Vũ Minh Hoàng là con ông lớn nào mà 26 tuổi đă làm Phó Vụ trưởng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vũ Minh Hoàng là con ông lớn nào mà 26 tuổi đă làm Phó Vụ trưởng?
Vũ Minh Hoàng quê ở Bắc Ninh thăng tiến nhanh và ... lạ khi được bổ nhiệm làm Phó vụ trưởng khi mới 26 tuổi. Càng lạ hơn là ông Hoàng được bổ nhiệm khi đang ... du học và không qua thi tuyển cũng như xét duyệt và sát hạch theo quy định. Liệu có ǵ khuất tất trong vụ bổ nhiệm này? Vũ Minh Hoàng là con ông lớn nào mà 26 tuổi đă làm Phó Vụ trưởng?


Ông Vũ Minh Hoàng (phải) nhận quyết định điều về làm phó giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và hội chợ triển lăm Cần Thơ - Ảnh: Đài PT-TH Cần Thơ

Biết 5 ngoại ngữ và nhiều bằng cấp cao

Ngày 7/12, dư luận xôn xao về việc bổ nhiệm ông Vũ Minh Hoàng (sinh ngày 22/8/1990, quê quán Lương Tài, Bắc Ninh).

Ngày 4/6/2014, ông Hoàng được tuyển dụng vào pḥng Nghiên cứu Tổng hợp, Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ (BCĐTNB).

Ngày 8/9/2014, ông Hoàng có đơn xin du học nước ngoài. Theo đó, ông Hoàng được chọn là nghiên cứu sinh tiến sỹ về chuyên ngành phát triển Nông nghiệp tại Đại học Tokyo, Nhật Bản (khóa học 2014-2017). Thấy đề nghị chính đáng, BCĐTNB có quyết định đồng ư cho Hoàng theo học với kinh phí tự lo, không hưởng lương, tự đóng bảo hiểm xă hội trong thời gian theo học.

Ngày 15/1/2016, BCĐTNB có quyết định điều động và bổ nhiệm Hoàng từ chuyên viên Pḥng Nghiên cứu Tổng hợp sang giữ chức Vụ phó Vụ Kinh tế.

Ngày 17/2/2016, dù khóa học chưa kết thúc, ông Hoàng được BCĐTNB chuyển công tác về UBND TP.Cần Thơ và giữ chức Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ triển lăm Cần Thơ. Từ năm 2014 đến nay, Hoàng chỉ đi học.

Dư luận nghi vấn, việc tiếp nhận và bổ nhiệm Hoàng “có vấn đề” v́ không thi tuyển công chức, không xem xét tŕnh độ lư luận chính trị, không được trả lương từ ngân sách...


Quyết định điều chỉnh ông Hoàng từ BCĐTNB về UBND TP Cần Thơ

Trao đổi với Đất Việt, ngày 8/12, ông Vơ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ cho biết: "Vấn đề về việc bổ nhiệm ông Hoàng Ủy ban đă giao cho Sở Nội vụ TP phụ trách thông tin".

Liên hệ với Sở Nội vụ, chia sẻ thông tin với Đất Việt, ông Nguyễn Hoàng Ba - Giám đốc Sở cho biết: "Chúng tôi tiếp nhận và bổ nhiệm ông Hoàng là đúng quy tŕnh, bổ nhiệm nhanh th́ chỉ có bên BCĐTNB, Ủy ban không nắm được quy tŕnh bên đó.

Chúng tôi chỉ biết ông Hoàng bên BCĐTNB đă ở hàm Phó Vụ trưởng th́ khi sang Ủy ban hoàn toàn đủ điều kiện làm Phó GĐ.

Sắp tới, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ triển lăm Cần Thơ có mở Văn pḥng tại Nhật bản và một số nước khác. Mà bản thân ông Hoàng biết 5 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Trung Quốc, Tây Ban Nha và Nhật Bản.

Với tŕnh độ ngoại ngữ như trên, nếu được bố trí tại Văn pḥng th́ ông Hoàng sẽ kêu gọi đầu tư về TP.Cần Thơ. Hiện nay, TP.Cần Thơ đang rất cần những cán bộ trẻ, có năng lực như ông Hoàng”.

Bên cạnh đó, theo ông Ba, ông Hoàng có nhiều bằng cấp như: Cử nhân Chính trị và Quan hệ quốc tế tốt nghiệp loại giỏi tại Trường ĐH tổng hợp Kent Anh Quốc; Thạc sĩ chuyên ngành phát triển quốc tế đă tốt nghiệp loại xuất sắc tại Trường ĐH Tổng hợp Kent Vương Quốc Bỉ. Hiện tại th́ đang nghiên cứu sinh bên Nhật và đăng kư nghiên cứu sinh từ khi c̣n bên BCĐTNB.

Mà Ủy ban th́ thích những người có tŕnh độ như vậy, nên thu hút về Cần Thơ để làm việc và cống hiến. Ủy ban không có văn bản xin điều chuyển, nhưng thấy có đủ điều kiện đáp ứng nên mời, đă được sự thống nhất của lănh đạo thành phố, nên nhận ông Hoàng về bố trí ở Trung tâm xúc tiến đầu tư hội chợ, để kết nối giữa VN với một số nước.

"Nói chung thời gian công tác của ông Hoàng th́ không lâu, nhưng thời gian học th́ rất nhiều chỗ, đặc biệt ở Trung Quốc, Nhật Bản, một số nước. Chúng tôi thấy có đủ điều kiện, khả năng cho nên thu hút về thành phố để tạo nguồn sau này kêu gọi đầu tư, xúc tiến đầu tư ở một số nước có hợp tác với Cần Thơ.

Từ khi chuyển công tác sang Ủy ban th́ ông Hoàng vẫn nghiên cứu, vẫn ở bên Nhật Bản, thi thoảng về, thường xuyên có thông tin cung cấp cho thành phố cũng như bên Trung tâm xúc tiến đầu tư.

Hàng năm TP cũng có tổ chức các Hội chợ quốc tế cho nên cũng có nhờ ông Hoàng kêu gọi các nước mà ông đă từng học, liên quan đến Cần Thơ đầu tư", ông Ba giải thích.

Không có con ông cháu cha

Về phía Cần Thơ, theo vị Giám đốc Sở Nội vụ, đối tượng này cũng đă được Thành ủy, Ủy ban, Sở Nội vụ tham mưu để mang về cho TP theo mục tiêu lâu dài.

Nói về nghi ngờ quá tŕnh bổ nhiệm quá ngắn, ông Ba nhấn mạnh: "Kinh nghiệm làm việc của ông Hoàng hơi ngắn là v́ thời gian công tác, c̣n thời gian học từ học ĐH, 2-3 bằng Thạc sĩ, lại đang NCS, nghĩa là học rất nhiều, mà Cần Thơ th́ cần những người có tŕnh độ như vậy để làm tham mưu cho thành phố.

Bởi v́, vị trí đó là về phối hợp với một số nước kêu gọi xúc tiến đầu tư, hỗ trợ cho thành phố.


Quyết định tuyển dụng của BCĐTNB

Nói chung, hệ thống cán bộ của Cần Thơ có những người có kinh nghiệm, người lớn tuổi, nhưng cũng có những người trẻ tuổi được đào tạo căn cơ bài bản. Chúng ta kết hợp 3 độ tuổi, già - trung b́nh - trẻ, phối hợp với nhau thực hiện cho tốt. Nếu chỉ có già, có lớn tuổi không có trẻ th́ cũng khó, v́ cán bộ trẻ đào tạo căn cơ, bài bản th́ rất quư.

Như ông Hoàng đă được học nhiều nước, trẻ nhưng kinh nghiệm quản lư chưa có nhưng lại có tŕnh độ, đă được đào tạo bằng cấp cao, có được kiến thức ở các nước khác nhau. Mà đă trẻ th́ có nhiều tính đột phá, t́m được cái hay, cái mới để phối hợp với người lớn tuổi.

Chúng tôi hiện nay cũng mạnh dạn bố trí các cán bộ trẻ có triển vọng, có tŕnh độ, thực sự mà nói, ở đây không có dạng bà con, ḍng họ".

Khẳng định rơ ràng, ông Ba nói: "Trước đây, cũng đă có một số thông tin cho rằng thành phố bố trí người nhà, hoàn toàn không phải như vậy. Bộ Nội vụ cũng đă vào thẩm định, kiểm tra rồi.

Nói bổ nhiệm "ma" với trường hợp ông Hoàng cũng không chính xác, mà có nhanh th́ là phía BCĐTNB, khi sang Ủy ban là hàm ngang nhau, v́ cũng có quy định, tôi không đồng t́nh với nhận định như vậy".

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-09-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,740
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hoang.jpg
Views:	0
Size:	62.5 KB
ID:	969980   Click image for larger version

Name:	dg1.jpg
Views:	0
Size:	40.4 KB
ID:	969981   Click image for larger version

Name:	dg2.jpg
Views:	0
Size:	55.2 KB
ID:	969982  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-09-2016   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

đời cha hại nước hại Dân chưa đủ giờ đến đời con cháu...
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 12-09-2016   #3
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

doi cha hai nuoc doi con hai ga
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 12-09-2016   #4
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

chế độ cộng sản thằng nàơ cũng giỏi cả nên đất nước vẩn nghèo nàn lạc hậu.
perry_is_offline   Reply With Quote
Old 12-09-2016   #5
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,661
Thanks: 21,613
Thanked 29,615 Times in 9,087 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

không có con ông cháu cha , con vợ bé....
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
Old 12-09-2016   #6
adinh2
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 346
Thanks: 39
Thanked 172 Times in 99 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 13
adinh2 Reputation Uy Tín Level 1adinh2 Reputation Uy Tín Level 1adinh2 Reputation Uy Tín Level 1adinh2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

b́nh thường ở nước Cờ Hờ Xờ Hờ Cờ Nờ Vờ Nờ!
adinh2_is_offline   Reply With Quote
Old 12-10-2016   #7
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,658
Thanks: 6
Thanked 2,826 Times in 1,500 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 365 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
không có con ông cháu cha , con vợ bé....
duyle_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09983 seconds with 12 queries