Mới nhập môn đă bị tra tấn dă man khiến ai run sợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mới nhập môn đă bị tra tấn dă man khiến ai run sợ
Vietbf.com - Mới ngày đầu nhập môn cậu thanh niên bị trói rịt vào ghế, bịt mắt và chịu những ngọn roi giáng xuống liên hồi ngay trong lễ ra mắt khiến ai làm cha mẹ phải đứt từng khúc ruột, khi nh́n thấy cảnh một clip ghi lại những thành viên mới gia nhập.

Clip ghi lại cảnh tượng trong nghi lễ nhập môn tàn bạo của một câu lạc bộ khúc côn cầu đối với thành viên mới gia nhập đang khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.
Theo Daily Mail, nạn nhân của vụ hành hung dă man trên là học sinh trung học mới 16 tuổi ở Argentina. Được biết, cậu thiếu niên này vừa mới xin gia nhập câu lạc bộ khúc côn cầu Sanjuanina ở thành phố Bahia Blanca, in Buenos Aires.

Theo quy định "ngầm" của câu lạc bộ này, thành viên mới sẽ phải làm lễ ra mắt với các đàn anh trong đội. Trong nghi lễ đó, "ma mới" sẽ bị bịt mắt, trói chân vào ghế và nhận roi từ các "bậc tiền bối".

Suốt cuộc tra tấn, các thành viên khác của câu lạc bộ không hề có ư định can thiệp mà thay vào đó c̣n đứng xung quanh cười hô hố trong khi "ma cũ" bất lực thét lên v́ đau đớn trước trận đ̣n roi quất liên tiếp vào lưng.

Tên "ma cũ" đang quay tít chiếc thắt lưng trong tay, chuẩn bị giáng những trận đ̣n roi kinh hoàng xuống lưng "ma mới".

Trong đoạn video clip, có thể thấy kẻ hành hung cởi trần, đội áo lên đầu, đang quay tít chiếc roi trong tay để "lấy đà" tra tấn dằn mặt "ma mới". Cảnh tượng dă man xảy ra sau đó thật sự khiến cho người xem không muốn tin lại có thể xảy ra ngay giữa thế kỷ 21.

Tuy nhiên, theo cảnh sát màn tra tấn như thời Trung Cổ đó chỉ là một phần trong nghi lễ nhập môn của câu lạc bộ khúc côn cầu này mà thôi.

Sau khi được đăng tải, đoạn video đă khiến cho cư dân mạng các nước Nam Mỹ vô cùng phẫn nộ và chia sẻ mạnh để lên án nghi lễ vô lư trên. Chính nhờ có sự vào cuộc của cư dân mạng mà vụ bạo hành đă đến tai ông Mario Garcia, Chủ tịch Hiệp hội Khúc côn cầu Sanjuanina.

Trong thông cáo báo chí mới đây nhất, ông cho biết các cơ quan hữu quan đang điều tra vụ việc và những người tham gia vào vụ bạo hành trên sẽ bị xử phạt nghiêm khắc.

Trong khi đó, những thành viên khác trongcaau lạc bộ chỉ đứng cười hưởng ứng.

"Chúng tôi rất tiếc v́ những ǵ đă xảy ra. Nếu đoạn video không được đăng tải lên mạng xă hội th́ có lẽ chúng tôi không bao giờ biết được t́nh trạng này đang xảy ra tại câu lạc bộ bởi những người có trách nhiệm tại đây đều báo cáo câu lạc bộ vẫn hoạt động tốt", ông Garcia cho biết.

Chủ tịch Hiệp hội cũng cho hay ông sẽ trao đổi với phụ huynh của các em học sinh liên quan về vụ bạo hành dă man này. Đồng thời, ông cũng đảm bảo nạn nhân của vụ bạo hành sẽ được điều trị y tế đầy đủ.

Cảnh sát vẫn tiến hành điều tra để làm rơ vụ việc nhưng danh tính của những người liên quan hiện vẫn chưa được tiết lộ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-21-2016
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.gif
Views:	0
Size:	2.64 MB
ID:	951389   Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	349.9 KB
ID:	951393   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	268.9 KB
ID:	951394  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06134 seconds with 12 queries