Mỹ: Xót xa cô gái xinh đẹp tìm đến cái chết chỉ vì điều tồi tệ này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ: Xót xa cô gái xinh đẹp tìm đến cái chết chỉ vì điều tồi tệ này
Một cô gái người Mỹ 18 tuổi quá uất ức đã nhanh chóng tìm đến cái chết bằng cách tự tử.Cô đã tự sát trước mặt gia đình của mình để mặc cho họ có van xin thế nào đi nữa.Cô là cô gái rất đẹp và đây chính là lý do khiến cô tự kết liễu đời mình.



Brandy Vela sống cùng gia đình tại thành phố Texas, bang Texas. Hôm 29/11, chị gái cô, Jackie Vela nhận được tin nhắn của em gái với nội dung “Hãy nhớ rằng em thương chị nhiều, xin lỗi vì tất cả”. Nhận thấy có điều bất thường, Jackie gọi cho bố mẹ và ông bà rồi vội vã trở về nhà và Brandy đang cầm súng ở trong phòng, theo CNN.

Họ nài nỉ nhưng không ngăn được quyết tâm của Brandy. Cô gái chĩa súng bắn vào mình, tuy được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Jackie cho biết em gái tự tử vì bị bắt nạt trên mạng xã hội. Brandy bị chế nhạo bởi cân nặng quá khổ, sự việc trở nên đặc biệt nghiêm trọng hồi tháng 4.

“Bọn chúng tạo ra các tài khoản Facebook giả mạo và nhắn tin cho con bé, dù con bé không trả lời, chúng vẫn tiếp tục làm thế. Bọn chúng nói những điều thực sự hèn hạ, như ‘sao mày vẫn ở đây’, rồi gọi con bé là đồ béo phì xấu xí. Con bé rất đẹp và điều duy nhất người ta có thể chế nhạo nó là cân nặng”, Jackie nói.

Brandy đã đổi số điện thoại và báo cảnh sát, tuy nhiên họ không giúp được gì cho cô.

“Họ không thể làm bất cứ điều gì nếu chưa có chuyện gì xảy ra và các nghi phạm sử dụng một ứng dụng không theo dõi được”, Jackie nói.

Cảnh sát trưởng thành phố Texas Joe Stanton cho biết các điều tra viên đã lấy lời khai của gia đình Vela và sẽ điều tra những kẻ tình nghi mà gia đình cung cấp danh tính.

Melissa Tortorici, người phụ trách truyền thông cho trường học của Brandy cho biết: “Brandy thân thiện và được mọi người yêu mến”.

“Thanh thiếu niên ngày nay lớn lên cùng với công nghệ và có thể truy cập mạng 24/7. Trong thế giới ảo chúng sẽ trở nên liều lĩnh và viết ra những điều mà chúng không bao giờ dám nói trực tiếp”, Tortorici nói.

Dọc hành lang trường học, những trái tim màu xanh được dán lên như biểu trưng cho “đôi mắt xanh tuyệt đẹp” của Brandy. Tortorici cũng nói thêm các sinh viên sẽ thả bóng bay màu xanh da trời trong lễ vinh danh Brandy hôm nay.

Phòng ngủ của cô gái được bao phủ những tờ giấy ghi chú: “Bạn sẽ mãi mãi nằm trong tim tôi” hay “Bạn sẽ không bao giờ bị lãng quên”.

Gia đình Vale quyết định hiến tạng và đôi mắt của con gái mình và hy vọng có thể gặp người tiếp nhận chúng trong tương lai.

“Con bé có đôi mắt đẹp”, Jackie nói về em gái.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-03-2016
Reputation: 20938


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,341
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-0-1480681509562.jpg
Views:	0
Size:	64.5 KB
ID:	967780  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,966 Times in 4,000 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to nguoiduatinabc For This Useful Post:
ogvn (12-03-2016)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06763 seconds with 12 queries