Bạn sẽ tiết kiệm được "khối tiền" nhờ mẹo săn vé máy bay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn sẽ tiết kiệm được "khối tiền" nhờ mẹo săn vé máy bay
Kiếm tiền tiết kiệm là một phần, bên cạnh đó chúng ta cũng cần đi du lịch để xả hơi. Đi máy bay không phải lúc nào cũng săn được vé tốt. Tất cả phải có bí quyết cả đó nha. Với 9 bí kíp săn vé máy bay giá rẻ hữu ích dưới đây, bạn có thể tiết kiệm được “khối tiền” và có những trải nghiệm thú vị cùng bạn bè và gia đ́nh.


Săn được vé máy bay giá rẻ, bạn đă tiết kiệm được rất nhiều tiền cho chuyến đi.

Đăng kư email nhận thông tin từ hăng

Khi đă lựa chọn được điểm đến, bạn nên đăng kư email nhận thông tin với bảng báo giá vé từ các hăng. Sau khi đăng kư, hăng bay sẽ gửi email kèm bảng báo giá vé cụ thể của chuyến bay đặc biệt, giúp bạn xem xét thời điểm thích hợp nhất để đặt vé. Hiện có nhiều dịch vụ báo giá khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn, trong đó, Airfarewatchdog và Skyscannerlà hai lựa chọn nhỉnh hơn.

Đặt vé trước

Việc đặt vé máy bay đúng thời điểm sẽ giúp bạn tiết kiệm được “khối tiền”, bạn có thể tiết kiệm được 19% giá vé nếu đặt vé trước 8 tuần so với chuyến bay khi du lịch trong nước và 27% giá vé nếu đặt vé trước 24 tuần khi du lịch quốc tế. Hoặc bạn cũng có thể tiết kiệm được tiền triệu khi mua vé vào phút chót trước khi chuyến bay xuất phát. Đây là lựa chọn lư tưởng cho những người có ư định du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần.

Xê dịch mùa du lịch vào thời điểm giá rẻ

Nếu bạn đang có dự định du lịch vào mùa cao điểm nhưng lo lắng giá vé cao th́ giải pháp hoàn hảo chính là t́m hiểu tính năng “t́m kiếm theo tháng” cực hữu ích về các chuyến bay của Skyscanner và Google.


Các hăng hàng không thường có nhiều chương tŕnh giảm giá, khuyến măi giúp hành khách tiết kiệm

Với công cụ t́m kiếm này, bạn có thể kiểm tra giá vé máy bay mỗi ngày cho cả tháng. Công cụ này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được “khối tiền” cho mỗi chuyến bay mà c̣n giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Sẽ hiệu quả hơn nếu bạn linh hoạt trong việc lựa chọn ngày lên đường.

Kiếm tra hành lư trước chuyến bay

Theo thống kê của Cục Giao thông Vận tải Mỹ, tổng cước hành lư của các hăng hàng không năm 2014 lên đến hơn 3,5 tỷ đô. Điều đó cho thấy thay v́ tốn quá nhiều tiền cước hành lư khi du lịch, bạn nên cân nhắc chi tiêu phù hợp giúp cải thiện chuyến đi.

V́ thế, bạn nên cân nhắc để không mất nhiều phí cước v́ mang theo khối lượng hành lư quá mức hạn định và t́m hiểu rơ những quy định về cước hành lư của các hăng bay cũng như kiểm tra khối lượng hành lư trước khi bắt đầu chuyến đi.

Lựa chọn sân bay thích hợp

Bạn có thể áp dụng bí kíp này khi du lịch hoặc xuất phát từ một thành phố lớn và có thể tiết kiệm được “khối tiền”. Nếu đến London, bạn có thể t́m được những giao dịch giá rẻ bằng cách bay đến sân bay Gatwick hoặc Stansted thay v́ đến sân bay chính Heathrow.

Dù vậy, bạn cần cân nhắc những ưu và nhược điểm của mẹo này việc lựa chọn sân bay có thể ảnh hưởng đến quăng đường từ sân bay đến điểm du lịch có thể rất xa, thậm chí bạn sẽ phải chi nhiều tiền hơn cho việc mua vé tàu từ sân bay đến nơi cần đến.

Linh hoạt khi chọn điểm đến

Với công cụ t́m kiếm điểm đến mọi nơi trên thế giới cực hữu ích của Skyscanner, bạn sẽ có trong tay một danh sách bảng giá các chuyến bay theo từng vị trí và có thể t́m kiếm thêm thông tin từ công cụ này. Đây là một tính năng tuyệt vời giúp bạn dễ dàng t́m kiếm điểm đến thích hợp mà không cần dùng đến thiết bị ḍ t́m.

Trung thành với một hăng hàng không

Việc trung thành với một hăng hàng không sẽ giúp bạn tích lũy điểm thưởng được nhiều hơn. Những hăng hàng không lớn như Star Alliance, SkyTeam và OneWorld là những lựa chọn lư tưởng dành cho bạn. Bạn có thể t́m hiểu thông tin trên mạng để lựa chọn hăng bay bạn thường xuyên đi nhất, sau đó cố gắng chọn sân bay của hăng thích hợp nhất bất cứ lúc nào có thể.

Một số hăng hàng không thường có chương tŕnh giảm giá hay các chương tŕnh ưu đăi riêng dành cho những hành khách thường xuyên của hăng. Ngoài ra, nếu bạn có một tuyến đường cụ thể thường xuyên, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương tŕnh trúng thưởng của hăng bay đó.

Quy định đặt vé trong 24 tiếng

Quy định này chỉ áp dụng với các chuyến bay đặt từ Mỹ song đây là quy định cực hữu ích ít người biết đến. Theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải Mỹ, hành khách có thể đặt vé trả sau, hoặc hủy vé mà không bị phạt trong ṿng 24 tiếng sau khi đặt vé nếu các hăng bay đưa ra lịch bán vé 1 tuần hoặc có thể sớm hơn trước giờ khởi hành.

Theo đó, nếu có đợt giảm giá vé, bạn có thể hủy vé và đặt vé lại với giá rẻ hơn. V́ thế, để tiết kiệm chi phí, bạn nên dành chút thời gian kiểm tra lại việc đặt vé trong ṿng 24 tiếng. Sau đó, bạn sẽ nhận được một khoản phí cho việc thay đổi này.

Bạn có thể kiểm tra lần nữa những điều khoản cụ thể trong trường hợp này v́ thời gian đổi vé có thể lâu hơn 24 tiếng trong một số trường hợp,và cách xử lư việc thay đổi vé (thay v́ hoàn lại tiền) của các hăng hàng không có thể khác nhau.

T́m hiểu phương tiện đi lại

Không c̣n ǵ tồi tệ hơn đến sân bay và nhận ra cổng thông tin bán vé đă hết giờ và phải trả số tiền quá lớn cho việc di chuyển từ sân bay đến điểm du lịch bằng taxi. V́ thế, trước khi bắt đầu chuyện đi, bạn nên t́m hiểu thông tin về những vấn đề này và rút kinh nghiệm cho những chuyến đi sau.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-18-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,740
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.1.jpg
Views:	0
Size:	56.2 KB
ID:	962313   Click image for larger version

Name:	1.11.jpg
Views:	0
Size:	45.7 KB
ID:	962314  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08299 seconds with 12 queries