hội đàm của ông với ông Kerry

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-21-2016
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,180
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aleppo-sotan_phienquan_GJDR.jpg
Views:	0
Size:	118.1 KB
ID:	974631  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07933 seconds with 12 queries