Chàng trai cưới người vợ dị tật và đêm tân hôn phát hiện một sự thật không ngờ. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chàng trai cưới người vợ dị tật và đêm tân hôn phát hiện một sự thật không ngờ.
Một chàng trai đã bỏ ra hàng trăm triệu để cưới một cô gái bị dị tật về làm vợ.Trước bao sự trách móc và chửi bới của bạn bè khi anh cưới người vợ dị tật.Đến đêm tân hôn chàng trai đã vô cùng bất ngờ khi được vợ cho xem......

Tôi vốn là trai thành phố, cũng được coi là đào hoa sát gái lại đang có một công việc ổn định. Phải nói là tôi có hẳn một danh sách dài những cô gái sẵn sàng muốn trở thành bạn gái trong điện thoại. Ấy thế nhưng khi tôi công khai rằng sẽ cưới My – một cô gái bị dị tật ở chân phải ngồi xe lăn thì ai cũng ngã ngửa.

Thậm chí bạn bè còn chửi tôi là ngu, là khùng. Bảo tôi chỉ là ham hố của lạ nhất thời rồi sẽ chán ngay thôi. Mặc mọi người nói sao thì nói tôi vẫn quyết cưới My. Thực ra tôi mới gặp lại My chỉ 5 tháng trước, My là em Hùng – thằng bạn hổi đại học của tôi. Ngày ấy tôi và nó thân như anh em, nó cũng là thằng bạn quê tôi chơi đầu tiên và duy nhất.
Nhưng rồi nghỉ hè năm thứ 3 đại học, lớp tổ chức đi chơi ở biển và chính mùa hè năm đó tôi và nó đã mãi mãi xa nhau. Tôi nó và một đứa nữa ngủ chung phòng nhà nghỉ nên quyết định rủ nhau ra biển tắm sớm, 3 đứa nhưng chỉ có nó biết bơi lại bơi giỏi nên bọn tôi tin tưởng vào nó hoàn toàn. Tôi và thằng kia lần đầu được chơi thoải mái ngoài biển thì hứng khởi vô cùng, cứ lao ra ngoài nghịch để rồi đúng hôm biển động sóng lớn cuốn cả ra xa.

Nó lúc nó đang định cầm con ốc kiếm được bỏ lên bờ mang về cho em thì thấy bọn tôi chới với liền vất luôn con ốc lao tới cứu 2 đứa bạn. Tôi ở gần hơn nên may mắn được nó vớt lên trước, nhưng lần thứ 2 nó xuống cứu đứa kia thì chúng nó đã mãi mãi không quay lại được nữa. 3 đứa chỉ mình tôi sống sót sau lần ấy, tôi ân hận và thương bạn vô cùng.

Sau lần đưa tang Hùng tôi không dám trở lại đó lần nào nữa vì không dám nhìn mặt bố mẹ nó. Họ quá đau khổ khi mất đi đứa con trai, tôi thấy mình như kẻ tội đồ. Mỗi lần tới giỗ 2 đứa bạn tôi lại cùng mẹ lên chùa cầu khấn cho vong hồn chúng nó siêu thoát. Bất ngờ tôi gặp lại My, em nói bố mẹ đã mất cả rồi sau một vụ tai nạn, giờ dù phải ngồi xe lăn nhưng em vẫn phải đi làm để nuôi đứa em út ăn học.

Tôi lại càng ân hận với tội lỗi mình gây ra, quyết định phải làm một cái gì đó để cho thằng bạn nơi chín suối không hối hận vì đã nhường sự sống cho tôi ngày hôm đó. Vậy là tôi quyết định cưới My và muốn đưa cả em út của Hùng lên. Chi phí cho đám cưới khá tốn hết chừng 500 triệu, bạn bè ai cũng chửi tôi ngu, chi tiền chỉ để cưới gái què nhưng tôi vẫn quyết định làm một bữa cỗ linh đình để đãi họ hàng nhà vợ, cảm ơn những người đã giúp đỡ 2 chị em My sau khi bố mẹ mất.

Sau đám cưới tôi đưa vợ về thành phố, đứa em út thì muốn ở quê học tiếp sau này đỗ đại học sẽ lên với anh chị. Vậy là tôi lại gửi tiền nhờ người chú ruột của bố vợ ở nhà nuôi em giúp, mọi người cũng đồng ý với chuyện đó. Tôi vui mừng đưa My về thành phố vì cuối cùng mình cũng đã làm được một việc tốt, một chuyện có ích rồi. Chuyện tôi cưới My mẹ cũng hoàn toàn nhất trí.

Mẹ chuẩn bị cho hai đứa một phòng tân hôn lãng mạn, My vẫn bẽn lẽn thẹn thùng đẩy xe lăn theo tôi vào. Có lẽ em biết tôi lấy em là vì tình thương chứ chưa phải tình yêu thực sự. Em cứ ngồi ở xe lăn không dám dịch tới để ngồi lên giường. Thấy vậy tôi tưởng em không tự lên được nên chạy lại định bế em lên, không ngờ em xua tay.

“Không, anh không phải bế em nữa đâu, em muốn cho anh một bất ngờ”. Vừa nói My vừa từ từ thu người rồi đứng dậy và bước những bước chập chững tiến về phía tôi. Trời ơi, em đã có thể tự đứng dậy thật rồi ư. Lần đầu tiên thấy em làm được chuyện đó, được chiêm ngưỡng đôi chân của em bước đi tôi đã nhảy cẫng lên sung sướng giống y người vừa trúng số độc đắc. Tôi lao vội tới ôm chặt lấy vợ còn hạnh phúc nào hơn thế. “Từ nay có anh rồi em sẽ không phải khổ nữa đâu, anh sẽ giúp em đi được nhiều hơn, hãy theo anh đi tới cuối cuộc đời em nhé”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-12-2016
Reputation: 20938


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,341
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	image_042.jpg
Views:	0
Size:	80.7 KB
ID:	960009  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,966 Times in 4,000 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to nguoiduatinabc For This Useful Post:
2756 (11-13-2016)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09176 seconds with 12 queries