Băng Băng nổi điên khi bị xúc phạm là "con hát rẻ tiền" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Băng Băng nổi điên khi bị xúc phạm là "con hát rẻ tiền"
Nữ diễn viên Trung quốc Phạm Băng Băng tỏ ra vô cùng tức giận sau lời chỉ trích của một vị giáo sư.Vị giáo sư tại Đại học Hoa Trung đă gọi Phạm Băng Băng là con hát.Điều này đối với một nữ diễn viên nổi tiếng như cô là một sự xúc phạm vô cùng lớn.

Ngày 25/10, Băng Băng được mời giao lưu với sinh viên tại Đại học Sư phạm Hoa Trung để giới thiệu bộ phim mới Tôi không phải là Phan Kim Liên. Khi sự kiện bắt đầu diễn ra khoảng 10 phút, MC chương tŕnh đột ngột tuyên bố diễn viên họ Phạm phải rời khỏi khán pḥng. Mặc dù rất ngạc nhiên, ngay sau đó Băng Băng cũng rút lui. Trên trang cá nhân, cô đào chỉ chia sẻ: “Mọi thứ không dễ dàng”, khiến cho khán giả không khỏi thắc mắc. Trong khi đó, đại diện của Băng Băng giải thích là v́ lư do an ninh nên người đẹp này phải tạm dừng hoạt động.

Hôm 27/10, một giáo sư của Đại học Sư phạm Hoa Trung bất ngờ “đăng đàn” và công kích thẳng tới Băng Băng. Ông viết: “Ngôi trường này không bao giờ chào đón những diễn viên như vậy. Một hội nghị chuyên đề văn học bỗng trở nên lộn xộn với sự xuất hiện của một “con hát”, thật sự mất hứng”.

Lời lẽ khiêu khích của vị giáo sư khiến Băng Băng bị xúc phạm. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ sự tức giận: “Người ta nói vết thương nào chẳng đau, may thay tôi chịu xước xát đủ rồi nên cũng rèn luyện cho ḿnh chút bản lĩnh để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhẫn nại trước những lời xúc phạm nhiều bao nhiêu, tôi càng xứng đáng nhận được lời khen ngợi bấy nhiêu. Nghề diễn là mơ ước của tôi, tôi tự hào về công việc của ḿnh và luôn nỗ lực v́ nó. Trước giờ, tôi tôn trọng nghề nghiệp của mọi người, nhưng có những kẻ lại coi thường, phân biệt đối xử. Hăy nhớ rằng không tôn trọng người khác th́ cũng sẽ không bao giờ được tôn trọng. Vị giáo sư, mong ông ghi tâm điều này”.

Khi sự việc gây ồn ào, nhiều người lên tiếng chỉ trích vị giáo sư đă cư xử sai khi tỏ ra thiếu tôn trọng công việc của diễn viên họ Phạm. Một độc giả của trang QQ viết: “Diễn viên cũng là một nghề, không có lư do ǵ lại miệt thị người khác như vậy. Ủng hộ Băng Băng”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-28-2016
Reputation: 20938


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,307
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	v44-1858-1477642174.jpg
Views:	0
Size:	104.2 KB
ID:	954420  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,966 Times in 4,000 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07603 seconds with 12 queries