Sao phim "Bao Thanh Thiên" tiếc nuối trong cảnh cô đơn tuổi già - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao phim "Bao Thanh Thiên" tiếc nuối trong cảnh cô đơn tuổi già
Phim Bao Thanh Thiên do Đài Loan sản xuất năm 1993 đến nay mọi người vẫn đánh giá là hay nhất. Những nhân vật trong phim này để lại ấn tượng sâu sắc trong ḷng khán giả. Bạn hẳn c̣n nhớ khuôn mặt "Công Tôn Sách" do Phạm Hồng Hiện thủ vai. Đến nay ông vẫn c̣n cô đơn và chia sẻ rằng tiếc nuối đă không kết hôn từ thời trẻ chỉ v́...


Phạm Hồng Hiên thời trẻ.

236 tập phim gồm 41 vụ án ly kỳ, hấp dẫn luôn cuốn hút người xem. Đây cũng là dự án gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ, lăng xê tên tuổi Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng Hiên. Khác với Bao Công và Triển Chiêu, “Công Tôn Sách” Phạm Hồng Hiên có cuộc sống b́nh lặng hơn sau thành công. Thông tin và h́nh ảnh về ông ít được báo chí chia sẻ.

Chuyên vai phụ

Phạm Hồng Hiên sinh năm 1946, vốn là một kỹ sư trước khi chuyển sang đóng phim. Với khán giả Đài Loan, ông được nhớ đến đầu tiên qua những bộ phim lăng mạn của nữ sĩ Quỳnh Dao. Thập niên 1990, bên cạnh Tần Hán, Tần Tường Lâm, Mă Cảnh Đào, Lâm Thoại Dương, Lưu Đức Khải th́ Phạm cũng là nam diễn viên được khen có vẻ ngoài thư sinh, ăn ảnh.

Tuy nhiên, ông không được o bế vào vai nam chính. Người ta thấy ông trong Uyển Quân, Ḍng sông ly biệt, Bên ḍng nước nhưng tất cả đều là vai phụ.

Nam diễn viên ở tuổi 70 thừa nhận nhiều năm đóng phim không bằng một vai Công Tôn Sách trong Bao Thanh Thiên.

“Niềm vui nhất với diễn viên đó là được khán giả nhớ đến. Không ít người đă diễn vai Công Tôn Sách nhưng khi nói về vai này, ai cũng nhắc đến tôi. Nhiều vai hay ít vai không quan trọng, chỉ cần khán giả không quên là tốt rồi”.

Chưa một lần kết hôn

Ở tuổi 70, Phạm Hồng Hiên khá kín tiếng về đời tư, không có thông tin về vợ con ông. Gần đây, ông tiết lộ chưa một lần kết hôn. Khi c̣n trẻ, ông nghĩ rằng đây là chuyện b́nh thường. Đến lúc có tuổi, đây lại là điều khiến ông tiếc nuối.


Phạm Hồng Hiên đến giờ vẫn chưa lập gia đ́nh. Ảnh: Apple.

“Tôi say mê công việc và coi đó là cuộc sống của ḿnh. Bạn bè ai cũng giục nên có một mái ấm nhưng tôi đều không chú tâm. Giờ nghĩ lại, tôi cũng thấy ân hận”, ông chia sẻ.

Phạm Hồng Hiên vẫn ngày ngày đóng phim, lao động không ngừng nghỉ. Sau mỗi ngày quay, ông về ngôi nhà nhỏ ở trung tâm Đài Bắc. Cuộc sống đơn giản và ít người biết ông là nghệ sĩ.

“Tôi chưa nghĩ ḿnh cần nghỉ hưu. Cuộc sống dù không quá thiếu thốn nhưng tôi cần công việc để bớt suy nghĩ chuyện cá nhân”.

Ông bật cười chia sẻ chuyện đoàn phim Bao Thanh Thiên năm xưa, có ông và “Triển Chiêu” Hà Gia Kính không kết hôn. “300 ngày quay phim cùng nhau, tôi và Hà Gia Kính, Kim Siêu Quân trở thành đồng nghiệp tốt. Chúng tôi chưa bao giờ tranh căi to tiếng. Tôi và Hà Gia Kính cũng giống nhau, đơn độc đến giờ”.


Bộ ba Bao Thanh Thiên kinh điển của Đài Loan. Ảnh: Sina.

Nói về ư định đóng thêm phần mới về Bao Thanh Thiên, ông cười: “Sức khỏe tôi không quá tốt để theo đoàn phim dài ngày. Tôi không ngại khó, chỉ ngại ảnh hưởng đến đoàn phim. Có cơ hội, tôi mong đóng phim hiện đại hơn cổ trang”.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-26-2016
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.1.png
Views:	0
Size:	221.3 KB
ID:	940292   Click image for larger version

Name:	7.2.jpg
Views:	0
Size:	27.0 KB
ID:	940293   Click image for larger version

Name:	7.3.jpg
Views:	0
Size:	59.3 KB
ID:	940294  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06985 seconds with 12 queries