Tiết lộ dấu hiệu bất thường của vụ “thảm án” đẫm máu trong căn biệt thự ở Vũng Tàu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ dấu hiệu bất thường của vụ “thảm án” đẫm máu trong căn biệt thự ở Vũng Tàu
Vụ thảm sát khiến 2 người chết trong căn biệt thự tại Vũng Tàu đă gây chấn động dư luận thời gian qua. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra thủ phạm và động cơ giết người của kẻ xấu. Và đă có nhiều điều bất thường được phát hiện xung quanh vụ án mạng kinh hoàng này.



Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra trong ngôi biệt thự tại xă Quảng Thành, huyện Châu Đức (Bà Rịa -Vũng Tàu) chiều 24/10 đang gây chấn động dư luận. Các nạn nhân của vụ án được xác định là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) cùng con trai là Bùi Phạm Đức Toàn (SN 1999, đang học lớp 12 trường PTTH Trần Phú, huyện Châu Đức).

Bà Nga và em Toàn là vợ và con trai của ông Bùi Xuân Thường - Trưởng ban dân vận huyện Châu Đức. Trao đổi với Đất Việt, ông Hồ Thúc Tiên - Phó chủ tịch UBND huyện Châu Đức xác định đây là một vụ án nghiêm trọng. Hiện tại, cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rơ, đồng thời truy t́m hung thủ.

Chia sẻ với phóng viên, ông Vơ Khắc Thuyết - Chủ tịch UBND xă Quảng Thành cho biết, gia đ́nh ông Thường sinh sống tại địa bàn xă trước giờ chưa xảy ra va chạm với ai. Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày vợ và con cái của ông Thường rất ḥa nhă với mọi người.

''Hôm xảy ra sự việc mọi người đều hết sức bàng hoàng. Hiện tại, cơ quan công an đang tiến hành rà soát các đối tượng khả nghi, truy t́m hung thủ gây ra vụ án thương tâm này. Mong rằng các lực lượng chức năng sớm t́m được kẻ gây ra vụ việc này, đưa ra ánh sáng.'' ông Thuyết chia sẻ.
Ngoài ra, ông Thường và người thân của ông vẫn đang tích cực hỗ trợ cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra.

Rất giỏi vơ sao bị trói?

Trao đổi với báo chí, em ruột bà Nga chia sẻ: "Hiện giờ tôi sốc lắm v́ vẫn chưa biết nguyên nhân v́ sao mà chị Nga và cháu Toàn chết. Mới lúc trưa chị Nga c̣n ở bên nhà mẹ ruột, sau khi về nhà th́ chiều chúng tôi lại nghe tin dữ".

Em ruột bà Nga kể lại, sáng 24/10 bà Nga sang nhà mẹ ruột chơi đến 2h chiều cùng ngày th́ về nhà. Trong thời gian này em Bùi Pham Đức Toàn (con trai bà Nga) vẫn ở nhà một ḿnh. Tới khoảng 4h chiều cùng ngày, ông Thường về nhà th́ phát hiện vợ ḿnh đang nằm thoi thóp trên vũng máu ở tầng 1, ông vội ôm vợ chạy xuống nhà và nhờ người dân cùng đưa đi cấp cứu.

Sau đó, một người dân xung quanh đến nhà để theo dơi sự việc th́ phát hiện vết máu tại lối đi bên hông biệt thự. Lần theo vết máu, người này tá hỏa thấy em Toàn bị trói chân và tay, nằm nghiêng bất động, xung quanh có rất nhiều máu. Hiện tại, thi thể chị gái và cháu ruột ḿnh đă được đưa về nhà xác bệnh viện huyện Châu Đức để khám nghiệm.

Một người hàng xóm của nhà ông Thường chia sẻ: "Thằng Toàn (con trai ông Thường) nó rất ngoan, nó thường hay qua nhà tôi chơi và chào hỏi rất đàng hoàng. Toàn hiền khô, sống không mất ḷng một ai từ lớn đến nhỏ, lanh lẹ và hoạt bát. Nó biết vơ nhưng không hiểu sao lại bị kẻ sát nhân trói được. Nhà bà Nga nuôi nhiều chó dữ nên người lạ không dễ vào nhà nếu không có chủ nhà."

Mất hai xe máy

Người dân nơi đây cho biết, gia đ́nh ông Thường xây nhà này đă lâu nhưng không mấy khi ở v́ cả hai vợ chồng đă ly thân. Cách đây một năm ông Thường mới trở về sửa chữa lại để ở, trước đây th́ để hoang. Gia đ́nh ông Thường được xem là những người giàu nhất ở đây v́ xây căn biệt thự lớn, lại có sân bóng đá mini, nuôi chim yến.

Trong khi đó, theo nhiều nguồn tin th́ tại căn biệt thự nhà ông Thường, nơi xảy ra vụ án đă phát hiện mất hai chiếc xe máy. Một người dân sinh sống gần nhà ông Thường cho biết: "Chúng tôi thấy thanh niên lạ mặt chạy xe máy từ nhà ông Thường ra nhưng nghĩ người quen của nhà ông nên không để ư".

Một số người dân sống gần căn biệt thự cho biết, vào khoảng 15h cùng ngày, họ thấy một thanh niên mặc áo đỏ chạy chiếc xe máy hiệu Sirius từ nhà của ông Thường ra ngoài đường.

Như đă thông tin trước đó, khoảng 17h chiều 24/10, ông Thường đi làm về th́ phát hiện cửa không khoá. Lên cầu thang, ông Trường thấy vợ nằm bất tỉnh ở cầu thang, người tím tái. Quá bất ngờ, ông Trường liền hô hoán, một số người dân gần đó chạy đến đưa bà Nga đi cấp cứu nhưng nạn nhân đă tử vong.

Khi người dân đi kiểm tra xung quanh nhà th́ phát hiện con trai ông Trường là Bùi Phạm Đức Toàn nằm chết ở nhà kho trong tư thế bị trói tay với vết thương chí mạng ở cổ, trùm một tấm chăn lên trên.

Được biết, ông Thường có 3 người con, hai gái một trai. Con gái lớn của vợ chồng ông đă có gia đ́nh, đang sinh sống tại TP. HCM. Người con gái c̣n lại đang theo học tại TP. HCM. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rơ.

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 10-26-2016
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tham-an-trong-ngoi-biet-thu-nhung-dau-hieu-bat-thuong_25113592.jpg
Views:	0
Size:	23.8 KB
ID:	953296  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07358 seconds with 12 queries