Angela Phương Trinh thừa nhận hay "bén duyên" với t́nh già - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Angela Phương Trinh thừa nhận hay "bén duyên" với t́nh già
Angela Phương Trinh đă từng gây xôn xao dư luận với phim giả t́nh thật. Mới đây người đẹp chia sẻ rằng ḿnh thường xuyên bé duyên với "t́nh già". Angela Phương Trinh thổ lộ chân thật rằng ḿnh toàn yêu phải người già và không hề kén chọn trong chuyện t́nh yêu.


Angela Phương Trinh.

Trong khoảng thời gian qua, dù liên tục xuất hiện trên mặt báo, cái tên Angela Phương Trinh vẫn bị cho rằng giảm hẳn độ hot khi thiếu vắng scandal. Đây là yếu tố khiến khán giả nhớ và bàn tán về cô trong mỗi câu chuyện “trà dư tửu hậu”. Thế nhưng, cô nàng lại khẳng định bản thân vẫn rất hot chứ không như suy nghĩ của vài người: “Chưa bao giờ tôi nghĩ ḿnh ch́m. Trái lại, tôi luôn nghĩ ḿnh nổi bật. Chẳng dễ ǵ mà khán giả lại tặng cho ḿnh danh xưng "Nữ hoàng thảm đỏ" nếu như ḿnh không sở hữu thần thái khiến họ phải để mắt tới”.

Bộ phim “Sứ mệnh trái tim”, Angela Phương Trinh đóng cặp với Vơ Cảnh vừa ra mắt công chúng không lâu với những h́nh ảnh thân mật của cả hai trước đó đă dẫn đến tin đồn “phim giả t́nh thật”. Thêm vào đó, từ trước đến nay, Phương Trinh thường ít đề cập đến chuyện t́nh cảm trên phim trường. Nhưng lần này, cô lại sẵn sàng bày tỏ cảm xúc của ḿnh với Vơ Cảnh một cách công khai càng làm người hâm mộ nghi ngờ. Đối mặt thông tin nảy sinh t́nh cảm với bạn diễn điển trai, Phương Trinh chia sẻ: “Anh Cảnh tạo cho tôi một cảm giác rất thân thiết, gần gũi - điều mà ít người con trai nào làm được. Mỗi khi tṛ chuyện cùng anh ấy, tôi luôn cảm thấy thoải mái, là chính ḿnh. Bởi vậy tôi không ngần ngại bảy tỏ cảm xúc của ḿnh khi được hỏi. Những tấm ảnh anh ấy đăng gần đây trên Instagram đều là từ bộ h́nh mới hai đứa mới chụp. Nh́n Instagram của anh ấy như vậy th́ tôi thấy b́nh thường. Anh ấy mà có chụp với cô nào khác th́ chắc cũng đăng tùm lum như vậy đó. Tôi chỉ nghĩ chắc là do ḿnh may mắn hơn v́ được chụp nhiều với anh ấy thôi".


Angela Phương Trinh dính nghi án "phim giả t́nh thật" với Vơ Cảnh.

Khi được hỏi về chuyện t́nh cảm ở th́ hiện tại, Phương Trinh cho biết cô vẫn đang độc thân v́ dành thời gian nhiều cho công việc. Cô nàng tâm sự: “Tôi không có duyên gặp trai trẻ, toàn yêu phải người già . Tôi không có h́nh mẫu, khi gặp người nào đó, nếu thích th́ yêu thôi. Tôi thả lỏng mọi cảm xúc của ḿnh để t́m người phù hợp. Tuy nhiên, tôi luôn có ấn tượng với những người đàn ông chân thành, chung thủy.”

Cách đây hơn một năm, Angela Phương Trinh từng dính scandal t́nh cảm cùng bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái khiến cô bị gắn mác tham tiền nên cặp kè người đàn ông đáng tuổi bố ḿnh. Măi đến nay cô mới có dịp trải ḷng: “Tôi không quan trọng tuổi tác, giàu nghèo. Tuy nhiên, có lẽ nam giới ở tuổi tôi thường khá trẻ trung, c̣n những người 8x thành đạt th́ tôi không gặp nên ít có cơ hội tiến tới. Tôi thường gặp đàn ông từng trải, già giặn th́ phải”. Người đẹp cho biết cô không gặp lại Chiêm Quốc Thái và cũng không liên hệ ǵ với anh từ sau scandal.

Riêng về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn, Angela Phương Trinh khẳng định cô rất hài ḷng về bản thân:“Tôi thấy ḿnh đẹp nhất, đủ mặn mà, từng trải, chín chắn và không có ư định sửa bất cứ thứ ǵ trên cơ thể ḿnh nữa”. Hiện tại, nếu không kẹt lịch quay phim, Angela Phương Trinh dành nhiều thời gian để học Anh Văn, học đàn, học hát… V́ bản thân cô muốn nâng cao kĩ năng cho phù hợp với các vai diễn của ḿnh.


Nữ diễn viên đang rất hạnh phúc v́ bản thân đă đi đúng hướng khi xây dựng h́nh ảnh gái ngoan khá thành công trong mắt công chúng: “Rơ ràng là, trở thành "gái ngoan", tôi được khán giả yêu mến hơn, có nhiều công việc tốt hơn và trúng nhiều quảng cáo hơn. V́ vậy, không có lư do ǵ tôi không đi theo hướng này cả.

Thời gian qua, có những lúc tôi trốn tránh mọi người để t́m hướng đi cho ḿnh. Sau khi t́m được những người cộng sự tốt và tin tưởng, tôi đă biết được đâu là con đường đúng đắn của ḿnh. Xây dựng h́nh ảnh một nữ diễn viên "sạch", hết ḷng v́ nghề sẽ là con đường của tôi trong tương lai. Và tôi sẽ theo đuổi nó".

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-01-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.3.jpg
Views:	0
Size:	156.2 KB
ID:	967003   Click image for larger version

Name:	1.33.jpg
Views:	0
Size:	74.9 KB
ID:	967004   Click image for larger version

Name:	1.34.jpg
Views:	0
Size:	179.7 KB
ID:	967005  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07578 seconds with 12 queries