Báo động: Liên minh Nato đồng loạt điều quân đến gần biên giới Nga từ mọi hướng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Báo động: Liên minh Nato đồng loạt điều quân đến gần biên giới Nga từ mọi hướng
VBF-Chỉ trong ṿng 1 ngày qua lực lượng liên minh Nato đă bất ngờ bố trí quân đội tiến gần vào biên giới Nga. Đây được coi là đợt huy động quân lớn chưa từng thấy kể từ sau chiến tranh lạnh.Hiện cả TG đang hồi hộp chờ đợi những đột biến của đợt phô trương thanh thế này.Theo Daily Mail ngày 27/10, để đáp trả việc Nga tăng cường sức mạnh quân sự sát biên giới châu Âu, phương Tây đă tiến hành chương tŕnh biểu dương sức mạnh lớn nhất kể từ thời kỳ Chiến tranh lạnh đến nay, như thể hiện quyết tâm đối chọi với Tổng thống Nga Vladimir Putin của NATO.
Cụ thể, Anh đă triển khai binh lính, xe tăng và chiến đấu cơ tới Estonia để ngăn chặn nguy cơ xâm lược từ phía Nga. Trong khi đó, lực lượng Anh và Romani cũng sẽ tham gia vào một tiểu đoàn của Mỹ tại Ba Lan.
Như một phần của kế hoạch xây dựng lực lượng lớn nhất tại Đông Âu kể từ sau Chiến tranh lạnh, máy bay của Không quân Hoàng gia Anh (RAF) cũng lần đầu tiên được triển khai để tuần tra không phận Romani.
Các động thái này được cho là nhằm ngăn Moscow làm tổn hại và suy yếu đến các quốc gia vệ tinh Đông Âu như đă làm với Crimea và Ukraine.
Trong khi đó, Mỹ đang hy vọng các quốc gia Đông Âu lấp đầy vào 4 nhóm chiến đấu với tổng số 4.000 quân lính như một phần kế hoạch đáp trả Nga. Nhiều binh lính sẽ được triển khai đến các nước Baltics và Ba Lan trong năm tới với sự hỗ trợ của NATO.
Ngoài ra, Pháp, Đan Mạch, Ư cùng các đồng minh khác sẽ tham gia vào 4 nhóm chiến đấu do Hoa Kỳ, Đức, Anh và Canada dẫn đầu, phân chia lực lượng tới các quốc gia gồm Ba Lan, Lithuania, Estonia và Latvia với sự góp mặt của các lực lượng khác nhau, từ xe bộ binh bọc thép đến chiến đấu cơ không người lái.
Động thái này diễn ra ngay sau khi Nga công bố h́nh ảnh của tên lửa hạt nhân mới được mệnh danh là “Satan 2”, có sức mạnh đủ để phá hủy toàn bộ Vương quốc Anh vào hôm 25/10. Nga tuyên bố tên lửa này đủ sức đánh bại hệ thống pḥng thủ của Mỹ.
V́ vậy một số quốc gia thuộc NATO, trong đó có Estonia đang lo sợ ḿnh có thể trở thành mục tiêu kế tiếp trong danh sách tấn công của Nga. Các thành viên khác, trong đó có Anh, có nghĩa vụ pháp lư phải bảo vệ họ.
Trong chiến dịch tăng cường lực lượng của NATO, Anh đă triển khai 800 binh linh tới Estonia trong ṿng 6 tháng kể từ tháng 5 vừa qua. Sau đó, quân đội từ quốc gia NATO khác sẽ đến thay thế để duy tŕ sự hiện diện liên tục.Phát biểu tại trụ sở NATO ở Brussels, Bộ trưởng Quốc pḥng Anh Michael Fallon cho biết: "Dù Anh có rời khỏi EU, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng để giúp bảo đảm an toàn cho sườn phía nam và đông của NATO".
Trong khi đó, phát ngôn viên Bộ Quốc pḥng Anh cũng cho biết thêm: "Anh đang đẩy mạnh các biện pháp để hỗ trợ đồng minh ở châu Âu khi phải đối mặt với nước Nga ngày càng quyết đoán".
Theo Daily Mail, căng thẳng giữa Nga và phương Tây đă leo thang do các vụ đánh bom của Moscow tại Aleppo.
Ông Lev Gudkov, người đứng đầu Trung tâm thăm ḍ dư luận Levada cho biết, hầu hết binh sĩ Nga đều "tin rằng Thế chiến thứ III đă bắt đầu".
Ông Gudkov nói thêm: "Ngay bây giờ, chúng ta đang trong giai đoạn Chiến tranh Lạnh, tuy nhiên nó có khả năng sẽ biến thành Chiến tranh nóng".
Tổng thống Putin đă phái hạm đội 8 tàu chiến Nga đi qua Kênh Anh để hỗ trợ các cuộc tấn công vào thành phố bị bao vây ở Syria. Một báo Nga dẫn nguồn tin quân sự cho hay, tàu Serpukhov và the Zeleny Dol là những chiếc đầu tiên được triển khai, và đều được trang bị tên lửa hành tŕnh tầm xa Kalibr.Trước đó, hồi đầu tháng này, Bộ Quốc pḥng Nga đă không đưa ra b́nh luận về việc liệu hai tàu này có đang trên đường đên Địa Trung Hải Không.
Trong khi đó, NATO và quân đội Thụy Điển khẳng định cả 2 tàu chiến đă vào biển Baltic. Bộ trưởng Quốc pḥng Thụy Điển cho biết, nước này đang lo lắng bởi sự hiện diện của các tàu chiến ở vùng biển Baltic bởi nó sẽ tiếp tục làm gia tăng căng thẳng trong khu vực.
Bên cạnh đó, nhiều h́nh ảnh mới đây cho thấy các nhân viên khẩn cấp Nga mặc đồ bảo vệ, đeo mặt nạ khi tham gia cuộc tập trận lớn nhất trong nhiều thập niên.
Ngoài ra, Tổng thống Putin c̣n yêu cầu trang bị đủ hầm trú bom để bảo về toàn bộ dân số Moscow. Chính v́ vậy, sự xuất hiện của tàu chiến Nga ở Baltic đă làm dấy lên mối lo ngại trong nội bộ NATO.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-28-2016
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	39be2e0800000578-0-france-denmark-italy-and-other-allies-are-expected-to-join-the-f-a-19-1477522.jpg
Views:	0
Size:	102.1 KB
ID:	954323  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-28-2016   #2
sungthuong
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sungthuong's Avatar
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 2,940
Thanks: 3
Thanked 458 Times in 287 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 171 Post(s)
Rep Power: 16
sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5
Default

let ruin Russia....shot broken Putin head....
sungthuong_is_offline  
Old 10-28-2016   #3
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by sungthuong View Post
let ruin Russia....shot broken Putin head....
LMAO bạn dùng google translate phải không? hahahaha
laughster_is_offline  
Old 10-28-2016   #4
tin.tun
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,376
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 14
tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5
Default

....cho thằng "pushit" biết tay...
tin.tun_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08966 seconds with 12 queries