Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-25-2016   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,197
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Siêu thần tượng của Hoài Linh đi đ̣i nợ khiến fan hết hồn.

Phi Phụng là một thần tượng lớn của Hoài Linh mà giới nghệ sĩ ai cũng biết. Nữ diễn viên chuyên vào vai dữ dằn chuyên chửi bới vô cùng điêu luyện. Tuy nhiên ở ngoài đời nữ diễn viên lại là một người phụ nữ gia giáo và hiền dịu.

Nghệ sĩ Phi Phụng xuất hiện với h́nh ảnh khá giản dị

Nhiều khi mọi người thắc mắc sao tôi trẻ
Điều khiến khán giả và MC của chương tŕnh bất ngờ là nhan sắc không tuổi của nghệ sĩ Phi Phụng. Dù đă ngoài 60 nhưng cô vẫn giữ được nét tươi trẻ và thần thái rất tốt.

Chia sẻ bí quyết trẻ lâu, nữ diễn viên hóm hỉnh: “Tại tôi ăn nhiều sữa chua đó nhưng dạo này đi quay nhiều, tôi không có thời gian. Trước đó, tôi hay làm sữa chua bán cho các anh em trong đoàn phim, c̣n bây giờ tôi phát từ thiện nhiều hơn”.

Hiện tại, Phi Phụng đang tham gia rất nhiều bộ phim. Trước đó, nữ diễn viên cũng đă tham gia rất nhiều vai diễn, tuy nhiên sự trẻ trung là điều không mấy thay đổi khi Phi Phụng xuất hiện trên màn ảnh.

Khoảnh khắc yêu đời với vai diễn mặc váy cưới của Phi Phụng trong phim Ngôi nhà t́nh yêu

Nữ diễn viên tâm sự: "Tại v́ tôi lạc quan, nói chung ḿnh cứ đem tiếng cười đến th́ cuộc đời ḿnh cũng tươi trẻ. Nhiều khi mọi người thắc mắc sao tôi trẻ, tôi chỉ nghĩ nếu ḿnh buồn th́ mọi thứ cũng sẽ buồn. Vậy th́ cứ gác hết sang một bên, cứ cười đă rồi từ từ niềm vui sẽ tới”.

Xuất thân trong một gia đ́nh có truyền thống làm nghệ thuật nhưng từ nhỏ Phi Phụng chưa hề nghĩ ḿnh sẽ theo nghệ thuật. V́ vậy, khi bước vào nghề, cô đă gặp không ít khó khăn. Ngày giải phóng, cô được ba dắt theo đi diễn nhiều nơi, trong các đoàn hát. Nghệ sĩ Phi Phụng nhớ như in kỉ niệm khi cô làm kế toàn cho đoàn nghệ thuật, thất thoát nhiều khiến ba con cô bị trừ lương và làm không công. Đoàn nghệ thuật giải tán, cô chuyển sang học may, nhưng chỉ được một thời gian ngắn đoàn nghệ thuật khôi phục, muốn quay trở lại cô cũng không lấy lại được tiền học phí.

Ngoài đời chửi kiểu đó người ta đánh tôi
Diễn viên Phi Phụng xuất hiện khá nhiều trên sân khấu với h́nh tượng người đàn bà dữ dằn, nhưng vô cùng đáng yêu: “Nói chung tôi đóng những vai dữ, khán giả không ghét mà lại thương, họ rất thích tôi vào vai đ̣i nợ, v́ tôi chửi đă lắm. Đó là trên phim thôi, ngoài đời chửi kiểu đó người ta đánh tôi”.

Dù chuyên trị đóng những vai phụ nhưng Phi Phụng lại được khán giả yêu mến. V́ vậy nữ diễn viên không hề tủi thân khi chuyên trị một kiểu vai diễn phụ. Với Phi Phụng, dù xuất hiện ít ỏi nhưng được khán giả nhớ vẫn hơn là đóng vai chính, nhưng không hề để lại ấn tượng.

Vai diễn mới nhất của diễn viên Phi Phụng trong phim Sài G̣n anh yêu em

Nể phục trước tài năng, đặc biệt là con người, Phi Phụng đă được anh em, bạn bè đồng nghiệp mệnh danh là “sao của sao”. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn hết sức khiêm tốn: “Đó là bản tính thật của tôi, tôi bưng luôn vào trong nghề, tôi không thích ở ngoài có mặt người nọ, người kia phải khác, tôi là chính tôi. Nhiều người thấy tôi đi chợ, bất ngờ v́ b́nh dân giản dị quá, cái đó không phải ai cũng làm được. Sự b́nh dân làm người ta sẽ thương ḿnh mà tiếng lành th́ đồn xa, tôi khôn lắm chứ bộ (cười lớn)".

Nếu phải lựa chọn sự nổi tiếng và một vai diễn để đời, diễn viên Phi Phụng khẳng định cô sẽ chọn vai diễn để đời, bởi sự nổi tiếng với cô mang lại nhiều điều phiền toái, đời tư bị soi khiến Phi Phụng không tự nhiên và được là chính ḿnh.

Nh́n thấy em út, bạn bè cỡ ḿnh nhà cao cửa rộng, khi ông Tổ nghề đăi ḿnh chậm một chút, nghệ sĩ Phi Phụng có chút chạnh ḷng. Nhưng bây giờ đă cố gắng xây được cho ḿnh một tổ ấm, cô đă rất măn nguyện, lạc quan “ai cũng có số, giày dép c̣n có số, ông Tổ bảo đến 50 tuổi tôi mới nổi tiếng và đi ra mọi người biết đến là tôi hạnh phúc rồi”.
Không biết Hoài Linh thần tượng tôi v́ điều ǵ

Phi Phụng và Hoài Linh trong chương tŕnh 'Ơn giời cậu đây rồi'
Diễn viên Phi Phụng chia sẻ cô gặp Hoài Linh khi mới về c̣n xa lạ, chỉ biết qua băng đĩa, Hoài Linh nói thần tượng ḿnh nhưng cô không biết “thần tượng v́ cái ǵ”.

Sau này, đi diễn nhiều lần cùng Hoài Linh, t́nh cảm chị em của hai người hết sức sâu sắc: “Hoài Linh thương tôi lắm, nói tôi có duyên mà sao ông Tổ gơ tôi trễ, rồi mong ước một ngày cùng tôi đóng một vai nhiều nhiều. Tôi cảm ơn Linh nhiều lắm và cũng không biết Hoài Linh thần tượng tôi v́ điều ǵ nữa”.

Cũng trong cuộc nói chuyện, diễn viên Phi Phụng tiết lộ những điều thú vị về bản thân. Khi ra ngoài, cô rất ít trang điểm, mặc những bộ đồ khiến bản thân thoải mái nhất, không như cách nghĩ của nhiều người rằng phải chỉn chu, h́nh ảnh.

Nữ nghệ sĩ c̣n may mắn khi có ông xă rất yêu thương. "Tôi giống như một người đàn ông ngoài xă hội c̣n ông xă là người phụ nữ đứng sau".

“Tôi thấy tôi là người phụ nữ thích những ǵ ḿnh có, không tham vọng hơn. Tôi thấy ḿnh đă hơn rất nhiều người, có nhà cửa khang trang, con cái gia đ́nh hạnh phúc, làm việc cũng có chút tiền dư, như vậy c̣n ǵ bằng. Nếu được hơn th́ tốt, chứ tôi không c̣n mong muốn ǵ hết. Tôi cũng chỉ mong ông tổ cho tôi có cơ hội nhận được những vai diễn để đời và ngày càng đi vào ḷng khán giả”.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	157.1.jpg
Views:	0
Size:	53.3 KB
ID:	953176  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.