Chồng cũ của Jennifer Phạm dành t́nh cảm đặc biệt cho Thanh Thảo và Mỹ Tâm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng cũ của Jennifer Phạm dành t́nh cảm đặc biệt cho Thanh Thảo và Mỹ Tâm
Quang Dũng là người chồng đầu ấp tay kề của Jennifer Phạm nhưng giờ hai người đă là quá khứ của nhau. Đối với Quang Dũng, Jennifer Phạm vẫn là người đặc biệt. Thanh Thảo là bạn tri kỷ và Mỹ Tâm không giác ǵ người em trong nhà.

Quang Dũng tên thật là Thái Văn Dũng (sinh ngày 8 tháng 8 năm 1976 tại Quy Nhơn, B́nh Định) là một ca sĩ Việt Nam ḍng nhạc nhẹ, nhạc trữ t́nh, nhạc tiền chiến và nhạc Trịnh Công Sơn.

Năm 1997, anh tham dự cuộc thi Tiếng hát Truyền h́nh B́nh Định và đạt giải nh́, sau đó, anh lên Sài G̣n làm ca sĩ pḥng trà. May mắn đến với Quang Dũng khi anh có dịp hát nhạc Trịnh tại quán Nhạc Sĩ với sự hiện diện của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Quang Dũng đă hát Diễm xưa, Biển nhớ..., được Trịnh Công Sơn khen ngợi. Sau này, nhạc sĩ đă trực tiếp chọn bài hát phù hợp với chất giọng của Quang Dũng và hướng dẫn anh cách thể hiện tác phẩm.Sau đó, cuộc đời âm nhạc của anh thay đổi.

Cuộc hôn nhân của Jennfer Phạm và Quang Dũng từng khiến không ít người trong giới phải ghen tỵ. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đẹp của Jennfer Phạm và Quang Dũng kéo dài không lâu. Từ đầu tháng 11/2009 và trở về sau, Quang Dũng và Jennifer Phạm thường đi dự tiệc riêng lẻ. Đây là lư do chính khiến dư luận nghi ngờ giữa họ đă nảy sinh vấn đề.

Sau 7 năm chia tay dường như nỗi đau trong họ đă nguôi ngoai khi 2 người vẫn dành cho nhau những t́nh cảm như bạn bè lâu năm.

Trong một bài phỏng vấn mới đây Quang Dũng có tiết lộ về nhiều mối quan hệ của ḿnh trong làng giải trí. Với Thanh Thảo anh coi cô như một người bạn tri kỷ và trân trọng t́nh cảm giữa 2 người.


Quang Dũng và Mỹ Tâm hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc.

Quang Dũng c̣n cho biết giữa anh và Mỹ Tâm không chỉ là t́nh cảm đồng nghiệp mà c̣n như anh em: " Trong đời sống, có những điều tương đồng ở nhau trong t́nh cảm, t́nh bạn; nhưng đôi khi điều đó cũng không hẳn để xây dựng t́nh cảm gia đ́nh. Điều quan trọng không chỉ của riêng Quang Dũng mà của tất cả những người trưởng thành là luôn luôn hiểu như thế nào để trân trọng những t́nh bạn, t́nh cảm người bạn dành cho ḿnh cũng như điều ḿnh suy nghĩ. Tôi luôn trân trọng và giữ vững t́nh cảm đó với Mỹ Tâm.

Trước là v́ t́nh cảm anh em đến với nhau bởi sự chân thành. Ngoài sự chân thành, th́ có thể dành cho nhau khoảng thời gian chia sẻ với nhau. Điều thứ 3 là hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh để t́nh bạn bền vững, không chỉ hôm nay mà nhiều năm sau.

Không riêng Mỹ Tâm, một người tôi cũng muốn nhắc đến nữa là ca sĩ Hồng Nhung. Người mà tôi học hỏi rất nhiều trong đời sống, nghề nghiệp. Khi có cơ hội gặp những người bạn như Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Thanh Thảo; tôi đều cảm thấy rất vui. Và cảm thấy có nhiều điều ḿnh có thể chia sẻ, trên tinh thần hết sức thân t́nh, trân trọng lẫn nhau."

Quang Dũng và Mỹ Tâm từng nhiều lần hợp tác trong các dự án âm nhạc cũng như cùng tham gia đóng phim Cho một t́nh yêu.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-21-2016
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,516
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dung.jpg
Views:	0
Size:	42.4 KB
ID:	951260  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 10-21-2016   #2
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

QD không thích chim chua bé của hai con chó đẻ Hoe Hoe ... chỉ có bưng bi chim bồ cu của chó đẻ Hoe Hoe!
corumstation_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05350 seconds with 12 queries